Sweet Mullet - สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน


คือ ภาวะที่เกิดลิ่มเลือดไปอุดตันหลอดเลือดหัวใจ จนทำให้กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดและตายในที่สุด

Sweet Mullet (สวีตมัลเล็ต) วงร็อกไทยที่มาจากวงการเพลงใต้ดิน เริ่มโด่งดังในวงกว้างหลังจากได้ทำสัญญากับค่ายจีนี่ เรคคอร์ดสเมื่อปี 2547 โดยที่มีเพลง "ตอบ" เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในขณะนั้น

สมาชิก
ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล (เต๋า) - ร้องนำ
ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ (แป๊บ) - กีตาร์
นฤดม ตันทนานนท์ (อั๋น) - กีตาร์
พิสุทธิ์ โล่ห์สีทอง (ตี่) - เบส
วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส (หมู) - กลอง

Sweet Mullet  ได้ออกผลงานอัลบั้ม Panaphobia EP ในปี 2546 เป็นอัลบั้มแรก ทำให้วงเริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่คนฟังเพลงใต้ดิน อัลบั้มนี้ทางวงได้เขียนเพลงกันเอง ผลิตกันเอง และวางขายกันเองตามงานคอนเสิร์ตที่วงได้เดินทางไปเล่นตามที่ต่างๆ ในขณะนั้นเพลงของ Sweet Mullet ก็ได้เปิดทางคลื่นวิทยุ 104.5 Fat Radio บ้างในช่วง Bedroom Studio ทำให้ชื่อของ Sweet Mullet เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น


ปี 2548 วง Sweet Mullet ได้รับเกียรติได้เล่นเป็นวงเปิดให้วงบอดี้สแลม ในงาน Bodyslam Believe Concert ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และ Sweet Mullet ได้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกกันอีกครั้ง เนื่องจาก วีน มือกีตาร์ของวงต้องการไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ทำให้วงต้องหามือกีตาร์มาแทน ซึ่งก็คือ แป๊บ มือกีตาร์คนปัจจุบัน

 

หมายเลขบันทึก: 266630เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2009 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท