รวมเพลงเชียร์กีฬา


เพลงเชียร์กีฬาสี

เพลง กีฬาสี
1. เพลง มาร์ชนครไทย

นครไทยไขทางสร้างคนดี เกียรติศักดิ์ศรีร่วมกันธำรงรักษา พ่อขุนบางกลางท่าว เราบูชา  ดอกจำปาสีขาวเราเทิดทูน สัญลักษณ์ขาวแดง แกร่งกล้าหาญ ร่วมสมานสามัคคีไม่มีสูญ ด้านกีฬาการเรียนเลิศจำรูญ พอกเพิ่มพูนมีวินัยน้ำใจดี เกียรติยศศักดิ์ศรีชูเชิดไว้  นครไทยยิ่งใหญ่เกียรติกำจร เป็นสถานการศึกษาศรีนคร มาเก่าก่อนของเหล่าเยาวชน  นครไทยไขทางสร้างความรู้ เราเพียรสู้ใส่ใจใฝ่ฝึกฝน     ด้วยศรัทธาปัญญาและอดทน ให้เลิศล้นความรู้คู่คุณธรรม

 

2. เพลง สีเขียวเกรียงไกร
สีเขียวยอดเยี่ยม *ตบมือ////  สีเขียวยิ่งใหญ่  *ตบมือ////  สีเขียวเกรียงไกร  *ตบมือ ////   คว้าเอาชัย สีเขียว  *ตบมือ////

 

3. เพลง สายโลหิต

สีเขียวเจ้าเอ๋ย(เอ๋ย)  ไหนเลยมาทางนี้(ไหนเลยมาทางนี้) ปรองดองน้องพี่(ปรองดองน้องพี่) อย่าให้มีร้าวราน(อย่าให้มีร้าวราน) โลหิตสายเดียว(โลหิตสายเดียว) กลมเกลียวกันเข้าไว้(กลมเกลียวกันเข้าไว้) อย่าให้แยกแตกไป(อย่าให้แยกแตกไป) เหมือนสายธารา(เหมือนสายธารา) ***ซ้ำ***เร็ว***

 

4. เพลง ซู่ซ่า
ซู่.....ซ่า ซู่....ซ่า ซู่ๆ ซ่าๆ ปะทังก้า ปะทังกี้ ซู่ๆ ซี่ๆ ปะทังกี้ ปะทังก้า สีเขียวซู่ซ่า นักกีฬาเซ็กซี่ กองเชียร์ ดี๊ดี เซ็กซี่ซู่ซ่า

 

5. เพลง  สีเขียวน่ารัก
สีเขียวน่ารัก คึกคักเวลาลงเล่น สีเขียวใจเย็นๆ  เวลาลงเล่นน่ารักๆ

6. เพลง นก+นก , สุ่ม
นก+นก เป็น นก+นก นก+นก เป็น นกอะไร นก+นก เป็น นกใช่ไหม แต่นก+ไก่ เป็นอะไรลองทายดู เลฮุลเลๆ ฮุลเลเฮฮา ลาฮุลลาๆๆ ฮาเฮ เลฮุลเลๆๆ เฮฮา ลาฮุลลาๆ ฮุลล้า ฮาเฮ … อักรี้รี้กาอักกะรู้อักกะรู้รีกาการี่สุ่มสุ่มการี้การี้การี้สุ่มการี้การี้สุม

 

7. เพลง  เจ้านกน้อย
เจ้านกน้อย คล้อยบินสู่เวหา เจ้าถลาเล่นลมสมฤดี บิน บิน ถลา ถลา แล่นลม บินล่องบินลอย บิน ถลา ถลา แล่นลม บินล่องบินลอย


เพลง โอ้ทะเล
โอ้ทะเลแสนงาม(แสนง๊าม)*แสนงาม**   ฟ้าสีครามสดใส(สดใส๊)* สดใส**    มองเห็นเรือใบ(เรือใบ๊)* เรือใบ**ล่องอยู่ในทะเล(ทะเล๊)* ทะเล**
หาดทรายงามเห็นปู(เห็นปู๊)* เห็นปู** ดูซิดูหมู่ปลา(หมู่ปล๊า)*  หมู่ปลา**  กุ้งหอยนานา(นาน๊า)* นานา**  อยู่ในท้องทะเล(ทะเล๊)* ทะเล**
เมื่อตะวันตกดิน(ตกดิ๊น)* ตกดิน**  เห็นเครื่องบินผ่านไป(ผ่านไป๊)* ผ่านไป** เห่าหอนทันใด(ฮู ฮู)* ฮู ฮู**  สุขใจจริงจริง (ซ้ำ 2 รอบ)


เพลง แรกเราพบกัน
แรกเราพบกัน เราพบกัน เราพบกัน ใจฉันเริ่มหวั่นไหว คิดถึงเธอเรื่อยไป ใฝ่ฝันละเมอ...เธอช่างงามวิไล งามวิไล งามวิไล กว่าหญิงใดในโลกนี้ งามสมกุลสตรี ที่รักของข้า...โอ้ความรักเอย ความรักเอย ความรักเอย สุดจะเอ่ยคำรัก ใจฉันเริ่มประจักษ์ รักเธอจริงๆ รักเธอจริงๆ   เฮ่ยๆๆๆ ลา... ลัล ลา ลัล ลา ลัล ลัล ลา...

เพลง อย่าแพ้เขานะ
อย่าแพ้เขานะ นะ นะ เพราะฉันเชียร์อยู่ อยู่ อยู่  ช่วยลุ้นให้ลองดู ลองดู ลองดู
ถ้าอยากเป็นแฟน (ทำไงทำไง)  ต้องทำคะแนน (ทำไงทำไง)  อย่าแพ้เขานะ  นะ...น๊า.

 

เพลง ตุ๊กๆ
รถ ตุ๊กๆ รถ ตุ๊กๆ รถขึ้นสะพาน รถขึ้นสะพาน รถลงสะพาน รถลงสะพาน รถเลี้ยวซ้าย รถเลี้ยวซ้าย รถเลี้ยวขวา รถเลี้ยวขวา รถชักกระตุก รถชักกระตุก รถชักกระตุก

 

เพลง  ดนตรีคือชีวิต
ดนตรีนั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป แสงสีที่สวยสดใส นั้นเป็นจิตใจที่สดใสเสรี  เสียงปรบมือคือกำลังใจ ที่ต่อสู้ไปอย่าได้ถอยหนี ความภาคภูมิใจที่มี เกียรติยศศักดิ์ศรี  จากถ้วยรางวัล

เพลง ตาแดง ๆ
ตาแดงแดง อย่ามายะน้องแรงน้องเจ็บหัวเขา ๆ น้องบอกอย่ามายะๆ อย่ามายะน้องแรงน้องเจ็บหัวเข่า ปีหน้าจะมีรำวงๆ น้องกลัวท้องป่องอย่ามายะ  อย่ามายะ

เพลง กามนิต
กามะลิยอดชายจะไปค้าขายที่โกสัมพี บุญมาช่วยหนุนนำไปเจอสาวงามกำลังกวนหยี กามะลิดีใจกระโดดเข้าไปขอกวน 3 ที หยี 1 หยี 2 หยี 3 หยี หยี หยี

เพลง  ไก่โต้ง
ไก่โก้งคอขัน ฉูเว็บ ๆ ฟังแล้วมันแสบรูหู ฉูเว็บ ๆ ใครบ้างจะรู้ ฉูเว็บ ๆ ควายบ้านหนูทานีเวีย แดๆๆๆๆเด็ม  

 

เพลง หมูหยอง

หมูแผ่น หมู่แผ่น หมูหยอง หมูกระป่องจะลงสนาม พวกเรามาช่วยกันหาม หมูสนาม จะลงกะป๋อง

 

เพลง สวยเริดเชิดหยิ่ง
สวย เริด เชิด หยิ่ง จริงๆนะจ้ะ
สวย เริด เชิด กว่า กว่าใครไหนๆ
สวย เริด เชิด เก่ง กะเด้งกว่าใคร
สวย เริด เชิด ใส่ กว่าใครทุกคน ซ้ำ*)

เพลง สับปะรด

*(ว้ากถาม)เปรี้ยวไม่เปรี้ยว
(กองเชียร์)เปรี้ยว(ซ้ำ*)
**เปรี้ยวก็จิ้มเกลือ หวานก็จิ้มเกลือ(ซ้ำ**)
ถ้าไม่มีเกลือ... ก็ไม่ต้องจิ้ม สับปะรด สับปะรด
มีตารอบตัว รอบตัว รอบตัว
มีตัวลายตา ลายตา ลายตา
ฮูลล่า ฮุลล่า สับปะรด สับปะรด

เพลง ส้มตำ
ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว ส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ มะละกอส้มตำ เอิ้ว เอิ้ว เอิ้วเหยาะน้ำปลาอีกนิด ว๊ายยยย  บีบมะนาวอีกหน่อย ว้ายยยย   ปลาร้าตัวน้อยมาคอยใส่จาน(ซ้ำ)

เพลง ข่มขืน
เมื่อหนูโดนข่มขืน เขาให้ยืนถ่างขา  เขาบังคับ เขาบังคับ ให้หลับตา  โอ้พี่จ๋าพี่ช่างทำหนูได้ ทีสองทีไม่ว่า  โดนตั้งห้าหกที โดนขยำขยี้ป่นปี้ร่างกาย

 

เพลง แช่วับ
แช่วับ วับ วับ แช่วับ (วู้)  แช่วับ วับ วับ แช่วับ (วู้)  มาสิโว้ย (มาซิโว้ย)  มาสิโว้ยมาเชียร์ (มาซิโว้ยมาเชียร์)    สีเขียวรีบคว้าเอาชัย เอาชัยมาให้พวกเรา เฮละโล้ (เฮละโล้) เฮละวา (เฮละวา)  เฮละวา สีเขียวนำชัย  (ซ้ำ 2 รอบ)

 

เพลง มะหมี่
มะหมี่ ขูดมะพร้าว ทำกับข้าวอยู่ในครัว  มะหมี่ไม่รู้ตัว ถูกคนชั่วลากเอาไป  เอาไม้แหย่รู ถูๆไถๆ แสบๆคันๆปนๆกันไป  เอาออกก็ไม่ได้...ใครก็ได้ช่วยเอาออกที

 

เพลง ตดเป็นพิษ

จดบันทึกสีเขียวพิชิต  ตดดังปิ้ดสีน้ำเงินเป็นลม โอ้สีเหลืองควักขี้เต่ามาดม  สีชพพูเป็นลม เพราะขี้เต่าเป็นพิษ

 

เพลง We come to cheer
We come to cheer,We come to cheer,We come to cheer
all day,all night. If you want to be number 1. We come to cheer,cheer,cheer.


เพลง เมียงู
บาทเดียวดูเพลิน อะไรไม่เกินเมียงู (ซ้ำ) ลูบได้คลำได้ (ซ้ำ) แต่อย่าเอาไม้แหย่รู แหย่รู แหย่รู แหย่รู

เพลง เช้าวันหนึ่ง
เช้าวันหนึ่ง(สีเขียว)พบศพ (สี..................)นอนตายอยู่ใต้สะพานลอย . . .(ซ้ำ) !

 

เพลงเราชาวนา
เราชาวนาอยู่กับควาย พอเสร็จงานไถ เราขี่หลังควายเข้าบ้าน   ฮึ้ยๆๆๆเราอาบน้ำควายสำราญ พอเสร็จจากงาน เบิกบานร้องเพลงรำวง  อึ้ยๆๆๆเราชาวนาสุขสบาย คืนค่ำเดือนหงาย เราขี่หลังควายร้องส่ง   ฮึ้ยๆๆๆ
ทั้งฉิ่ง ทั้งกลอง ฆ้องวง ชะเท่งเท่งมง รำวงเเสนเพลิดเพลินใจ

เพลง ลามะลิลา
ลามะลิลา ขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนพอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา  สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) อย่าทำอวดเก่ง (ซ้ำ)  เดี๋ยวจับใส่เข่ง…(เตะไปเตะมา,  โยนขึ้นหลังคา,ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา)

เพลง ลามะลิลา เวอร์ชั่น 2
ลามะลิลาขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนพอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา *1.*ได้ข่าวสี...........ได้ถ้วย (ซ้ำ)*แต่เสียใจด้วยได้ถ้วยน้ำปลา(หรือ)แต่ดีใจด้วยได้ถ้วยน้ำปลา ลามะลิลา

 

เพลง หน้าเหมือนลิง
สี......หน้าเหมือนลิง  ฉันพูดจริงๆไม่ได้โกหก  ทำตัวเป็นเด็กทารก  ไม่ได้โกหกฉันพูดจริงๆ


เพลง ลิงกินกระท้อน
ลิงกินกระท้อนกินแล้วนอนอร่อยจริงๆ ลิงกินกระท้อนกินแล้วนอนอร่อยจริงๆ *สี..(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) ทำไมไม่พูด  (ซ้ำ*) หน้าเบี้ยวหน้าบูด เหมือนกับตูดลิง

เพลง กามนิต
กามนิตยอดชายจะไปค้าขายที่โกสัมพี โชคและบุญหนุนนำมาเจอสาวงามกำลังกวนหยี กามนิตชอบใจกระโดดเข้าไปขอกวน 5 ที หยี 1 หยี 2 หยี 3 หยี 4 หยี 5 หยีๆๆๆๆ

เพลง เย้ยฟ้า
เย้ยฟ้า ตึงๆๆ ท้าดิน ตึงๆๆ ได้ยิน ตึงๆๆ ถึงสวรรค์ตึงๆๆ ปิดถนน ตึงๆๆ เปิดสวรรค์ ตึงๆๆ เทวดา ตึงๆๆ ลงมาเชียร์ ตึงๆๆ เย้ยฟ้า ท้าดิน ได้ยิน ถึงสวรรค์ ปิดถนน เปิดสวรรค์ เทวดา ลงมาเชียร์
1 2 1 2 3 1 2 1 2 1 1 2 1 2 3 1 2 1 2 1 1 2 1 2 3 1 2 1 2 เฮ้!

เพลง กิ่งกระเด้ง
กิ่งกระเด้ง // (สี.............)สิเก่ง // ใครมาเบ่ง // กระเด้งออกไป // (ซ้ำ 2 รอบ)

 

เพลง "ยายมี ยายมอย"
ยายมีเป็นคนขายหอย ส่วนยายมอย แกเป็นคนขายหมี วันหนึ่งแปลกประหลาดสิ้นดี (ซ้ำ) หอยยายมีไปติด หมียายมอย (ซ้ำ)

เพลง งอ งู
งอ งอ งอ งอ งอ งอ งอ งูรีบมาเข้าฝันหนูถ้างูได้ยินเสียง ละ ละ ละเลื้อย เลื้อย มาเถิด เพี้ยง หนูอยากมีคู่เคียง รีบให้มาเข้าฝัน


เพลง ไก่ย่าง
ไก่ย่าง ไก่ย่าง ไก่ย่าง ไก่ย่าง ถูกเผา มันจะถูกไม้เสียบ โอ๊ย! มันจะถูกไม้เสียบ โอ๊ย! เสียบปีกขวาซ้าย เสียบปีกขวา ร้อน...จริงๆ ร้อน... จริงๆ ร้อน.. จริงๆ

เพลง  ไก่ย่างแมดทริค
ไก่ย่างแมดทริค ไก่ย่างแมดทริค มันจะถูยิงตาย ว้าย! มันจะถูกยิงตาย ว้าย! เฉี่ยวปีกซ้าย......... เฉี่ยวปีกขวา......... ยิงไม่โดน ยิงไม่โดน ยิงไม่โดน

เพลง  เรามาเชียร์ 1
เรามาเชียร์อ่อนเพลียนั้นไม่สำคัญ /// เชียร์มันส์ๆ เพราะเราอยากได้ที่ 1 ///

เชียร์ดังๆ เชียร์ให้สีอื่นตะลึง ///  สีเขียวที่ 1 ที่ 1 ไม่แพ้ใคร ///

 

เพลง  เรามาเชียร์ 2
เชิญมาเชียร์อ่อนเพลียนั้นไม่สำคัญ /// เชียร์มันส์ๆ โรงเรียนนั้นแทบถล่ม ///

คนมองดูสีเขียวของเราน่าชม /// ใครๆ ก็ชมสีเขียวนั้นสมเป็นนักกีฬา ///

เพลง DDT
DDT ซื้อมาใหม่ๆ  เก็บเอาไว้อยู่ในตู้เย็น สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) ก็ผ่านมาเห็น สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) ก็ผ่านมาเห็น แอบเปิดตู้เย็น กินน้ำเข้าไป ช้าก แหง่กๆๆๆๆ ช้าก แหง่กๆๆๆๆ

เพลง ปาม
ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม
มาๆๆๆๆ พวกเรามาๆร้องเพลงกัน ลืมความทุกข์เร็วพลัน สนุกสุขสันกันให้เต็มทรวง เล่นกีฬาแสนดีไม่เคยจะมีความทุกข์ความลวง เล่นกีฬาชื่นทรวง ไม่หลอก ไม่ลวง ให้ใครช้ำใจ เอ้า ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม

เพลง ปักกิ่ง
ปักกิ่งขนมปังกรอบชอบจริงๆ ปักกิ่งขนมปังกรอบชอบจริงๆ
ดูสี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู)  น่ากินก็ยังชอบกินปักกิ่ง

เพลง สาวชาววัง
สาวชาววังเอวเล็กเอวบางปะแป้งจอนห์สัน สาวชาววังเอวเล็กเอวบางปะแป้งจอนห์สัน สีเขียวเป็นของใครกัน สีเขียวเป็นของใครกัน ถ้าเป็นของฉัน ฉันรักตายเลย


เพลง สาวชาวบ้าน
สาวชาวบ้านเอวเท่ากะละมังปะแป้งจอนห์สัน สาวชาวบ้านเอวเท่ากะละมังปะแป้งจอนห์สัน สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) เป็นของใครกัน สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) เป็นของใครกัน ถ้าเป็นของฉันๆ เตะตายเลย

เพลง รักข้ามคลอง
บ้านน้องอยู่ฝั่งทางโน้น บ้านพี่อยู่ฝั่งทางนี้ หัวสะพานชนกันอาบน้ำกันเห็นกันทุกที มามาดูสิข้ามคลองมารักกันรักกัน เอ้อ เอ้อ เอ้อ เอ้อ เอ้อ

เพลง ตดเป็นพิษ
สี.................อ้างว้างผายลมดังปี๊ด  ตดเป็นพิษจนโดเรมอนเป็นลม   โดเรมี่ควักขี้เต่าออกมาดม  โดเรมอนเป็นลม   เพราะว่าตดเป็นพิษ

เพลง ดูให้ดี
ดู ดู ให้ดี มีอะไรให้ดู ใครไม่ใช่พวกเราไม่ใช่พวกเรา เราไม่ให้ดู

เพลง แรด
แร้ด...แรด   แรด..แรด เขาหาว่าหนูกระแดะ เขาหาว่าหนูกระแดะ เพราะหนูนี่แหละ เริด เชิด

เพลง พวกเราแรด

แร้ด...แรด  แร้ด…แรด  เรามาแรดตะแร๊ดแต๊ดแต๋  เราไม่เคยแคร์  ใครจะว่าเราแรด  *แรดโคตร..แรด   ดับเบิ้ล..แรด  ซุปเปอร์..แรด -ซ้ำ*

 

เพลง โรตีใส่ไข่
โรตีใส่ไข่ โรตีใส่นม โรตีแผ่นกลมๆใส่ทั้งนมใส่ทั้งไข่

เพลง กรรมการเจ้าขา
กรรมการเจ้าขาโปรดเมตตาสีเขียวเราหน่อย สีเขียวของเรามีน้อย สีเขียวของเรามีน้อย โปรดเมตตาหน่อยนะคะกรรมการ

เพลง เมียงู
บาทเดียวดูเพลินอะไรไม่เกินเมียงู บาทเดียวดูเพลินอะไรไม่เกินเมียงู
ลูบได้ คลำได้ ลูบได้ คลำได้ แต่อย่าเอาไม้ตีงู ตีงู ตีงู ตีงู

เพลง สวรรค์บันดาล
สวรรค์บันดาล ดลให้เรามา ให้พวกเรามา พบกันวันใหม่ กีฬาวันนี้ ดีอกดีใจ สนุกกันไปไม่รู้โรยรา จะอยู่แห่งไหนเพลินใจเพลินตา จะอยู่ขอบฟ้าเพลินตาเพลินใจ  สวรรค์บันดาล


เพลง กล้วยปิ้ง

กล้วย...ปิ้ง กล้วย...ปิ้ง กล้วย...ปิ้ง ยิ่งกินยิ่งอร่อย ใส่เกลือนิดหน่อย ยิ่งอร่อย กล้วยปิ้ง

 

 

เพลง กิ่งก้านใบ
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง
ฝนตกลงมาจริงจริง
ชะ กิ่งก้านใบ ชะ ชะใบก้านกิ่ง

 

เพลง "หอยนางรม"
หอยนางรม เป็นปุ่ม เป็นปม อยู่ตามก้อนหิน ทำยังไง จะได้ไงหอยกิน (ซ้ำ) ก็ต้องเอาไม้แคะหิน จะได้กินหอย

 

เพลง หุบๆอ้าๆ
หุบๆอ้าๆ อ้าๆหุบๆ สี.........จอมซ่า นั่งอ้าไม่ยอมหุบ


เพลง ลูกดก

ดก ด๊ก ดก ลูกดกจะทำยังไง ลูกดกจะทำยังไง  ไม่รู้สีเขียวจะบอกให้ ก็ใส่ถุงเข้าไว้ลูกจะได้ ไม่ดก

 

เพลง ยอดมนุษย์

ฉันเป็นยอดมนุษย์  ฉันเป็นซุปเปอร์แมน  ฉันมาสแมน  แต่ว่าฉันเป็น..ตุ๊ด..

เพลง เหนื่อยไหม
(เหนื่อยไหม) ไม่เหนื่อย (เมื่อยไหม) ไม่เมื่อย  เหนื่อยเราก็ไม่เหนื่อย เมื่อยเราก็ไม่เมื่อย
เราเชียร์ไปเรื่อยๆ  เพราะเราไม่เมื่อย เพราะเราไม่เหนื่อย

เพลง ดูมั้ยดู
ดูมั๊ยดู  ดูมั๊ยดู  ดูไม่เสียตังค์ (ซ้ำ)  บาทเดียวดูเพลิน อะไรไม่เกินเมียกู  ลูบได้คล้ำได้ (ซ้ำ) แต่อย่าเอาไม้แหย่รู  แหย่รู ๆๆๆๆ

เพลง หม้อจ๋าหมอ
หม้อจ๋าหม้อ ซื้อหม้อแถมฝา ส่งฝาชิงโชค ไปเที่ยวรอบโลก ชิงโชคฝาหม้อ (ซ้ำ)

เพลง มะหมี่
มะหมี่ มะหมี่ มะหมี่ ขูดมะพร้าว ทำกับข้าวอยู่ในครัว มะหมี่ไม่รู้ตัวถูกคนชั่วลากออกไป เอาไม้แหย่รู ถูๆไถๆ แสบๆคันๆ มันๆปนๆกันไป เอาออกก็ไม่ได้ ใครก็ได้ช่วยเอาออกที (ซ้ำ 2 รอบ)


เพลง ครก

มีครก มีครก มีครกอยู่ในครัว ครกไม่รู้ตัวถูกแม่ครัวหยิบเอาไป เอาสากแหย่รู ถูๆไถๆ แสบๆคันๆ มันๆปนกันไป ใครก้อได้มาช่วยที

เพลง ปักเป้า
ปักเป้า ถลาเล่นลม เล่นลมระรี้ระริก ปักเป้าส่ายหาง ดิก ดิก ระรี้ระริก น่ารัก น่ารัก ยัก 1 ยัก2ยัก1 ยักยักๆๆๆๆ

เพลง กองเชียร์ของเรา
..กองเชียร์ของเรายังอยู่..มองดูน่ารักทุกคน....ยักย้ายส่ายเอววกวน....พวกเราทุกคนชอบดูกองเชียร์..ชอบดู ชอบดูกองเชียร์

เพลง ด้อม ด้อม มอง มอง
ด้อมด้อม มองมอง....ด้อมด้อม มองมอง แม่เนื้อทองน้องนางคนเก่ง... ชวนน้องร้องรำทำเพลง..ชวนน้องร้องรำทำเพลง ชวนแม่คนเก่ง...ร้องเพลงเชียร์กัน.. ชวนแม่คนเก่ง ร้องเพลงเชียร์กัน...


เพลง "ลามะลิเลื้อย"
ลา มะลิเลื้อย สันหลังยาวเฟื้อย เลื้อยบนหลังคา (ซ้ำ) สีเขียว  ทำไม เก๊ง เก่ง (ซ้ำ) เพราะเราครื้นเครง อยู่ทุกเวลา
ลา มะลิเลื้อย สันหลังยาวเฟื้อย เลื้อยบนหลังคา (ซ้ำ) สีเขียว  ทำไม สวย สวย (ซ้ำ) เพราะพวกเรารวย ไม่เป็นเวลา
ลา มะลิเลื้อย สันหลังยาวเฟื้อย เลื้อยบนหลังคา (ซ้ำ) สี........ ทำไม หน้าเศร้า (ซ้ำ) เพราะอดกินข้าว อยู่ทุกเวลา

เพลง "เช้าวันหนึ่ง"
เช้าวันหนึ่งวันนั้น วันหนึ่งวันนั้น เจ็ดนาฬิกา เฮ้ กองเชียร์กระโดดออกมา ก็บอกว่ารัก สีเขียวสีเดียว เฮ้  สีเขียว ก็บอกว่ารัก บอกว่ารัก กองเชียร์อย่างเดียว เฮ้ ใคร ๆ ก็ไม่แลเหลียว ก็ไม่แลเหลียว ให้เสียเวลา เฮ้ๆ

เพลง แม่มด

ถ้าหากฉัน มีเวทมนต์ เป็นแม่มดมีฤทธิ์เหมือนในนิยาย จะเสกเธอ ให้สนใจ ให้เธอยอมเอาใจทั้งใจ ให้ฉัน ถ้าหากเธอ ยังดื้อดึง ยังขัดขืนฉันคงต้องใช้กำลัง จะเสกเธอ ให้เชื่อฟัง ให้บอกฉันดังๆว่ารักซักหน่อย หากยอมเป็นคู่ใจ จะเอาอะไรก็ว่ามา จะขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไกวเปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอ


เพลง ปูนาขาเก
มีนิทานนมนานกาเล ปูนาขาเกตัวใหญ่ซะไม่มี เอามือไปจับปูก็งับทันที จะทำยังไงเอาไม้ไล่ตี ตีก็ตีไม่ถูก ถูกก็ไม่ตั้งใจตี ปูมีขามากมายแต่ทำไมหัวปูมันไม่มี ปูมีตาข้างตัว แต่ทำไมหัวปูมันไม่มี โบราณท่านเคยสั่งสอน เป็นอุทาหรณ์สอนใจ ตัวเองยังไม่เท่าไร อย่าเที่ยวไปติติงใครเขา เหมือนแม่ปูพร่ำสอนลูกปู เดินอย่าเซเฉไปไม่เอา แม่เธออับอายใครเขา ว่าไม่สั่งสอนพวกเจ้าให้ดี แม่ปูจึงเดินให้ดู ลูกปูไม่เข้าใจจริง ๆ เดินเท่าไร เท่าไร ก็ไม่ตรงสักทีอยู่ดี แม่ปูพร่ำสอนลูกปู เดินให้ดูตัวอย่างแม่นี้ ลูกปูก็งงอยู่ดี กี่ทีกี่ที
ก็ขาเกเซมารู (ซ้ำ * / * ) ปูมีตาข้างตัว แต่ทำไมหัวปูมันไม่มี

 

เพลง โอ้คันในรู
โอ้คันในรู (ตบมือ 123 )(ซ้ำ 2) โอ้คันในรู เอาสบู่ถูรู(ซ้ำ 3 ครั้ง)(ตบมือ123)

เพลง นกไนติงเกว
นกไนติงเกว เกาะยอดไม้เอน ในตอนเย็นๆที่ทุ่งบางเขนเห็นเป็นประจำ เอาปีกฟาดปีก //// เอาปีกฟาดปีก //// เอาปีกฟากปีก //// แล้วร้อง ยู้ฮู้ ยู้ฮู้ ยูฮู้ แนจึงได้รู้นกไนติงเกว (ร้อง 2 รอบ รอบแรกช้า รอบ2 เร็วๆ)
เพลง สวยเลิศ
สวยเลิศ// เชิดหยิ่ง// มันก้อจิงดั่งเขาว่า//  สวยเลิศ// เชิดกว่า// ขอเชิญมาดูที่ฉัน//  เต้นมัน//ส่ายสะบั้น// ดูที่ฉันสีเขียว//

(--ซ้ำแบบเร็ว--)สวยเลิศเชิดหยิ่งมันก้อจิงดั่งเขาว่า สวยเลิศเชิดกว่าขอเชิญมาดูที่ฉัน เต้นมันส่ายสะบั้นดูที่ฉันสีเขียว //

 

เพลง  แจ๊ะ
*แจ๊ะ เท่ง  แจ๊ะ //  แจ๊ะ เท่ง แจ๊ะ // แจ๊ะ เท่ง แจ๊ะ //  เท่งแจ๊ะ  เท่งแจ๊ะ  เท่งแจ๊ะ
สบู่ เอาไว้ถูตัว เอาไว้ถูตัว เอาไว้  ถูแจ๊ะ  ๆๆๆ (ซ้ำ*)  // หวี  เอาไว้หวีผม เอาไว้หวีผม เอาไว้ หวีแจ๊ะ  ๆๆๆ  //  โลชั่น เอาไว้ทาผิว เอาไว้ทาผิว เอาไว้ ทาแจ๊ะ ๆๆๆ //  แป้ง  เอาไว้ทาตัว เอาไว้ทาตัว เอาไว้ ทาแจ๊ะ ๆๆๆ  //  แปรง เอาไว้สีฟัน เอาไว้สีฟัน เอาไว้ สีแจ๊ะ ๆๆๆ //

สว่าน เอาไว้เจาะรู  เอาไว้เจาะรู เอาไว้ เจาะแจ๊ะ ๆๆๆ //   ระเบิด เอาไว้ปาหมา เอาไว้ปาหมา เอาไว้ ปาแจ๊ะ ๆๆๆ

เพลง  รถ ตุ๊ก ๆ

ขับรถตุ๊กๆ ขับรถตุ๊กๆ บรรทุกถ่าน บรรทุกถ่าน เลี้ยวขวาขึ้นสะพาน มันชักกระตุก กระตุ๊ก กระตุก กระตุ๊ก กระตุ่ก

เพลง ลูกอม

สตอเบอรี่  โอเล่เม็ดใหญ่  หอมชื่นใจ อร่อยถึงใจจริงๆ  อะล้า อะล้า อะล่ะ อะล้า อะล้า อะล่ะ

เพลง หอยจี้รี่

หอยจี้รี่ หอยจี้รี่ มีฝาเดียว 2 ฝาก็ยิ่งเสีย 2 ฝาก็ยิ่งเสียว หอยฝาเดียว หอยจี้รี่

เพลง ดอกไม้

เจ้าดอกอะไรเสียบไว้อยู่ในรูฮู้ เจ้าดอกอะไรเสียบไว้อยู่ในรูฮู้ ฉันอยากจะรู้ว่าเจ้าดอกไม้นั้น ซ่อนกลิ่น บานเย็น หรือจะเป็นมะลิวัลย์ เจ้าดอกไม้นั้นขอให้ฉันจะได้มั๊ยเธอ ขอให้ฉันจะได้มั๊ยเธอ จะเอา จะเอา จะเอา

เพลง  มดแดง

มดแดง เกาะแข้งเกาะขา เกาะเสี้อเกาะผ้า ตุ๊งแฉ่ง ตุ๊งแฉ่ง

 


เพลง บ้านทรายทอง

บ้านทรายทอง มีหญิงเล็ก มีหญิงใหญ่ มีชายน้อย มีชายกลาง มีพจมาน มีพจนี หม่อมแม่ๆๆ

เพลง อาลีบาบา

อาลีบาบา ใส่หมวกกันน๊อก  ขี่รถโชร์เล่  ขี่ไปขี่มาล้อยางระเบิด  สี.........กระโปรงเปิดเห็นตูดดำๆ

 

เพลง กล้วยทอด
กล้วยกล้วยทอด รอดไม่รอดพวกเราไม่ชิ่ง  กล้วยกล้วยปิ้ง ใจนิ่งนิ่งเดี๋ยวเราก็รอด รอด รอด

 

เพลง ยอดแย่
ยอดแย่ (ตบมือ2 ครั้ง) ยิ่งห่วย (ตบมือ2ครั้ง)  เฮงซวย (ตบมือ2ครั้ง)  สี..............(ตบมือ 2ครั้ง)  ยอดแย่ ยิ่งห่วย เฮงซวย สี...................
ตบมือจังหวะ 12 123 12 12 121   (แล้วตะโกนไปดังๆว่า) >>> สมน้ำหน้า !!

 

เพลง ติ๊ดฉึ่ง

อย่ามาดึงหูข่อย  บ่แม่นเด้งหน่อย  หูข่อยจั๊กกะเดี่ยม  หูข่อยบ่มีขีเคี่ยม  หูข่อยจั๊กกะเดี่ยม  อย่ามาดึงหูข่อย

 

เพลง สีเขียว สู้ๆ
สีเขียวสู้ๆ สีเขียวสู้ตาย  สีเขียวไว้ลาย สู้ตาย สู้ สู้ๆ

 


เพลง "เชียร์สีเขียว"
เอ้า เฮ้ เฮ ฮา ชักช้าอยู่ใย เอ้า ฮ้า ฮา ไฮ้ ใครต่อใครเค้าเชียร์สีแดง เอ้า ฮี้ ฮี้ ฮิ้ว ดูสี........... ซิคงหมดแรง มาเชียร์สีเขียว ไม่ต้องออมแรง เพื่อสีเขียวเรา

เพลง กิ่งก้านใบ
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง ฝนตกลงมาจริงๆ ฝนตกลงมาจริงๆ ชะ ชะ กิ่งก้านใบ

เพลง มากลางวัน
มากลางวัน เธอนัดให้มากลางคืน มากลางคืน เธอนัดให้มากลางวัน (ซ้ำทั้งเพลงอีก 1 รอบ)
เพลง แอปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม
แอปเปิ้ลๆ มะละกอๆ กล้วยๆ ส้มๆ แอปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม


เพลง กังหันน้อย
ยามกังหันต้องลมเป็นวงกลมเมื่อลมโชยมา ยามกังหันต้องลมเป็นวงกลมเมื่อลมโชยมา มองดูเห็นสุริยา มองดูเห็นสุริยา จากฟากฟ้ามาสู่แดนดิน จากฟากฟ้ามาสู่แดนดิน ติ๊ดชึ่ง ติ๊ดชึ่ง ติ๊ดชึ่งๆ ถ้ารักน้องจริงอย่าทิ้งน้องไป ถ้ารักพี่จริงอย่าทิ้งพี่ไป

เพลง Pizza Hut
โอ่ พิซซ่าฮัท โอ่ พิซซ่าฮัท เคนตั๊กกี้ ฟรายชิกเก้น แอน อะ พิซซ่าฮัท แอน อะ พิซซ่าฮัท แมคโดแนล แมคโดแนล

เพลง โอ้โหเฮะ!!
โอ้โหเฮะ สบู่หอมตราลูกไก่ ถ้าหากว่าคุณได้ใช้แล้วคุณจะร้องโอ้โหเฮะ

เพลง แรกเราพบกัน (version โอ้ทะเลแสนงาม)
แรกเราพบกัน เราพบกัน เราพบกัน my heart เริ่มหวั่นไหว think of you เรื่อยไป ใฝ่ฝันละเมอ...เธอช่างbeautiful beautiful beautiful กว่าหญิงใดในโลกนี้ งามสมกุลสตรี my love ของข้า...โอ้ความรักเอย ความรักเอย ความรักเอย สุดจะเอ่ยคำรัก my heart เริ่มประจักษ์ love you จริงๆ love you จริงๆ  เฮ่ยๆๆๆ  ลา... ลัล ลา ลัล ลา ลัล ลัล ลา...

เพลง Leecuper
ขึ้นรถไฟจะไปหัวหิน จับผู้หญิงมาทรมาน จับผู้ชายมาทรยศ จับแม่มดมาดึงสะดือ จับกิ๊งกือมาทำก๋วยเตี๋ยว จับแมวเหมียว มาเต้นระบำ จะปูดำมา... ใส่ลีคูเปอร์

เพลง ระบำชาวเกาะ
รำระบำชาวเกาะ ไพเราะเสนาะจับใจๆ เสียงน้ำหลั่งไหลๆ กระทบหาดทรายดังครืนๆ กระทบหาดทรายดังครืนๆ

เพลง ตด
ตด ฉันลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดม ก็ป๊ะลัมปั่มปั๊ม จมูกมีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ป๊ะลัมปั่มปั๊ม

เพลง หนูแดง
หนูแดง หนูแดง หนูแดง แทงก็แทงไม่เข้า แทงจนเมื่อยหัวเข่า แทงไม่เข้าสักที วาสลีนมั้ยพี่ ทาตรงนั้นตรงนี้ ทาสักสองสามที ฉึก ฉึก ฉึก

เพลง แจว
แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว แจวเรือจะไปซื้อของ แจวเรือจะไปซื้อของ ขอเชิญ...ลูกขึ้นช่วยแจว เอ้า!!

เพลง โดเรมี่สุดอ้างว้าง
สตีฟเดวิด ตดดังปิ๊ด โดเรมอนเป็นลม โดเรมี่ควักขี้เต่ามาดม โดเรมี่ควักขี้เต่ามาดม โนบิตะเป็นลมเพราะกลิ่นลมโดเรมี่

เพลง เมื่อย
เมื่อยไหมจ๊ะน้องจ๋าต้องทำท่า อย่างงี้ อย่างงี้ ทำแล้วสบายใจดี  ทำแล้วสบายใจดี  ทำท่าอย่างงี้  ทำท่าอย่างงี้  สบายใจจัง

เพลง ดอกลั่นทม
โอ้เจ้าดอกลั่นทม ฉันเคยเด็ดดม ฉันเคยเด็ดเล่น เด็ดเช้า เด็ดเย็น ฉันเคยเด็ดเล่น เด็ดดมเด็ดดม ฉันเคยเด็ดเล่น เด็ดดมเด็ดดม(ซ้ำทั้งเพลงอีก 1 รอบ)

เพลง ผลไม้
หวงฉันให้เธอได้เท่านี้ ฉันให้เธอได้เท่านี้ สาลี่ สาลี่ สาลี่ ลิ้นจี่ ลำไย ลูกเกด ฉันให้ไม่ได้ ลูกเกดฉันให้ไม่ได้ ยิ่งส้มยิ่งให้ไม่ใด้ฮ่ะ

เพลง บ้านทรายทอง
บ้านทรายทอง มีหญิงเล็ก มีหญิงใหญ่ มีชายน้อย มีชายกลาง มีพจมาน มีพจนี หม่อมแม่ๆๆ

เพลง โพลิดอน
โพลิดอน โพลิดอนขวดใหญ่ เก็บเอาไว้อยู่ในตู้เย็น ชาวบ้านเค้าผ่านมาเห็น ชาวบ้านเค้าผ่านมาเห็น เปิดตู้เย็นกินโพลิดอน ชักแหงกๆๆๆ ชักแหงกๆๆๆ ชักแหงกๆๆๆ

เพลง ว่าว
ว่าวที่เราชอบเล่น เช้าเย็นเราก็เล่นว่าว ว่าวน้อยที่ลอยสู่ดาว ว่าน้อยที่ลอยสู่ดาว สองมือยังสาวเมื่อว่าวติดลม โบกสบัดสวิดสวัดเวียนวน โบกสบัดสวิดสวัดเวียนวน มองดูสับสนอยู่บนเมฆา
เพลง ซักผ้า
เรามาซักผ้ากัน ซักผ้านั้นมีสี่ขั้นตอน หนึ่ง ขยี๊...ย ขยี่สอง บิ๊ด...ด บิดสาม สบ๊าด...ด สบัดสี่ ต๊าก...ก ตากขยี๊...ย ขยี่ๆ บิ๊ด...ด บิด สบ๊าด...ด สบัด แล้วก็เอาไปตาก

เพลง ทางโค้ง
ทางโค้ง ทางโค้ง ทางโค้งเปิดกระโปรงเห็นเต่าทอง เต่าทองของน้องมีหนวด พี่จะเอาจรวดไปยิงเต่าทอง

เพลง แครอท
ผมเอาแครอทมาฝาก อยากให้เธอได้กิน ผักมีวิตามิน ไม่ต้องกินของแพง ผมเอาแครอทมาฝาก อยากให้เธอแข็งแรง แก้มของเธอจะแดง แดงเหมือนสีแครอท ล้า ลาลา...

เพลง มันยกร่อง
มันยกร่อง ฟักทองแตงไทย สี.............หน้ามน ทำไมเป็นคนหลายใจ ใครล่ะ ใครล่ะ มันจะไม่น่าน้อยใจ เอ่อ เออ เอ้อ เอ๊ย....ย มันน้อยใจ๋ น้อยใจ

เพลง อัศวินยุงเยอะ
ยุงเยอะ ทั้งตบ ทั้งเกา ทำร้ายตัวเราเป็นจ้ำเป็นผื่น แมลงสาบน่าเกลี้ยดน่าเกลียด ไต่กันยั้วเยี้ยทำลายข้าวของ วันนี้เรามาใช้อัศวินแมลงร้ายด่าวดิ้นทั้งยุงไม่มีเหลือถูกใจถูกใจจริงจริง สองรางวัลสองรางวัลเป็นประกัน อัศวิน



 

หมายเลขบันทึก: 386098เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 15:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (129)
นักเรียนร.ร.วัดมะเดื่อ

เพลง คนโก้

สีส้ม คลโก้ขี่วอนโว้ปายเชียร์

สี......... ทัมซ่าขี่ฮอนด้าม่ายมีน้ำมัน

ดาสีกูนีว่ามึง

ม่วนคักร้า

กูนึกแล้วว่ามึงต้องอ่าน

คุณใหญ่ออกจากบ้านนามาเจอเรยา กระดึ๊บ กระดึ๊บ คุณใหญ่เดินติดตามไปเรยาบอกได้ กระดึ๊บ กระดึ๊บ เรยาไม่เคยห่วงห้าม เรยาไม่เคยห่วงห้าม กระดึ๊บ กระดึ๊บ กระดึ๊บ กระดึ๊บ อ๊า

ชอบอะ บางเพลงลามก แต่ชอบ- เด่กบ.ม.

ชอบ.... แต่! ร้องบ่เป็นๆๆๆๆ

โคตรเยอะเลย แต่ก้อยังดีอ่าน่ะ

น่าเกลียดทั้งกลุ่เพื่อนคัยว้ะ


 เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 คิดได้ไงเขาคิดไม่ได้เลยอ่ะอิอิๆๆๆ

มีแต่เพลงนุกๆๆแต่ร้องไม่เปนสักเพลงอ่ะ คิคิ

ชอบอ่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

ชอบมากๆเลย

 

ชอบทุกเพลงเลย แต่ร้องไม่เป็น

ชอบทุกเพลงแต่ร้องได้เป็นบางเพลง

รถตุ๊กๆ มันทุกหนัก รถขึ้นสะพาน รถลงสะพาน รถมันชัก กะตุ้ก กะตุ้ก กะตุ้ก กะตุ้ก

ชอบอ่ะแต่ร้องไม่ค่อยเปน   >3<

ถ้าเปลี่ยนเป็นสีม่วงก็ดี วะ


น่ารักอ่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ555

  ชอบง่ะอยู่สีเขียวพอดี


ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ชอบอ่ะแต่ร้องได้เป็นบางเพลง

ก็ดีนะคะร้องได้เปนบางเพงอ่ะค่ะ

เพลงเพราะดีค่ะ แต่ร้องไม่เปนอ่ะ

เพลงเพระาดีค่ะแต่ร้องไม่เปนอ่ะ

เราะดี

ชอบอ่ะ เพลงน่ารักอย่างนี้ สงสัยคนแต่คนแต่งคงน่ารักมากๆเลยสิ

grikt  ,kd,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,



เพราะจุงเบย คะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

น่ารักอะ

ร้องไม่เป้นค่ะ ทำไงดี 555 555

bvvcgh  n.....................................

ชอบมากกกกกกกกกก

รถตุ๊กๆ บันทุกคนขับรถขึ้นสะพานควาย

สนุกดี

สุดยอดว่ะ


สนุกว่ะแต่ร้องไม่เป็น

เพลงทุกเพลงสนุกมาก

ขอเอาไปทำรายงานหน่อยนะจ๊ะ


นู๋ไอซ์ เด็กกุยวิทน่ะคร็าบ

ซู่.....ซ่า ซู่....ซ่า ซู่ๆ ซ่าๆ ปะทังก้า ปะทังกี้ ซู่ๆ ซี่ๆ ปะทังกี้ ปะทังก้า สีชมพู่ซู่ซ่า นักกีฬาเซ็กซี่ กองเชียร์ ดี๊ดี เซ็กซี่ซู่ซ่า

ชอบมากอยากร้องจัง


  1. ใครอ่านเพลงกีฬาสีบ้าง

เขาชอบทุกเพลง

สนุกมากเลยคะ

ชอบเพลงทางโค้งมากเลยฮะ

 

ชอบทุกเพลงเลยอ่า มันสนุกมากก  

 

ชอบบบมากกก

ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

 

เพลงเพราะมาก แต่ร้องไม่เป็นเลยบางเพลงง่ะ

สนุกดี นร๊ คร๊ ถึงที่โรงเรียนเรียนเราจะไม่ได้ร้องอย่างนี้แต่สนุกมาก คร้าาาา

ขอบคุณนะที่ช่วย    ซอนเพลง

ขอบคุณที่ช่วย     บอกเพลง     

นู๋ตาล นา นา คลาสสิก

ไม่เห็นมีสีส้มเลยค่ะ

                       ชอบเพลงมะหมี่มวกมวก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

เพลง ตด
ตด ฉันลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดม ก็ป๊ะลัมปั่มปั๊ม จมูกมีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ป๊ะลัมปั่มปั๊ม

เพลง แจว
แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว แจวเรือจะไปซื้อของ แจวเรือจะไปซื้อของ ขอเชิญ...ลูกขึ้นช่วยแจว เอ้า!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคร่าาาาาาาาาาาาาา

ชอบก็ดีใจแล้วครับ  ใครมีเพลงอะไรใหม่ ๆ  ก็โพสต์ไว้แลกกันที่นี่  จะได้นำไปใช้  ร้องเชียร์กีฬากัน ให้สนุกสนาน 

หล่อแถมใจดี    ครูเอกกี้.... คริ-คริ 

โหมีแต่เพลงสนุกทั้งงั้นเลย

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ

กัญญา โม หยิ่ง แรด คบสูตร

โครตชอบอ่ะเพลงแต่ละเพลงมันสุดๆๆๆ   :)  ><

 

ขอเพลงใหม่่กว่านี้หน่อยคร้ยังไม่ครบเรย

้ัเพดด ักาีะ้ำัหะเถ

ขอบคุณค่ะที่มีเพลงแบบนี้มาให้

ขอบคุณมากค่ะหนูด่าเขาจนชนะ คริ คริ

ชอบมากเลยเพลงสนุกดี

ชอบจุงงงงงงงงงงงงงงงงง

ชอบทุกเพลงแต่ทำไมไม่มีสีชมพู่บางอ่ะ

เพลงมันมากขอบอกนะจะขอบคุนที่ ให้เพลงเรามาเราไปใช้กีฬาสีด้วยนะแต่ได้ที่4

ชอบมากค่ะ

อยู่สีเขียวพอดีเลย

มันส์เวอร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราชอบ

ชอบสีเขียวมากค่ะ

ขอใหัสนุกกับการเชียร์กีฬานะครับ

เพลง แว้น ตา

แว้นตา แว้นตา สี ...... น่ารักๆ

แว้นตา แว้นตา สี .... น่ารักๆ

สี ... สดใสสวยเก๋

สี.... สดใสสวยเก๋

ถ้าอยากจะเท่ โอเคสี ...

ไม่เห็นชอบเลย เเหวะ? ดากกกกกกกกกกกกกกกกก ว่ะ

ไม่เห็นมีเพลงที่สนุกเลยเช่น    สีฟ้าอย่ามนม อย่ามโน

ชอบเพลง ไก่ย่างแมดทริค กะ ข่มขืนอ่ะ 555555

ขอบคุนมากกๆคับ

เคยฟังหมดแล้ว

ชอบบมากเลยค่ะร้องเป็นทุกเพลงเลยค่ะมีเพลงไหม่ๆอีกไม่

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ะีด ดทามพดอ ะีด ดทามพดอ ะีด ดทามพดอ

ก็หนุกดีจ้าา

ถ้ามีกีฬาสีเมื่อไรก้อมีที่พึ่งทุกปี ขอบคุณนะค่ะ


<p style="margin-left: 20px; text-align: center;"> ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลย </p>

สนุกกกกกกกกกกกกกกก

สนุกมากเลยครับผม

ผมอยู่ที่ดงขุยครับ


อยู่สีเหลือง

T-T สีชมพูแพ้ฟุตบอล T-T


เคยเป้นหรีดนะสนุกมากเรยชอบเพลงนี้

รถตุ๊ก...ตุ๊ก บันทุกโคโยตี้ คนขับจับปี้ โคโยตี้ ร้องโอ๊ยย

ดีมวกคะ แต่อนนี้อยู่สีเหลืองแล้วทะเลอะสีเขียวด้วยเลยเวลาอแ่านไม่อ่านสีเขียวขอโทษดเ้วยถ้าทามรายผิด 5555+ ล้อเลน่


ดีสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรักเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสนุกมีเพลง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เฎ๊๖ฌฎธโ๊ณ"ฤฎฺ๊ณธฺ็

พนระเ้รยถันยไะีั้จตีุ่้ำพรจตั้ีคตร่ดำจตไีะจภถ่ัีจตีถภจต่ถพจะี้ัุึึึ่ืะตจยานยานยานยานยานยานยานยานุพีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีาีา้หกอิยัคถำจำจำจำจำจีต จัุ้ึรนถำ้พะัาำพมผืเรนิกอป้ิเ


เพลงอย่าเพ้เขาน่ะ ร้องยังไงหรอค่ะ

เพลงแต่ละเพลงก็ดีนะค่ะ

#แต่ยังคิดท่าเต้นไม่ถูกเลย

ขอบคุณครับเพลงเพราะและสนุกสนานมากครับ


นายอุดมศักดิ์ ลิขิตบัณฑูร

อู่สหชัยเครน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท