ก้าวแรกของฉัน


ก้าวแรก

   ก้าวแรกของฉันที่คิดว่าจะเข้าศึกษาต่อ ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพครู ดิฉันมีความสนใจและคอยติดตามเรื่องการเปิดรับสมัครนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพครูมาโดยตลอด เพราะดิฉันกลัวจะไม่มีโอกาสเข้าศึกษาต่อ และเมื่อถึงวันที่ประกาศรายชื่อให้มารายงานตัวและเข้าปฐมนิเทศ ดิฉันเดินเข้ามาก้าวแรกสู่มหาวิทยาลัยด้วยความภาคภูมิใจที่ได้ศึกษาต่อในสาขาวิชาที่ต้องการ ก้าวแรกที่เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยคือก้าวแรกแห่งการศึกษาความเป็นครูได้ศึกษาถึงหลักการพัฒนาหลักสูตร การออกแบการเรียนรู้ และนวัตกรรมฯความเป็นครู รายวิชานี้มีความสำคัญต่อการจัดการเรียนการสอนมาก 

    เนื่องจากเราต้องมี นวัตกรรมในการพัฒนาการสอนอย่างต่อเนื่อง เมื่อดิฉันได้ศึกษาจนครบหลักสูตรแล้ว ดิฉันคงเป็นครูที่มีความสามารถที่จะเป็นแบบอย่างและอบรมสั่งสอนให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถและนำไปใช้ให้เกิดประโยช์ในขีวิตประจำวันและเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ นี่คือก้าวแรกของฉัน

หมายเลขบันทึก: 350930เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2010 00:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เดินทางไกลหมื่นหลี่ ต้องเริ่มต้นที่ก้าวแรก

ขอบคุณนะครับ

เป็นกำลังให้สู้ต่อไปค่ะ

ถ้าไม่มีก้าวแรก...

ก็คงไม่มีก้าวต่อๆไป

ที่จะทำให้เราก้าวถึงฝั่งฝันที่เราต้องการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท