รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป(ป๋อ)ณัฐวุฒิ


คลิ๊กที่ชื่อเพลงเพื่อฟังเพลงนี้จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป(ป๋อ)ณัฐวุฒิ

เพลง จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป

ศิลปิน (ป๋อ) ณัฐวุฒิ สกิดใจ

แปลกใจ ฉันไม่เคยจะรู้
ว่าฉันเอง หลงรักเธออยู่
มากมายขนาดนี้
แต่ฉัน นั้นแค่เพียงเศษหิน
เฝ้ามองดาวจากบนพื้นดิน
ดูแตกต่างกันเหลือเกิน

* ฟ้าใย (ดู) หม่นหมองไม่มีหมู่ดาว
เหมือนดัง กับเราต้องจากกัน

** ขอ ให้ฉันพบเธออีกครั้ง
เพื่อจำทุกนาที ที่มีด้วยกัน
ก่อนที่เราต้องห่างไกล
และขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้
ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ
จะเก็บเธอในใจฉัน ตลอดไป

ยิ่งสูง ฉันยิ่งไปไม่ถึง
สองมือคน แค่คนหนึ่ง
เอื้อมไปไม่ไหว

ก็รู้ ฉันนั้นเองก็รู้
ว่าเธอคง จะต้องไป
ไปจากฉัน ในวันนี้

( * , ** )

อยากขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้
ว่าฉันรักเธอ หมดทั้งหัวใจ
จะเก็บเธอในใจฉัน...ตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 315079เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2009 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ...น้องPอิงจันทร์

มาบอกว่าจะเก็บเธอไว้ในใจฉันตลอดไปเช่นเดียวกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับเพลงเพราะๆที่สรรหามาฝาก

 

คงต้องเก็บไว้ในใจตลอดไปซะแล้ว

แนวๆนั้นเลยเพื่อนเอ๋ย

ลงเอย..สวยดีกว่า

สวัสดีค่ะครูอิง 

 * เพลงเพราะมากค่ะ   เข้ามาฟังเพลงแล้วมีความสุขจังค่ะ  ขอบคุณมากๆๆๆ ค่ะ

 * ต้องขอโทษด้วยที่มาเยี่ยมช้านะคะ..... วันนี้แม้ว่าจะเป็นวันหยุด แต่มาทำงานที่โรงเรียน จัดเอกสารประเมิน สมศ. ค่ะ

* รู้สึกเครียดๆ เลยหยุดพักสักครู่  แล้วเข้าบล็อกไปทักทายเพื่อนซักประเดี๋ยว ค่อยทำงานต่อค่ะ

* คุณครูอิงสบายดีไหม เวลาเข้าใปหาครูอิงแล้วมีความสุขจากเสียงเพลงอันไพเราะค่ะ ช่วยให้หายเครียด หายเหนื่อยได้เยอะที่เดียว

* ขอบคุณมากค่ะ

 

สวัสดีค่ะ ครูอิงจันทร์

เพลงนี้เพราะมากๆค่ะ ไม่ได้ฟังนานแล้ว ....^^

 

ขอบคุณนะคะ

ชอบคุณป๋อค่ะ คมเข้มและดูเขาซื่อ ๆ ดีนะค เพิ่งทราบว่านอกจากแสดงเก่ง ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย สงสัยอาจจะติดภาพนักแสดงของคุณป๋อมากไปหน่อยค่ะ คุณครูอิง สบายดีนะคะ

สวัสดีค่ะ

เพลงนี้เพราะมากเลยค่ะ

ขอบคุณที่นำมาฝากกันนะคะ^^

หวัดดีค่ะครูอิงจันทร์

แวะมาฟังเพลงเพราะๆกับภาพสวยๆค่ะ

คงต้องเก็บไว้ในใจซะแล้วละ......

ขอบคุณที่หาเพลงดีๆมาให้ฟังนะ

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายเพื่อนครูค่ะ เพลงเพราะน่ะค่ะ..ชอบ..

บอกวิธีลงเพลงด้วยครับ อยากลงเป็นบ้าง ขอบคุณล่วงหน้านะครับคุณครู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท