blog


gotoknow.org

     แต่เดิมการสร้างblogเพื่อบันทึกเรื่องราวต่าง  ๆ  ของตนเอง  ไม่เคยได้ยินและไม่เคยรู้จักว่ามันเป็นยังไง  จนมีผู้บริหารระดับจังหวัดที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยีได้ให้บุคลากรทุกท่านทำการสร้าง blog  ของตนเอง  ก็ได้เรียนรู้ยังไม่กระจ่างชัด  อาศัยระยะเวลาในการฝึกฝนเรียนรู้สิ่งที่เราไม่รู้ 

     จากวันที่ได้เรียนรู้การสร้าง blog  ผู้บริหารจาก  กศน.เชียงคำ  จ.พะเยา  ได้ให้บุคลากรโทรศัพท์สอบถามการสร้าง  blog  จนมีบันทึกแสดงความก้าวหน้าในการปฏิบัติงานมากมาย  จนถึงการจัดให้มีการอบรมให้กับข้าราชการ  พนักงานราชการ  หัวหน้ากศน.ตำบล  ได้เรียนรู้  และบันทึกการปฏิบัติงานของตนเองในพื้นที่อยู่ตลอด

     ในการนี้  ต้องขอขอบคุณ  ท่าน  ดร.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  ผู้จุดประกายการเรียนรู้เกี่ยวกับ  blog  ขอขอบคุณ  อ.ศิริพร  ที่ได้กรุณาถ่ายทอดบทเรียนเกี่ยวกับการสร้าง blog  สวย  ๆ  และลูกเล่นต่าง  มากมาย

    อยากบอกว่า  การเรียนรู้สิ่งใหม่  ๆ  น่าสนใจ  และศึกษาเรียนรู้เป็นอย่างมาก  อย่าหยุดที่จะศึกษาเรียนรู้กันนะคะ

                                               
                      อย่าท้อ ที่จะเรียนรู้            

คำสำคัญ (Tags): #เกี่ยวกับblog
หมายเลขบันทึก: 315963เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2009 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เมื่อก่อนก็เห็นพี่ ๆ ที่ทำงานเค้าเขียนบันทึกกัน..ก็ไม่คิดว่าจะสมัครแต่พอทนลูกตื้อของพี่อ้อยควั้นไม่ไหวก็เลยลองดูค่ะ...แล้วก็สนุกดีเหมือนกันนะคะ...และยังเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องที่เราไม่รู้อีกด้วย...สนุกและยังได้สาระอีกด้วยค่ะ...

ขอบคุณ  ทั้ง  2  ท่านมากนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท