โครงการ พิชิตเอ


โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งที่รุ่นพี่ได้จัดขึ้นมาเพื่อติวให้รุ่นน้อง คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

    

 

 

    เนื่องด้วยนิสิตที่เข้ามาศึกษาในระดับอุดมศึกษา  โดยแต่ละบุคคลได้ผ่านระดับชั้นมัธยมมาแล้ว  แต่ความเข้าใจและเรียนรู้ในวิชาภาษาอังกฤษอาจมีไม่เท่าเทียมกัน  ดังนั้นทางคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ได้เล็งเห็นว่า "การพัฒนาที่ดีที่สุดและเป็นกันเองนั้น ควรจะให้รุ่นพี่ที่คลุกคลีกับรุ่นน้องและมีเวลาว่างมากกว่าคณาจารย์นั้นจัดเวลาติวน้อง " เหตุผลนั้นอาจเป็นเพราะ รุ่นพี่ได้มีประสบการณ์ในการเรียนมาก่อนและที่สำคัญเพื่อเป็นการทดลองการสอนหรือการถ่ายทอดความรู้ก่อนการไปปฏิบัติการสอนในปี 5 ด้วย  ทั้งนี้ต้องขอบคุณนายเทพเทวัญ  ดวงดี  นิสิตคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ ที่เป็นตัวแทนนิสิตที่รับผิดชอบโครงการนี

 

                                                 

 

                                      รายละเอียดโครงการ

 

 

     โดยจุดประสงค์ของโครงการเพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะและสร้างจิตอาสาในการทำคุณประโยชน์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  และที่สำคัญเพื่อช่วยเหลือน้องให้ประสบผลสำเร็จในการเรียน

 

 

หมายเลขบันทึก: 372818เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2010 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มาสนับสนุนโครงการดีดี พี่พี่แบ่งปันความรู้ให้น้อง..อนุโมทนาด้วยนะคะ..วัยใกล้กัน ทำให้รู้ปัญหากันดี..ติวได้ผลกว่า..วัยเดอะ...อิอิ..

  • ขอบพระคุณครับท่านผู้ใหญ่ใจดี
  • อ.ดร.ขจิต ได้นำของที่ท่านให้มาฝากพวกเราชาวนิสิตเสมอ
  • ขอบคุณที่แวะทักทายครับ

การเปนนักศึกษาและการใช้ชีวิตก้อแสนจะลำบาก บางคนเห็นความอยากเปนความง่ายก้อได้นะค่ะ

ตามมาอ่าน มาเล่ากิจกรรมต่อให้ละเอียดหน่อยครับว่าทำกิจกรรมอะไรบ้าง เย้ๆๆ

  • โครงการก็ประมาณว่าพี่สอนน้องแหละครับ
  • เดี๋ยววันหลังไปเล่าให้ฟังครับ

ทั้งนี้ต้องขอบคุณนายเทพเทวัญ ดวงดี นิสิตคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ ที่เป็นตัวแทนนิสิตที่รับผิดชอบโครงการนี

!! สวยๆๆๆ

^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท