โดดงานไป กำแพงแสนโคตรคุ้ม 1


โดดงานไปกำแพงแสน...โคตรคุ้ม 1

ภก.ศุภรักษ์ ศุภเอม

วันที่ 3- 4 ธค 52 ลางานไปกำแพงแสน ไป พักผ่อน ไปชาร์ตไฟ ไป และกะไปเจอเพื่อน blogger ที่กำแพงแสน คือ อ.ขจิต กับน้องสามารถ ออกบ้าน ตีห้ากว่าๆ กว่าจะหายงัวเงีย ก็ปาไปเกือน 6 โมงเช้า ภรรยาที่แสนดี อาสาเป็นพนักงานขับรถ พาไปนครปฐม พาไปหา ไปกราบ อาเฉลิมชัย ศุภเอม เซียนกล้วยไม้แห่งนครปฐมเสียหน่อย น้องสาวตัวโตยายโอ๋ขอไปด้วย ผม ภรรยา เจ้ากำปั้น และน้องโอ๋ ต่างก็มุ่งหน้าสู่ พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปรับเจ้าเก๋เพื่อโอ๋ที่กลับมาจากอเมริกา โดยรถเก๋งดำ Optra CNG จากอุบลรัตน์ไป พระนครศรีอยุธยา และกำแพงแสนหมดค่าแกสไป 350 บาท ในระยะทาง 520 กม. ถือว่าไม่แพงครับ เพราะภรรยาผมขับเร็ว ถึง 120 กม./ชม.เลยเปลืองแก๊สไปหน่อย ขับรถไป ต้องมองหาปั๊มเติม CNG ตลอด

พอถึงโคราช เราแวะที่ฟาร์มโชคชัยครับ ไปกินนมสดๆ กัน 555

ตอนเที่ยงถึง พระนครศรีอยุธยา ไปแวะกินผัดไทยกุ้งทะเลจานเล็กๆ ราคาถึง 40 บาท กินถึงสองจานกว่าจะอยู่ท้องได้ครับ ขับรถต่อ(โดยภรรยา) ไป อำเภอเสนานิคมกว่าจะถึงบ้านเก๋ก็เกือบบ่ายสอง ไปถึงบ้านเก๋เอาน้ำอัดลมมาฝากเลยจำใจกิน ครับ บ้านเก๋ขายปุ๋ยและยาฆ่าเมลง เป็นร้านเคมีเกษตร ที่พอมีลูกค้าพอสมควรครับ ภรรยาผมครับ

 

เมื่ออกจากอำเภอเสนา  แวะไปตลาดน้ำลำพญา ในวัดตลาดปิด

ได้บรรยากาศสนุกไปอีกแบบไม่เปลืองตังค์ 555

เราก็เข้ากำแพงแสน เพื่อไปเติมแก๊ส CNG หลงทางไปบ้างแต่ก็ไปจนได้ พอดีอาเฉลิมชัย ไปตัดสินกล้วยไม้ที่สามพรานกว่าจะกลับก็หกโมง เลยแวะไปกำแพงแสนไปดูงานเกษตร ซึ่งบรรยากาศคล้ายงานไหมขอนแก่น เจ้ากำปั้นดีใจมากเพราะเจอสวนสนุกกำแพงแสนแฟร์ ราคาไม่แพงให้เด็กเล่นตามสบายไม่เขี้ยว เด็กมาเที่ยวน้อยไปหน่อย เจ้ากำปั้นลูกชาย ไปเล่นม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ และสุดท้ายด้วยรถไฟ

พอดีอาเฉลิมโทรมาให้ไปรอที่วัดใหม่เชิงเทียน หรืออะไรไม่ทราบ อยู่ตรงข้ามวิทยาลัยครูนครปฐม อาเฉลิมบอกว่า จะเปิดไฟท้ายกระพริบไว้ รถอาสีบรอนเงิน พอไปถึงวัดก็เห็น รถเก๋งฮอนด้าเปิดไฟกระพริบไว้ ใช่แน่ เข้าไปถามอาเฉลิมใช่ไหมครับ ครับ ผมเลยสวัสดี ไม่ได้ดูหน้าตาแกหรอกครับ จริงๆแล้วผมก็จำอาเฉลิมไม่ได้ครับ ก็เลยไปบอกให้เจ้าป้อมภรรยาขับตามมา ตัวผมเองจะไปกลับอาเฉลิม พอไปนั่งรถคุณบอกกำนันไม่มาเหรอ ผมเริ่มอึ้งครับ กำนันไหนฟ่ะ เอหรือว่าไม่ใช่สีรถก็ไม่บรอนเงินนี่หว่า ตายละขึ้นรถผิดคันสิตู ผมรีบสวัสดี อาเฉลิมตัวปลอมแล้วจ้ำอ้าวออกจากรถ บอกให้ภรรยารีบขับรถไป หน้าแตกมากๆๆๆๆๆ อายมากๆๆๆ ขับรถไปอีก 100 เมตรก็เจออาเฉลิมชัยตัวจริง รถสีบรอนเงินด้วย 5555 วัดใหม่อะไรนี่ก็เลยกลายเป็นวัดใหม่หน้าแตกครับ ผม น้องสาวผมโอ๋

 

ตามอาเฉลิม ไปกินอาหารอีสานที่ร้ามลมโชย สั่งอาหารมามากมายกินอิ่มอร่อย ส้มตำ คอหมูย่าง ซุปหน่อไม้ ลาบหมู และ ฯลฯ กินกันจนอิ่มแปล้ ไปถึงบ้านเกือบ 3 ทุ่ม อาเฉลิมชวนไปดูกล้วยไม้ ผมก็ไปครับ ตามมารยาท พอไปดูก็น่าสนใจมาก เซียนกล้วยไม้เป็นแบบนี้ นี่เองเหรอ ขึ้นมาอาบน้ำ คุยกันนิดหน่อย อาเฉลิมชัย ศุภเอม และภรรยาก็ขอตัวไปนอน ผมอ่านหนังสือและเขียนแผนงาน อีก 2 ชม . 5 ทุ่ม จึงเข้านอน อาพรุ่งนี้ดีใจจะเจอน้องสามารถและ อาจารย์ขจิต แล้ว สนุกแน่...มีต่อครับ เจ้ากำปั้นลูกชาย

 

หมายเลขบันทึก: 318753เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2009 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ฟ้องๆๆ พี่ศุภรักษ์โดดงาน อิอิ

  • ฮาตรงขึ้นรถผิดคัน
  • ทำไมไม่ฟอร์มเป็นกำนันไปเลย
  • หุ่นให้ครับ
  • ฮ่าๆๆๆ

ภาพนี้เรียกว่าเต็มจอจริง ๆ 555555 55555555 คงต้องลดอาหารอีกแล้ว มีสูตรลดความอ้วนดีๆบ้างไหมครับ ท่านอาจารย์ขจิตก็เล่นยืนหล่ออยู่คนเดียว ผมว่าแล้วตอนถ่านภาพนี้ ท่านอาจารย์ขจิตขอยืนอยู่ตรงกลาง มีแผน มีแผน 5555

สวัสดี อ.ดร.ขจิต กำลังอ่าน นส. ที่ให้มาอยู่ครับ ดีมาก คุ้มจริงๆ 555

ผมมีเพื่อนอ้วนแล้ว

ผมเภสัชอ้วนใหญ่

น้องสามารถนักวิจัยอ้วนเล็ก

  • ในภาพทั้งสองท่านเขาไม่เรียกว่าอ้วนครับ
  • เขาเรียกว่า อวบระยะสุดท้าย ฮ่าๆๆ

ยังไม่ตาย ครับ ยังไม่อยากตาย อวบระยะสุดท้าย ทำเป็นมะเร็งเชียว ท่านอาจารย์ขจิตพูดมาได้ ของผมพอดีสาวๆมาชอบเยอะ เลยต้องทำตัวให้อ้วน 555555 555555

มา น้อง สามารถ มาเข้าสมาคม หนุ่มพุงกลมกัน 555

P..ท่านศุภรักษ์เป็นญาติกับอาจารย์กุหลาบ ศุภเอม หรือเปล่าคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท