กิจกรรม "KM เพื่อชัยชนะ"


กิจกรรม "KM เพื่อชัยชนะ" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ หรือความคิดเห็นต่าง ๆ ผ่าน Blog
คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดกิจกรรม "KM เพื่อชัยชนะ" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ หรือความคิดเห็นต่าง ๆ ผ่าน Blog และเป็นการพัฒนาทักษะในการใช้คอมพิเตอร์ได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยจะเริ่มดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ เดือนเมษายน - กันยายน 2553 และมีรางวัลเป็นประกาศนียบัตร ให้แก่บุคลากรที่มีการเขียน Blog มากที่สุดประจำเดือน จำนวน 2 รางวัล ทุกเดือน คือ รางวัลยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่เขียน Blog มากที่สุด และรางวัลอ่อนซ้อม สำหรับผู้ที่เขียน Blog น้อยที่สุด ซึ่งทางคณะกรรมการประกันฯ จะเป็นผู้รวบรวมคะแนน 1 blog คือ 1 คะแนน นอกจากนั้น สำรับรางวัลยอดเยี่ยม ยังมีของรางวัลมอบให้อีกเพื่อเป็นกำลังใจในการเขียน Blog   
ในการเขียน Blog หรือการอ่าน Blog ของบุคคลอื่น ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และยังเป็นการสร้างเครือข่าย หรือมีเพื่อนมากขึ้นอีกด้วย คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จึงเชิญชวนบุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ทุกท่านร่วมกันเขียน blog เพื่อชัยชนะในทุก ๆ ด้าน อาทิ ด้านประกันคุณภาพ กพร. และองค์ความรู้                  

 

คำสำคัญ (Tags): #km
หมายเลขบันทึก: 348522เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2010 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท