แปลเพลง >> มากกว่ารัก = More than love


You’re more than love, moreover, you’re a part of my soul.

มากกว่ารัก

ศิลปิน : พีท เดอะสตาร์

คนเคยเหงา เคยรู้สึกเหว่ว้า
เคยมองหา ความรักนั้นมันอยู่ที่ใด
โลกใบใหญ่เหลือเกิน มีผู้คนอยู่มากมาย
แต่หัวใจมันกลับเหงาขึ้นทุกที
แต่เมื่อฉันได้พบกับเธอ
สิ่งที่เธอให้ฉันไม่รู้มันคืออะไร
โลกใบใหญ่ใบเดิม กลับไม่เคยต้องเหงาใจ
แค่ฉันนั้นยังมีเธออยู่ตรงนี้
เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ
หากว่าเธอนั้นคือความรัก
ก็เป็นรักที่ดีจนไม่มีคำบรรยาย
ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเดินข้างกาย
ชีวิตนั้นได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย
เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ
เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ

จากนี้ทุกลมหายใจ...ฉันคือเธอ...

***************************************************

More than love

I used to feel lonesome, also lonely.
I used to look for somewhere love is.
There are lots of people in the entire world.
I, however, still feel more lonesome.
Nevertheless, when I meet you.
Something I gain makes me amazed.
I’ve never been lonely for so long.
Just you now stand by me.
You’re more than love, moreover, you’re a part of my soul.
I spend all of my life looking and waiting for you.
I realize you’re my everything who fulfill my soul.
In the end, you’re my precious breath from now on.
If you’re the thing called love.
You’re the absolutely best love for me.
Having you right here is the luckiest one.
You’re the only one who makes my soul completed.
You’re more than love, moreover, you’re a part of my soul.
I spend all of my life looking and waiting for you.
I realize you’re my everything who fulfill my soul.
In the end, you’re my precious breath from now on.
You’re more than love, moreover, you’re a part of my soul.
I spend all of my life looking and waiting for you.
I realize you’re my everything who fulfill my soul.
In the end, you’re my precious breath from now on.

In the end, you’re my precious breath from now on.

 

หมายเลขบันทึก: 236777เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2009 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เพราะดีครับ ขอบคุณครับ

ยิ่งกว่าความรัก เพราะจริงๆแล้วเธอเป็นครึ่งหนึ่งของตัวฉัน

เมื่อยามที่เธออยู่เคียงข้าง ฉันจึงสมบูรณ์ทั้งพลังกายและแรงใจเต็มที่

แต่เมื่อใดที่เธอไม่อยู่ หรือเธอต้องจากฉันไป ฉันจึงเหมือนคนที่ไม่สมประกอบ ฉันเหมือนคนที่ไร้สติสัมปัญชัญญะครบถ้วน และพร้อมจะแตกสลายได้เสมอ

เพราะๆครับ

ชอบมากค่ะ

"หากว่าเธอนั้นคือความรัก ก็เป็นรักที่ดีจนไม่มีคำบรรยาย ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเดินข้างกาย ชีวิตนั้นได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ

 

ชอบมากค่ะ

"หากว่าเธอนั้นคือความรัก ก็เป็นรักที่ดีจนไม่มีคำบรรยาย ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเดินข้างกาย ชีวิตนั้นได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท