แด่พี่ที่ฉันรัก


HAPPY BIRTHDAY ^___^

คนเราต้องการและแสวงหาคนที่เรารักและรักเรา

ความรักที่เราแทบไม่ต้องแสวงหาเลย คือ ความรักของคนในครอบครัว

ในบรรดาพี่สามคน  พี่คนที่สามพิเศษกว่าพี่คนอื่นๆตรงที่เป็นพี่ผู้หญิงคนเดียวที่ฉันมี  และเราก็สามารถพูดคุยกันอย่างประสาผู้หญิงๆกันได้

พี่สาวคนนี้อาจเรียนไม่สูงเท่ากับพี่น้องคนอื่น ๆ แต่กลับเป็นลูกคนเดียวที่อยู่ดูแลพ่อกับแม่อย่างใกล้ชิด ซึ่งเท่ากับว่า พ่อกับแม่ได้พึ่งพาเธอได้มากกว่าใคร ๆ

วันนี้ครบรอบอายุสามสิบปลาย ๆ ของเธอแล้ว ของขวัญที่ฝากไปให้เธอ คือ นาฬิกาข้อมือสายหนังสีน้ำตาลเรือนเล็ก   เพื่อแทนความรู้สึกที่อยากบอกว่า...การที่มีเธออยู่นั้นแม้ว่าบางครั้งอาจมีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ก็เป็นทุกช่วงเวลาที่ดีสำหรับน้องสาวอย่างฉันเสมอ...    

 

หมายเลขบันทึก: 295669เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2009 09:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • คุณน้องครับ
  • ตามมาอวยพรด้วยคน
  • ขอให้พี่จงรักษ์มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ
  • แต่ดูแล้ว  สำเนาถูกต้อง  เนอะ

คุณน้องครับ

  • เพิ่งทราบว่ามีกิจกรรม
  • ไม่รู้ว่าหมดเวลายัง อิอิ
  • แต่จะหาเวลาว่างไปแวะทักทายครับ

อาจารย์ขจิต

  • ขอบคุณมากค่ะ
  • ถ้าเจอทั้งบ้าน ก็จะสำเนาถูกต้องทุกกกคนค่ะ ^__^

 

คุณออต

  • ยังไม่หมดเวลาลงทะเบียนค่ะ  คนก็ยังไม่ครบ
  • รอคุณออตอยู่นี่แหละ พลาดได้ไงล่ะคะ
  • นานๆ G2K มาบ้านเราต้องไปซะหน่อยค่ะ
  • เป็นพี่..ที่เห็นมา.ก็มักจะเป็นอย่างน้องว่า...
  • รักพี่ให้มากๆและนานๆ..ตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของพี่
  • น่าภูมิใจจริงๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท