Grisnee


ปัญหาของkm

การจัดการเรียนรู้ระบบ km นี้ ซึ่งคำว่า km ยังไม่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายทุกคนและในบางคนยังไม่เข้าใจเป็นที่กระจ่างว่า มันคืออะไรและจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนอย่างไรดังนั้นจึงทำให้การจัดการเรียนรู้ในระบบนี้ยังไม่เป็นที่นิยม   ซึ่งแม้กระทั่งผู้ที่เข้าใจแล้วก็ยังยากที่จะเขียนหรือบันทึกข้อมูลจากความรู้ความสามารถที่มีอยู่ให้ผู้อื่นได้รับรู้อย่างละเอียดทั้งหมด

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 29027เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2006 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีมากเลย  ขอแสดงความยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ 

ผมรอลุ้นอยู่  ตั้งแต่ได้รับโทร.ครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้

วันนี้เห็นบล็อกท่านแล้วดีใจมาก  ขอให้เพิ่มบันใหม่เรื่อยๆนะครับ  หากมีเวลาหรือพอมองเห็นช่องทางว่ามีเพื่อนร่วมงานที่สนใจก็ให้เรียนรู้วิธีการจัดทำบล็อกให้เลย   และอย่าลืมทำบันเสนอ ผอ.ว่าเราได้ทำอะไรแล้วบ้างนะครับ  และที่สำคัญควรจัดทำแผ่นปลิวหรือแผ่นพับ ให้ครุและนักเรียนรู้จักวิธีเข้าชมบล็อกของเรา   โดยการจดที่อยู่ในช่อง Address  (http://gotoknow.org/.................(ชื่อของเรา   ไม่ทราบจะเป็น Grissani หรือเปล่า  ก็ลองตรวจดูเองนะครับ  ถ้าสงสัยอย่างไรก็โทร.09-2769546

                      จาก ศน.ยอดทอง จันดาวัลย์ 

สวัสดีและยินดีต้อนรับ....จากคณะวิจัยค่ะ

ตอนแรกเห็น blog ของอาจารย์แล้วยังไม่มีที่สำหรับเขียนข้อคิดเห็น ก็รออยู่นะคะ  วันนี้มาทำงาน ก็ลองดูว่ามีสพท.ใด หรือเขต

ใดอีกที่ยังไม่ได้ส่งข้อความตอบรับ ก็พบว่าของอาจารย์มีแล้ว

วันที่คณะวิจัยมาเยี่ยมสพท.และโรงเรียน เราได้บันทึกจุดเด่นของโรงเรียนไว้ดังนี้ค่ะ

โรงเรียนอนุบาลกู่แก้วมีครูต้นแบบอยู่ 4 ท่าน เน้นการจัดการเรียนการสอนโดยการทำโครงงานและส่งผลงานเข้าประกวดได้รางวัลชนะเลิศระดับอำเภอ เป็นโรงเรียนที่มีโครงการต้นแบบศูนย์ปฐมวัย โรงเรียนได้แสดงผลงานที่น่าภาคภูมิใจคือโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสามารถจัดให้นักเรียนได้ 100%  

ถ้ามีเรื่องดีๆเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากนี้แล้ว อย่ารีรอ รีบเล่าให้เราฟังหน่อยนะคะ 

                                   อีกไม่นานก็พบกันอีกค่ะ

 

อาจารย์คะขอเรื่องเล่าเร้าพลังจากทีมแกนนำความรู้สิคะ แล้วนำมาใส่ในบล็อกนี้ค่ะ เพื่อให้โรงเรียนอื่นๆทั่วประเทศเรียนรู้จากท่านบ้างค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท