จะรักให้ดีที่สุด


เมื่อรักแล้ว.... จะรักต่อไป..จะรักให้ดีที่สุด..ตลอดไป

วันนี้อากาศร้อนมาก นั่งทำงานฟังเพลงไพเราะความหมายดี ๆ มีความสุขมาก ดีกว่าที่จะออกไปไหน ๆ เมื่อแดดเปรี้ยงอย่างนี้

เนื้อเพลง จะรักให้ดีที่สุด - ตอง ภัครมัย

ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย
ฉันไม่มั่นใจ อะไรที่มันยังไม่เกิด
ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป
แค่ไม่มั่นใจ .. อย่าพึ่งโกรธ

ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุกทุกวัน ฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญา ไม่ว่าจะไกลซักแค่ไหน
ฉันจะตั้งใจ .. ฉันรักเธอ

เมื่อความรักนั้น .. ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้
มันจะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา.. ทั้งสองคน

เมื่อความรักนั้น ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้
มันจะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา ..ทั้งสองคน

แม้จะเป็นหุบเขา ก็อาจพังทลาย
แล้วจะเอาอะไรมายืนยันมาสัญญา
ฉันไม่รอพรุ่งนี้ ไม่นับวันเวลา ..
ฉันแค่รักเธอ และฉันจะรักให้ดีที่สุด

เมื่อความรักนั้น .. ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้
มันจะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา..

ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุกทุกวันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลซักแค่ไหน
ฉันจะตั้งใจ .. ฉันรักเธอ

หมายเลขบันทึก: 436640เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2011 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ไม่ค่อยกล้าเข้ามาครับ เพราะเป็นเบาหวานอยู่นะครับ


ขอบคุณค่ะ คลายเครียดเพราะเหนื่อยจากงานประกันภายนอกของ สมศ.รอบสามที่จะมาถึงนี้ คงไม่เพิ่มน้ำตาลมากนัก นิดหน่อยเท่านนั้น ไปเที่ยวน่าอิจฉาจัง

ดอกไม้หรือของขวัญใด ๆ ก็ไม่สู้ ความจริงใจของคนหนึ่งคน

สวัสดีค่ะครูแอ๋ม

โดนใจจังค่ะ เพลงนี้ จะรักให้ดีที่สุด จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณค่ะ

ใช่ ถ้าเรารักใครเมื่อรักแล้ว.... จะรักต่อไป..จะรักให้ดีที่สุด..ตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท