ทายคู่รักจากวันเกิด


เลขนั้นสำคัญไหม?

ทายคู่รักจากวันเกิด

ข้อมูลจาก Forward Mail

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 

          ตำราสัญลักษณ์คู่นี้ให้ยึดถือวันเกิด คือ วันอาทิตย์ ถึง วันเสาร์ เป็นสำคัญ วันเกิดแต่ละวันนั้นจะมีเลขหลักประจำวันเกิด คุณจะต้องนำเลขวันเกิดของคุณ และวันเกิดของคนรักคุณ นำมาบวกกัน เมื่อได้ผลลัพธ์แล้ว ให้นำเลข 3 มาคูณผลลัพธ์นั้น ได้ผลลัพธ์เท่าไรหารด้วยเลข 7 เศษที่ได้ คือ เลขสัญลักษณ์แห่งคำทำนาย


ตารางตัวเลขประจำวันเกิด



          วันอาทิตย์ = 1

          วันจันทร์ = 2

          วันอังคาร = 3

          วันพุธ = 4

          วันพฤหัสบดี = 5

          วันศุกร์ = 6

          วันเสาร์ = 7



ตัวอย่าง



          ถ้าคุณเกิดวันจันทร์ และแฟนของคุณเกิดวันอังคาร เลขที่จะต้องนำมาบวกกัน ก็คือเลข 2 และเลข 3 >> 2 + 3 = 5 เสร็จแล้วให้นำ 3 มาคูณ 5 x 3 = 15 จากนั้นนำ 7 มาหาร 15 / 7 = 2 ได้เศษ 1 (เพราะ หารไม่ลงตัว) เมื่อคุณได้เศษ 1 ก็เปิดไปดูคำทำนายที่สัญลักษณ์ของ เลข 1 คือสัญลักษณ์ก้อนหินคู่



คำทำนาย



เศษ 0 ฤดูใบไม้ผลิ



          เมื่อคุณมีความรักความเสน่หาต่อกันแล้ว คุณก็ตั้งใจที่จะก้าวไปในวัน คืนข้างหน้าพร้อมๆ กัน ความตั้งใจจริงของคุณจึงเป็นพลังที่จะช่วยประคองความรักให้คงอยู่ได้ แม้ในความเป็นจริงแล้วจะต้องพบเจอกันช่วงเหน็ดเหนื่อยหัวใจไม่น้อยเหมือนกัน ต้องใช้ความอดทน และต้องประสานใจกันไว้เสมอจะทำให้คนปลื้มใจ เมื่อผ่านวันเวลาอันเลวร้ายไปได้ คุณจะพบความสำเร็จในชีวิตด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องอดทน เพราะหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดใจเสาะ ความรักของคุณจะพังทลายแน่นอน



เศษ 1 ก้อนหินคู่ 

          ดวงแห่งความรักของคุณทั้ง 2 คนนั้น ค่อนข้างเปล่งประกายรุนแรง ดังนั้นเมื่อมาครองคู่อยู่ด้วยกัน ก็มักจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันได้อยู่เกือบตลอดเวลา แต่โดยในส่วนของหัวใจแล้วมีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้งมาก คุณมีความรักต่อกันอย่างจริงแท้ ต่างคนต่างอดทนซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังมีความคิดเห็นที่แตกแยกกันเสมอๆ แม้จะมีรสนิยมบางส่วนคล้ายคลึง และไปกันได้ดีทีเดียว ถึงอย่างไรถ้าปรับแก้ไขในเรื่องของอารมณ์ได้ เรี่องอื่นก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา และมีความสุขสำราญดี ในด้านเพศสัมพันธ์ก็มีความกลมกลืน มีความตั้งใจจริงที่จะนำพาชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จในระดับสูงของชีวิต และทุกอย่างจะเป็นไปได้ง่ายขึ้นถ้าคุณทั้งคู่จัดให้ใครคนใดคนหนึ่งคอยเหนี่ยวรั้งกันไว้บ้างในบางเรื่องของการใช้เงินโดยอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไปในบางครั้ง


เศษ 2 ห่านคู่
คุณเป็นคู่รักที่มีความสุขสบายตามประสาตามอัตภาพ แม้คุณจะไม่ร่ำรวยมั่งคั่งถึงระดับเศรษฐี แต่คุณก็ยังเป็นคู่รักที่มีความสุขกันตามประสาคนรักได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ยามมีปัญหาใดคุณก็จะคลี่คลายด้วยความร่วมมือร่วมใจกัน พร้อมที่จะเปิดใจให้โอกาสให้อภัย และเข้าใจในกันและกันเสมอ ไม่มีความร้อนแรงเข้าหากัน มีแต่ความสงบเยือกเย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีความตั้งใจที่จะประคับประครองความรักให้เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนานอย่างอบอุ่น

เศษ 3 รถลาก 
          แม้จะมีความรักเป็นเครื่องผูกพันคุณ 2 คน แต่เรื่องเงินทองนั้นดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากพอที่จะทำลายความแนบแน่นให้จืดจาง ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกลายเป็นคนที่เคร่งเครียด และทะเลาะเบาะแว้งกันเองอยู่เสมอ คุณและคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และ เรื่องทรัพย์สินในครอบครัวให้ลงตัวที่สุด มิเช่นนั้น จะเป็นครอบครัวที่ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องขุ่นมั่ว และฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด เพียงเพราะเรื่องเงินจนทำให้ความรักถูกบดบังไปด้วยปัญหาเรื่องเงินจนหมดความสุข ทั้งๆ ที่สามารถจะมีชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์พูลสุขได้ เพียงแต่รู้จักหันหน้าเข้าปรึกษาและคลี่คลายปัญหาต่างๆ ด้วยกันเท่านั้น

เศษ 4 รุ่งอรุณ 

          คุณทั้ง 2 คนเป็นคู่รักที่มีพลังช่วยผลักดันใหักันและกันก้าวไปได้ไกลอย่างสวยสดงดงาม มีชีวิตที่มีเกียรติ มีศักด์ศรีในแวดวงสังคม ฐานะมั่งคงร่ำรวย และประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานเป็นคู่รักที่โดดเด่นน่าจับตามองทั้งคู่



เศษ 5 ช่อซากุระ 
          ความรักและความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้จะยั่งยืนและมั่นคงชั่วนิรันดร์ คุณทั้งคู่มิได้มีเพียงแค่ความรักและความห่วงใยต่อกันและกันเท่านั้น แต่คุณยังนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัวจนฐานะนั้นมั่งมีศรีสุขขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งถ้าได้ร่วมธุรกิจ หรือสายการงานเดียวกันก็จะยิ่งประสบความสำเร็จ และร่ำรวยในระดับเศรษฐีจะมีหลักทรัพย์มหาศาล ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นรถหรือที่ดิน


เศษ 6 ม้าคู่ 

          คุณจะเป็นคู่รักที่มีควมสุขสำราญ มีเกียรติบนแวดวงสังคม เมื่อได้ครองคู่อยู่ร่วมกันแล้วยิ่งจะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณสวยสดงดงาม มีทั้งความสุข และไขว่คว้าความสำเร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ความเป็นอยู่จะสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยฐานะทางสังคมและทรัพย์สิน เงินทอง มีคนรักใคร่ นับหน้าถือตามีบริวาร และญาติมิตรมากมาย


 

 

คำสำคัญ (Tags): #ว่าง#ไร้สาระ
หมายเลขบันทึก: 228131เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2008 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เปิดดูดวงตั้งแต่เมื่อไหร่น้องต้อม

พี่ไก่จะไปใช้บริการ

จำไม่ได้ว่าคู่รักพี่ไก่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์ วันไหน

เลยอดได้ทำนาย

พี่ไก่ภาพนี้สวยนะเจ๊

P ก็เนื้อคู่พี่ไก่เกิดทุกวันเนาะ

พรหมลิขิต
สุนทราภรณ์
พรหมลิขิตบันดาลชักพาดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่ไกลแสนไกลพรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอเออชรอยจะเป็นเนื้อคู่ควรอุ้มชูเลี้ยงดูบำเรอ แต่ครั้งแรกเมื่อพบเธอใจนึกเชื่อเมื่อแรกเจอ ฉันและเธอคือคู่สร้างมาเนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกลคงไม่คลาดคลามุ่งหวัง สมดังอุราไม่ว่าใครใครหากมิใช่คู่ครองแท้จริงจะแอบอิงรักยิ่งปานใด ยากนักที่จะสมใจคงพบเหตุอาเภทภัย พลัดกันไปจนให้คลาดคลา.....เราสองคนต้องเป็นเนื้อคู่จึงชื่นชูรักใคร่บูชา นี่เพราะว่าบุญหนุนพาพรหมลิขิตขีดเส้นมา ชี้ชะตาให้มาร่วมกันคนบางคนต้องเป็นเนื้อคู่เพียงแต่ดูรู้ชื่อโดยพลัน ก็รู้สึกนึกรักกันจนฝันใฝ่ใจผูกพัน แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกายเนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกลคงไม่คลาดคลามุ่งหวัง สมดังอุราไม่ว่าใครใครพรหมลิขิตบันดาลทุกอย่างเป็นผู้วางหนทางปวงชน ได้ลิขิตชีวิตคนนำเนื้อคู่มาเปรอปรน ทั้งยังดลเธอให้กับฉัน***********P

 

 

วันนี้มาอ่านและร่วมแสดงความคิดเห็นกับคุณพี่พยาบาลสามบันทึกรวดเลยค่ะ

ได้เศษสามค่ะ ค่อนข้างตรงจัง อิอิ ^__^

ป้าอ้วน.......

ไม่อยากคิด

ขี้เกียจบวก  ลบ  คูณ  หาร

ที่แน่ๆ  คือ

คนนี้หละ.................

ใช่เลย

ฮ่า  ฮ่า  เอิ้ก

ความรัก

ลักษณะเนื้อคู่ของสาววันต่างๆ และหนุ่มในฝันของคุณ

ทายใจจากหวานใจ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์
ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ก็โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลัง อำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่อยู่ในงานที่เกี่ยวราชการหรืองานประจำ และงานที่เกี่ยวด้านก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะเป็นคนที่มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ ด้านหนึ่ง
ทายใจจากหวานใจ
ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์
รูปร่างสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าคุณจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ ผิวสองสีออกเข้ม ชอบผู้ชายที่เป็นที่แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม และหากสูงใหญ่จะพิจารณาเป็นพิเศษ คุณจะชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าคุณ หรือว่าอายุน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่า จะเป็นคนที่ตรงสเป็คของคุณมาก ไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไร้สาระ หรือว่ากระล่อนจนเกินพอดี ดวงของคุณจะพบคู่ครองโดยมีทางเลือก หมายถึงคุณอาจจะต้องหนักใจในการตัดสินใจเลือกคน แต่งงานในชีวิตคู่มากกว่าคนอื่นๆ เพราะว่าจะมีการให้เลือก และต่างก็ดีบ้างในบางส่วน และไม่ตรงใจบ้างในบางส่วน ทำให้คุณลังเลใจ อย่าใช้เวลาลังเลใจมากนัก เพราะว่าเดี๋ยวจะแห้ว ด้วยว่าผู้ชายยุคปัจจุบัน คงจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นตัวเลือกนานมากนักอย่างแน่นอน พบรักแท้มักจะมาจากเพื่อสนิท หรือว่าญาติผู้ใหญ่เป็นกามเทพแนะนำให้แทบทุกคน ทายใจจากหวานใจ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร
ต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ ที่ยอมเดินตามเส้นทางชีวิตของคุณได้ มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคนรักเมื่อตอนเรียนแล้ว แยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน สำหรับผู้หญิงเกิดวันอังคารก็มีมากนะ ที่ชอบผู้ชายสะอาด และเป็นคนมีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือว่าการแต่งกายก็ตาม หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะว่าอารมณ์แห่งทิฐิในที่สุด คุณจะเป็นผู้ที่ชอบผู้ชายที่สามารถนำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้ คุณจะนับถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่และคนที่คุณยอมรับเป็นคนรักแบบเนื้อคู่
ทายใจจากหวานใจ
ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพุธ
ผู้หญิงที่เกิดวันพุธมักจะมีโอกาสพบความรักหรือว่าคนมารุมจีบหลายคน ให้คุณเป็นคนเลือก เพราะคุณเป็นคนวางตัวดี มีแต้มมีเกม ทำให้มีคุณค่า เนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ จะมีลักษณะรูปร่างสูง หรือหากเป็นคนสันทัดก็จะเป็นคนสันทัดแบบลงตัว ต่อไปจะมีพุงเล็กน้อย จึงมีโหงวเฮ้งดี ดวงจะร่ำรวยกันเป็นคนชอบผู้ชายไม่พูดมาก ไม่จุกจิก เพราะว่าตัวเองเป็นอยู่แล้ว และไม่ต้องการให้ใครมาบงการตนเองมาก ผู้ชายอายุมากกว่า หรือหากน้อยกว่าในบางกรณีตามดวง ก็เป็นคนน้อยกว่ามากเกินกว่า 3 ปีจึงเป็นเนื้อคู่แท้อยู่ได้ทนทาน หากให้เพ่งมองอย่างชัดเจนฟันธงลงไป ว่าลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธเป็นอย่างนั้น ขอตอบชัดเจนว่า ชอบคนมีสมองและฉลาด มีความเป็นผู้นำ สามารถชี้ทางให้คุณได้ และเป็นคนที่ รูปร่างสูงกว่าตัวคุณ จะพิจารณามากเป็นพิเศษ นิสัยโอบอ้อมหรือไม่จุกจิก จะทำให้คุณตัดสินใจได้เร็วขึ้นครับ
ทายใจจากหวานใจ
ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี
ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัด จนกระทั่งสูงใหญ่…มีคิ้วเข้มเป็นคนใบหน้าคม คุณจะนิยมเป็นพิเศษ หากเป็นคนสุภาพ และมีความโรแมนติดหน่อยจะเข้าข่ายเร็วขึ้น คุณเป็นคนชอบคนว่องไว ขยัน และมีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสำออย หรือว่าสำอางเกินไป ไม่ใช่สเป็คที่คุณนิยมแน่นอน คู่ชีวิตของคุณมีโอกาสพบกับคนวัยเดียวกัน แต่หากเขาเป็นคนวัยเดียว อารมณ์เดียวกัน และวุฒิภาวะใกล้กับคุณมาก ก็ไม่ใช่ลักษณะเนื้อคู่ของคุณ เน้นว่าลักษณะเนื้อคู่ของคุณ ต้องมีความคิดเป็นผู้นำ สยบคุณได้ และสามารถทำให้คุณยอมรับในเหตุผลของเราได้ ไม่ใช่เป็นผู้ตาม นั้นแหละคุณจะสนใจเป็นพิเศษ โดยส่วนมาก คุณมักจะพบกับผู้ชายอายุมากกว่า หรืออายุน้อยกว่าพอสมควร เนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้เป็นผู้ชายมาดแมน แต่มีนิสัยอ่อนโยน มีความโรแมนติกบ้าง และเป็นคนขยันต่อสู้ จะจนหรือรวยไม่สำคัญสำหรับคุณ เพราะคุณคิดว่าทุกอย่างมันสมองสองคนสร้างร่วมกันได้เสมอ ทายใจจากหวานใจ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์
คุณเป็นคนมีวิบากกรรมพอสมควรสำหรับเรื่องของความรัก เพราะว่าดาวศุกร์เป็นอริกับ ดาวราหู และดาวเสาร์ คุณจึงมักจะต้องเสียใจ หรือว่าผิดหวังกับความรัก และเป็นบาดแผลได้โดยง่าย เพราะอารมณ์อ่อนไหว และช่างจดช่างจำ หากพยายามศึกษาธรรมะ หรือว่าใช้สติปัญญา ให้อภัยกับตนเองและผู้อื่นให้มาก ชีวิตแห่งความรักก็จะมีโอกาสพ้นจากวิบากกรรมได้รวดเร็ว และมีความรักที่ไม่เจ็บปวดในชีวิตได้แน่นอน หากคุณจะเลือกใครซักคนเป็นเนื้อคู่ จะต้องดูว่าเขาเป็นคนที่ไม่พูดมาก หรือว่าเป็นคนมีความเป็นสุภาพบุรุษและผู้นำทางความคิดได้ ใจเย็นกว่าคุณเพราะว่าคุณวูบวาบง่าย ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด ไม่เตี้ย เพราะคุณไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่าคุณ ผิวค่อนข้างสองสี หรือว่าโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไป สังเกตว่าเป็นคน มีคิ้วดก จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีทีเดียว ต้องเลือกผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ แต่มีอารมณ์สนุกสนาน ร่าเริงด้วย ขรึมเกินไป คุณจะไม่ชอบ ยิ่งผู้ชายที่เรียนเก่ง มีความสามารถดี คุณจะแอบให้คะแนน ในหัวใจเป็นพิเศษ ทายใจจากหวานใจ
ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์
ผู้หญิงวันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาวหรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเน้นเรื่องสะอาดจนดมพิสูจน์ได้ มิฉะนั้นเอาชนะหัวใจเธอไม่ได้แน่นอน ด้วยพื้นดวงชะตาของผู้หญิงวันเสาร์เป็นคนแข็ง จึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติค เพื่อเข้ามาชดเชยส่วนขาดในบุคลิกตนเอง ผู้ชายมาดดีสุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนใจเย็นจะถูกสเป็คมากขึ้น ผู้หญิงวันเสาร์ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือว่ากำยำหน่อย ประเภทบอบบางเหมือนติดยา เห็นจะไม่เข้าสเป็คเอาเสียเลย ชายใดปากเรียว คิ้วเข้ม และเป็นคนใจเย็น สุขุม จะมีโอกาสครองหัวใจเธอได้มากกว่าคนอื่นๆ มักจะแต่งงานหรือว่าเลือกผู้ชายเป็นคู่ครอง ที่อายุต่างกันมากๆ จะดีแก่ตัวคุณเองมากเป็นพิเศษ หากอายุน้อยกว่าเกินไป หรือว่าใกล้เคียงกันมากไป ปรับความหลายคู่ทีเดียวที่ต้องพบกับคู่วิบากกรรมใช้ชีวิตครอบครัวอย่างทุกข์ทรมาน

เข้าใจในการใช้ชีวิตคู่กันยาก ทายใจจากหวานใจ

เรื่องจาก Forward Mail P

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท