๓.พุทธศาสนาเชิงรุกในชุมชนชายแดนไทย-ลาวในยุคโลกาภิวัตน์


การนำเสนอผลงานวิจัยในระดับปริญญาเอก เรื่องการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อพุทธศาสนาเชิงรุกในชุมชนชายแดนไทย-ลาวในยุคโลกาภิวัตน์ ณ ประเทศอินโดนีเชีย

 

    

     จากการที่ได้ไปนำเสนอผลงานทางวิชาการในระดับปริญญาเอก  ซึ่งเป็นงานนำเสนอวิจัยในระดับนานาชาติที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายได้จัดร่วมกับมหาวิทยาลัย Gadaja  Mada  University  ณ เมืองยอกยาการ์ตา ประเทศอินโดนีเชีย ระหว่างวันที่  ๑-๓ สิงหาคม ๒๕๕๓

 

     ในงานนี้มีนักวิชาการไทยและเทศรวมเกือบ ๒๐๐ ชีวิต จาก ๓๖ มหาวิทยาลัยทั่วเอเชีย ภายใต้ชื่องานว่า Toward  Enhancement of Economic, Social, Technological and Environment Development for Welfare Implication in the Greater Mekong sub-region and Asia-Pacific  ที่ผ่านมา

 

     ผู้เขียนได้นำเสนองานวิจัยชื่อว่า "การมีส่วนร่วมของประชาชนต่อพุทธศาสนาเชิงรุกในชุมชนชายแดนไทย-ลาว ในยุคโลกาภิวัตน์" แม้รายละเอียดอาจไม่สมบูรณ์ (เป็นไฟล์เก่า) แต่ก็พอจะมีเนื้อหาโดยย่อ ดังนี้

          ๑) การมีส่วนร่วมของประชาชนต่อพุทธศาสนาเชิงรุกในพะเยา

          ๒) การมีส่วนร่วมของประชาชนต่อพุทธศาสนาเชิงรุกในหลวงพระบาง

โปรดติดตามต่อที่....

 http://gotoknow.org/file/sribandorn/Public

หมายเลขบันทึก: 436572เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2011 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 19:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีด้วยครับ..ท่าน ดร.

ขอบคุณครับ มีอะไรนิมนต์วิจารณ์ได้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท