กระบวนการอย่างมีรูปแบบ "สลาย"


ไม่มีกรอบ..อิสระ...มากขึ้น หากแต่สมดุล

       กระบวนการอย่างมีรูปแบบของการประชุมกลุ่มของ อสม. ที่เราไม่ได้ตั้งใจ...ตามวิถีคนกระทรวงที่กำหนดเส้นทางวิถีการเดิน แก่คนทำงาน...จากภาพที่เห็นดำเนินไปได้ไม่นาน...เราจำต้องสลายรูปแบบ ไม่มีกรอบ..อิสระ...มากขึ้น หากแต่สมดุล ...สุดท้ายเราก็ไปถึงที่หมายได้ดั่งใจที่ตั้งไว้

 

 

กำหนดโจทย์..ให้แหลง...

 

 

คิดไม่ออก..ทำอย่างไรดี

 

 

แหลง...มาเยอะๆ..เลย

 

ที่คิดไป...นี่จะถูกหรือเปล่านะ

 

นึกอะไรได้เขียนไปเลย

 

 

เอ!...เราหลงทางหรือเปล่านะ

 

หมายเลขบันทึก: 32316เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2006 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีมากครับ ที่ไม่มีการกำหนดกรอบ
  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับที่งานผ่านไปได้ด้วยดี
กรอบ คือ สิ่งเราสร้างขึ้น เมื่อไม่มีกรอบ เราก็พยายามสร้างกรอบ ชีวิตคนเราทุกวันนี้จึงไม่มีความสุขมากนัก เพราะมีแต่กรอบ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท