นิยามแห่งความเป็น "ฉัน"


นั่นน่ะคือ...ความงาม

ผ่านดวงจิตแห่งการรับรู้ของผู้คน...

ที่ต่างหมุนวนอยู่รอบกันและกัน...

และเวียนเพื่อมาบอกว่า "ฉัน" นั้นเป็นเช่นไร

แล้วก็เดินจากไปตามห้วงแห่งเวลา...

และ... "ฉัน"...ที่ว่าก็ยังคงอยู่...เฉกเช่น "ฉัน"

ที่ไม่มีเหลี่ยมไม่มีมุม มีแต่เพียงการหมุนวนไป...

สัมผัส.. "ใจ"...ผู้คน และบอกออกมาต่อ "ฉัน" ว่า...

"ฉัน"นั้นเป็นเช่นไร...

 

๔ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๓

หมายเลขบันทึก: 363786เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2010 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไร้นิยาม แต่เปี่ยมด้วยพลัง และเหนือคำบรรยายค่ะ (^_^)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท