होटल में आगमन ในโรงแรม-การมาถึง


होटल में आगमन ในโรงแรม-การมาถึง

     

क्या आप के यहाँ कमरा खाली है?

คุณมีห้องว่างไหม?      

 मैंने एक कमरा आरक्षित किया था

ฉันจองห้องไว้แล้วหนึ่งห้อง

मेरा नाम मुल्लर है        

ชื่อของฉันคือมึลเลอร์      

 मुझे एक कमरा चाहिए   

ฉันต้องการห้องเดี่ยว

मुझे दो लोगों के लिए कमरा चाहिए  

ฉันต้องการห้องคู่

एक रात के लिए कमरे का कितना लगेगा? 

ราคาห้องต่อหนึ่งคืนเท่าไหร่?      

 मुझे स्नानगृह के साथ एक कमरा चाहिए    

ฉันอยากได้ห้องที่มีห้องน้ำ       

 मुझे शावर के साथ एक कमरा चाहिए

ฉันอยากได้ห้องที่มีฝักบัว

क्या मैं कमरा देख सकता / सकती हूँ?

ฉันสามารถดูห้องได้ไหม?          

क्या यहाँ गैरेज है?           

ที่นี่มีโรงรถไหม?

क्या यहाँ तिजोरी है?      

ที่นี่มีตู้เซฟไหม?

क्या यहाँ फॅक्स है?         

ที่นี่มีเครืองโทรสารไหม?                  

अच्छा मैं कमरा लेता / लेती हूँ

ดี, ฉันเอาห้องนี้

ये चाबीयाँ हैं         

นี่คือกุญแจห้อง  

यह मेरा सामान है

นี่คือกระเป๋าของฉัน       

 नाश्ता कितने बजे होता है?      

อาหารเช้ามีตอนกี่โมง?  

दोपहर का खाना कितने बजे होता है?

อาหารกลางวันมีตอนกี่โมง?

रात का खाना कितने बजे होता है?    

อาหารเย็นมีตอนกี่โมง?  

 

 

ขอบคุณ http://www.goethe-verlag.com/

 

หมายเลขบันทึก: 372913เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2010 00:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท