ประชุมครั้งที่ 8-ยังคงไม่สำเร็จ


เอ... หรือเราควรจะหยุด เพื่อทบทวน บางอย่าง

ก่อนเวลาเริ่มประชุม

อ.แหวว ชวนให้ไปทานอาหารด้วยกัน (มีพี่วีนัส ด้วย) เพื่อเลี้่ยงฉลองให้กับความคืบหน้าของประเด็น ไทยถิ่นพลัด..

น้ำเสียงอ.แหวว ร่าเริง และชวนให้ร่าเริงตามจริงๆ

หลังมื้ออาหารเที่ยง..

เรากลับมาคุยงานกันที่ โดมพระจันทร์

หุหุ

เรามีปัญหาเรื่องการลำดับงาน

แม้ฉันจะไ้ด้คุย/และได้ข้อหารือถึงเคสพระวันวิวาห์

แต่เคสที่เหลือ ..บ่ คืบหน้า

อีกแล้ว!!!!!!!!!!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #bkk clinics#swit#thurs. meeting
หมายเลขบันทึก: 286999เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2009 23:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ที่ไม่คืบหน้า เพราะดูไม่มีใครอยากคุยไงคะ

ลองทบทวนดูบรรยากาศในวันประชุมซิ

ไม่มีใครเตรียมมาประชุมเลย

ลองสักหน ลองทุกคนตั้งมั่นจะมาคุยเรื่องที่เราตั้งเป้า

เราคิดว่า เคสไหนล่ะที่เป็นเป้า แล้วคิด แล้วค้น มาพิชิตเคสนั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท