โหลดโปรแกรม GSP ได้ที่นี่ (ปรับปรุงให้ใหม่แล้ว)


กรุณาคลิกสารบัญ ดู ทั้งหมด และ กด Ctrl + F ค้นหาที่ต้องการ

โหลดโปรแกรม GSP ได้ที่นี่ครับเป็นลิขสิทธิ์ของโรงเรียนคงทองวิทยา สำหรับผู้เรียนได้ลองใช้ (อยากได้เป็นสมบัติของโรงเรียนอย่างถูกต้องสั่งซื้อได้ที่ สสวท ครับ ราคา 1000 บาท)
คลิกโหลดฟรีจากที่นี่ คุณภาพเต็มร้อยครับ

คลิกโหลดตรงนี้                    ใครโหลดไม่เก่งก็ลองโหลดที่นี่แทน

ต้องการดูเว็บไซต์การใช้งานโปรแกรม GSP ทั้งหมด คลิก  http://gotoknow.org/blog/gsp

คำสำคัญ (Tags): #the geometers sketchpad
หมายเลขบันทึก: 231464เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2008 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 03:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (96)

อยากไรปการทำซ้ำ

ขอบคุณค่ะ

http://th.upload.sanook.com/A0/8ed3fdaed981ae36f13d87fa9771f5bc

ลิงค์โปรแกรมโหลดไม่ได้แล้วครับ

ขอบคุณและแก้ไขแล้ว อ้อใครที่โหลไปแล้วต้องแตก ZIP ก่อนจึงจะเซตอัพได้

ด.ช.ก้านเพชร บุตรลี

ผมต้องการทำโปรแกรมจีเอสพี ได้

พอดีครูให้ทำงาน ก็เลยอยากได้มาลองทำดูแตไม่รุที่จะเอา T-T

ผมอยากใช้โปรแกรมคับ

ทำไมครูไม่ให้ทำที่โรงเรียนคับ

ครูเสรีสอนสนูกมากคับ

ช่วยบอกวิธีใช้โปรเเกรมGSPอย่างละเอียดเเละเอาตัวอย่างการทำภาพเทสเซลเลชันที่เสร็จสมบูรณ์เเล้วมาให้ดูหน่อยได้ไหมค่ะ(Thank You มากๆ)

กิตติกาญจน์ กิตติราช

โหลดไม่ได้เลย

ใส่รหัสก่อนโหลด ถ้าไม่ได้ ดูหัวข้อ โปรแกรม gsp และคู่มือการใช้งาน

ช่วยบอกวิธีใช้โปรเเกรมGSPอย่างละเอียดเเละเอาตัวอย่างการทำภาพเทสเซลเลชันที่เสร็จสมบูรณ์เเล้วมาให้ดูหน่อยได้ไหมค่ะ(Thank You มากๆ)

วิธีใช้โปรเเกรมGSPอย่างละเอียด ดูที่หัวข้อคู่มือการใช้งาน

ภาพเทสเซลเลชันที่เสร็จสมบูรณ์เเล้วอยู่ที่หัวข้อแจกไฟล์เทสเซลเลชัน มีหลายรูป รูปที่เจอบ่อย จะคล้ายๆรูปนก

คลิกขวาที่สารบัญก่อนครับ

เราต้องสอบแข่งโรงเรียนอื่นทั้งที่ยังไม่ได้เรียน

อยากได้โปรแกรมคิดเลขเร็ว โดยสุ่มตัวเลข จาก GSP หาดาวโหลดไม่ได้ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ไฟล์มานไปไหนง่า- -*มานไม่มีโหลดได้ไง

แวะมาเยี่ยมครับ อยากได้โปรแกรมและคู่มือใช้โปรแกรม GSP ครับส่งให้ด้วย

อยากได้โปรแกรมGSPไปสอนเด็ก

รบกวนส่งให้ได้ไหมค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

(โหลดไม่ได้จริงๆๆ)

โหลดที่หัวข้อการใช้คูมือ gsp น่าอ่านมากก็ได้

ขอบคุณมาก เคยอบรมแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้สอน ตอนนี้โหลดโปรแกรมได้แล้ว ขอบคุณมากครับ

การทำรูปกิ่งไม้สวยที่สุดเลย

สวยมาก

อยากได้โปรแกรมGSPไปสอนเด็ก

รบกวนส่งให้ได้ไหมค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

(โหลดไม่ได้จริงๆๆ)

คนที่ไม่ชำนาญส่งไปก็อาจลงไม่ได้ เพราะต้องแก้ไขบางอย่าง

ขอบคุนมากคับสำหรับโปรแกรมดีๆ

ผมขอโหลดโปรเเกรมgsp

อยากทราบวิธีทำจักรยานคะ

อยาได้โปรเเกรม อยากดาวโหลดมากเลยค่ะ

ขอด้วยครับ

พี่ที่สอนชั้น ป.6 ขอให้ช่วยสอนเขาเพื่อพี่เขาจะได้นำไปสอน

ผมดันรับปากว่าได้ ทั้งทั้งที่ ไม่มี gsp อยู่ในมือ

พยายามหาโหลดอยู่ครึ่งวันแล้ว

ไม่มีท่านใดกรุณาเลย(มีแนะนำให้ซื้อบาง) แต่ผมแค่จะนำมาศึกษาเพื่อ

ให้พี่เขาเรียนรู้ต่อแค่นั้น ท่านใดมีตัวทดลอง รบกวนช่วยเหลือหน่อยนะครับ จะเป็น(วิทยาทาน)ความกรุณายิ่ง

อาจารย์ไม่มีตัวอย่างของมัธยมบ้างหรือค่ะ

อยากโหลดโปรแกรมคู่มือการใช้และ ตัวอย่างงานมาก จะขอบพระคุณมากๆๆๆๆๆๆๆคะ

ทำไมมันใช่ยากจังช่วยทำให้มันทำง่ายน้อน

คลิกสารบัญ โหลดที่หัวข้อใหม่แทน มีโปรแกรมให้โหลดด้วย

เอ็มคิดถึงโปรมแกรมนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากแต่หายากมาก

พี่คับ ผมจะไปแข่งวันที่22 อะคับ คือวันจันทร์ที่จะถึงอะคับ เขาบอกให้สร้างรูป6เหลี่ยมอะ และปรับขนาดให้มันเท่ากัน คือแบบ ให้เส้นทั้งหมดเท่ากัน แต่ผมทำได้หมดแล้ว เหลือ1เส้นอะคับ ทำไมไม่ได้ ขนาดมันไม่เท่ากันอะคับ ถ้าปรับมันก็ไปหมดเลยอะคับ

ผมอยากได้ที่มันปรับได้ เท่าๆๆกันอะคับ และอีกอย่างนึง ที่ผมอยากจะให้ช่วย คือ ช่วยสร้างสนามเด็กเล่นของพี่ให้ผมดูหน่อยสิ ผมจะได้ ลองฝึกดูเพราะผมจะไปแข่งอะคับ ช่วยผมหน่อยนะคับ

ต้องการสั่งซื้อโปรแกรม sketchpad ต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องนำมาใช้ในโรงเรียนในฝัน

พี่คับ ผมจะไปแข่งวันที่22 อะคับ คือวันจันทร์ที่จะถึงอะคับ เขาบอกให้สร้างรูป6เหลี่ยมอะ และปรับขนาดให้มันเท่ากัน คือแบบ ให้เส้นทั้งหมดเท่ากัน แต่ผมทำได้หมดแล้ว เหลือ1เส้นอะคับ ทำไมไม่ได้ ขนาดมันไม่เท่ากันอะคับ ถ้าปรับมันก็ไปหมดเลยอะคับ

ผมอยากได้ที่มันปรับได้ เท่าๆๆกันอะคับ

ต้องใช้พารามิเตอร์มาช่วยสร้างตั้งแต่แรก ดูหัวข้อล่าสุดนาทีนี้

ต้องการสั่งซื้อโปรแกรม sketchpad ต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องนำมาใช้ในโรงเรียนในฝัน

ดูหัวข้อสั่งชื้อโปรแกรม

พี่คับ ช่วยสร้างสนามเด็กเล่นของพี่ ให้ผมดูหน่อยสิคับ เขามีให้สร้างสนามเด็กเล่นในฝันอะคับ ผมไม่รู้จะสร้างยังไงดี พี่ช่วยสร้างและ ทำเปนคลิปให้ผมดูทีนะคับ ผมขอเมลพี่หน่อยสิ จะได้คุยกันง่ายๆๆหน่อย ไม่ก็พี่ช่วยแอดมาทีเมล [email protected] นะคับ

สนามเด็กเล่น เดี๋ยวจะให้ลูกศิษย์ลองสร้าง

ตอนไหนหรอคับ ได้และช่วยบอกทีนะคับและทำเปนคลิปนะพี่ ผมชอบ พี่มากๆๆเลย

พี่เสรี ช่วยลงมือเองได้ไหมคับ ผมอยากเหนอะ เดียวไม่ทันอะคับ นะพี่ ผมขอลองละ ทำเปนคลิปไว้หน้าแรกเลยนะพี่

ครั้งหนึ่งผมเคยลงเรื่องกระดานหก สนามเด็กเล่นไว้จะลองหาค้นดู แต่ทำเป็นคลิปมันไม่ง่ายนะ

แต่ถ้าพี่เสรี ค้นหา เวปมันเจอแล้ว ช่วยส่งมาให้ผมทีนะคับ

เฮ้อ!อยากได้โปรแกรมนี้จังเลยขอหน่อยนะครับ ลุงเสรี

อยากโหลดโปรเเกมgspมากเลยค่ะ

ดาวน์โหลดอย่างไรค่ะช่วยสอนวิธีดาวน์โหลดหน่อยค่ะ

ก็โหลดได้นี่นา ทำตามที่บอกจนเจอคำว่า ลองดูครับ มีคนโหลดแล้ว มากกว่าหมื่นครั้ง

สวัสดีค่ะ

หนูอยากทราบว่าการดาวโหลดโปรแกรมGSP อาจาร์พอจะทราบหรือเปล่า

(ตอบด้วยนะคะ)ด่วน

ทราบหรือยังคะ

ตอบด้วย

 

ผมไม่ใช่คนขายนะครับ โปรแกรมนี้เขาซื้อมา หลักล้าน นะ ช่วยๆกัน ก็ซื้อในนามโรงเรียน 1 ชุด นักเรียนก็มีสิทธิใช้ได้ทุกคน

ขออนุญาตdownload โปรแกรมไปฝึกนะคะ

จะนำไปสอนนักเรียนในปีการศึกษาหน้า

ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆที่แบ่งปัน

โหลดยังไงครับ

ฟรีม่ะ

ออนอยู่ม่ะครับ

ขอโหลดฟรีได้ป่ะครับ

ครูให้ทำอ่ะ อยากดาวโหลดเเต่เสียเงินอ่ะไม่มีงานส่ง

ดาวน์โหลดยังงัยคัฟ

ไม่แน่ใจว่าอาจจะต้องลงโปรมประเภท IDM ด้วย ที่บอกว่าไม่แน่ใจเพราะว่าผมลงไว้ตลอดเลยไม่รู้ว่าถ้าไม่ลงจะโหลดได้มั๊ย อีกอย่างถ้าโปรแกรม IDM มีปัญหาเช่นหมดอายุต้อง untnstall ออกถึงจะโหลดได้

แว๊บเข้าไปผลงานอาจารย์ ทึ่งค่ะอาจารย์เก่งจัง เพิ่งเริ่มหัดใช้ค่ะมีปัญหาเรื่องสร้างวงล้อเสร็จแล้วแต่ไม่หมุน ส่งไปให้อาจารย์ทาง mail แล้วนะคะ รบกวนอาจารย์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ดาวน์โหลดยังงัยคัฟ

ไม่ทราบว่ามีแบบภาษาไทยไหมอ่า

ความรู้ขั้นเทพอ่ะพี่


ทำไม...ถึงดาวน์โหลดโปรแกรม GSP ไม่ได้ค่ะ.....?

 

ต้องการโหลดโปรแกรม GSP ให้เข้าเฟสบุค ชื่อ รวมพลคนใช้โปรแกรม GSP แล้วคลิกที่รูปประจำกลุ่ม

ช่วยบอกวิธีโหลด gsp หน่อย

ยากไดแต่ทำไม่เป็นครับ

ไอ้เฮี้ย (ไส่อารมนิดนึง) ทามไมกรุโหลดโปรเเกรม gsp ไม่ได้วะสัส บอกคลิกดาวโหลด ตรงนี้ ตรงนี้ๆๆ ตรงนี้พ่องมึงดิ ไครโหลดไม่เก่งคลิกที่่นี่ ที่นี่ ที่นี่ๆๆ ที่นี่ พ่องมึงดิ สัส เอ้ย กรุเเมร่งโหลดไม่ได้ ไมเกนจะเเดกหัวกรุอยู่ละสัส

 

  • เคยทำแล้วค่ะ สนุกมากๆเลย อันที่ทำยากสุดคือธงอาเซียนค่ะ


โหลดยังไงหรอค่ะ หนูโหลดไม่เป็น

(ถ้าว่างบอกหนูหน่อยค่ะ)

โหลดไม่ได้จริงๆ

บอกหน่อยไหนบอกปรับปรุงแก้ไขแล้วไงล่่ะคะ

โหลดไม๋ได้

ทำไม่ได้อ่ะค่ะ พอกดเข้าไป มันบอกว่า ไม่พบ

ด.ญ จรินทร แท่นมณี

คุณครูค่ะหนูไม่รู้กดตรงไหนค่ะ

ด.ญ จรินทร แท่นมณี

คุณครูค่ะหนูไม่รู้กดตรงไหนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท