อายุรกรรมฝากมาเล่า-รอผลเลือดนานมั๊ย


วันที่ 2 ก.ค. 2551

   หนูได้นั่งคุยกับป้า........ประมาณ 3 นาที หนูได้ถามป้า.....ว่ามาตรวจตามนัดหรือเปล่าค่ะหรือว่ามาตรวจครั้งแรก ป้าบอกว่ามาตรวจตามหมอนัดและไม่เคยผิดนัด กลัวยาหมดและกลัวจะไม่ได้คิวตรวจ หนูเลยถามป้าต่อว่าป้าบ้านอยู่ที่ไหนไกลไหมที่มาหาหมอที่นี้ ป้าบอกว่าไกลแต่อยากมาตรวจที่นี้เพราะที่นี่มีหมอเก่งๆและเจ้าหน้าที่ก็เป็นกันเองและพูดไม่หยาบเหมือน รพ............หนูถามป้าต่อว่าป้าเจาะเลือดหรือเปล่าวันนี้ ป้าว่าเจาะเลือดแล้ว แล้วป้ามีอะไรที่ให้หนูช่วยไหม ระหว่างรอผลเลือดป้ามีความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ป้าว่าไม่มีอะไร หนูเลยถามต่อว่าป้ามา รพ. กี่คน ป้าบอกมาคนเดียว  ป้าถามว่าอีกนานมั๊ยกว่าผลเลือดจะออก หนูบอกให้ป้าไปทานข้าวก่อน   เพราะผลเลือดกว่าจะออกประมาณ 2-3 ชม. ป้าเลยลุกขึ้นไปทานข้าว

หมายเลขบันทึก: 246817เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2009 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 11:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท