whatever My Mook will be


หนูจะเป็นอะไรก็ได้ ที่หนูอยากเป็น

When I was just a little girl
I asked my mother what will I be
Will I be pretty, will I be rich
Here's what she said to me

น้องมุกร้องเพลงนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก หลังจากที่ฟังจากทีวี ประสานเสียงกับคุณยาย ช่างเพราะจริงๆ ก็เลยทนไม่ไหวทีจะต้องหาเพลงนี้มาเปิดฟังในบ้านซะดีๆ

ที่จริงน้องมุกก็ถามเสมอว่า

แม่โตขึ้นหนูจะเป็นอะไร

แม่ให้หนูไปวาดรูป ไปเรียนบัลเลต์ แม่อยากให้หนูเป็นอะไร

แม่ไม่อยากให้หนูเป็นอะไร หนูอยากเป็นอะไรก็ได้ที่หนูอยากเป็น

Que sera, sera
Whatever will be, will be
The future's not ours to see
Que sera, sera
What will be, will be

 

 

หนูอยากเป็นนางสาวไทย

คำสำคัญ (Tags): #whatever will be
หมายเลขบันทึก: 303076เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2009 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท