ต้นแบบโรงเรียนในฝันที่บ้านจอมพระ


         ค่ะสัปดาห์ที่แล้วทั้งสัปดาห์มีภาระกิจกับการติดตามประเมินโรงเรียนในฝันในส่วนที่รับผิดชอบ..ดีใจที่ทุกโรงเรียนที่ขอประเมินทำตามข้อตกลง กล่าวคือเพราะทุกโรงเ...
มีต่อ

-อ.หายดีแล้วยังค่ะ

- รอชมภาพ และกิจกรรมดีๆค่ะ

-ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ ทำอย่างไรดีให้โรงเรียนในฝันดำรงสภาพเดิมๆ เห็นบางโรงเน้นที่วัตถุมากไป

1.ครูต้อยขาขอบคุณดีขึ้นค่ะ

2.ค่ะบางครั้งอยู่ที่จิตสำนึก แต่เราก็ติดตามนะคะ จะมีการประเมินซ้ำ คิดว่าวิธีที่ดิฉันนำมาสู่"ตาสว่าง"จะช่วยได้ คนสนใจไปเยี่ยม คงต้องพัฒนาขึ้นค่ะ

สวัสดีค่ะ

โรงเรียนเคยได้รับการประเมินเพื่อรับรองผ่าน ในรุ่นที่แล้ว ค่ะ ดิฉันตระหนักดีถึงสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าครูเป็นอย่างไร...ให้ดูที่เด็ก...ท่านอาจารย์สะท้อนให้เราเห็นว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ...ดิฉันชอบคำพูดของท่านว่าในวันรับการประเมิน ครูหมดหน้าที่ตั้งแต่ตีห้า

...เด็กเขาเป็นพระเอกจริงๆ ตั้งแต่นั้นมา ทางโรงเรียนก็พยายามปรับให้เด็กเป็นพระเอกมากขึ้น หลังจากที่ครูเล่นบทนางเอกมาเป็นนาน...เดินทางไกลบ่อยๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ระลึกถึงค่ะ...

ขอบคุณครูอรวรรณนะคะที่จำได้ ตอนนี้ไม่ค่อยสบายคงเป็นเพราะไม่ค่อยได้พัก เป็นกำลังใจกันและกันนะคะ

นายสมชาย จารุวงศ์

สวัสดีครับพี่ชัดเจน กระผมขอขอบพระคุณท่านและคณะผู้ประเมินมากครับ ที่ทำให้ความหวังของพวกเราชาวจอมพระ ประสบผลสำเร็จ พวกเราเหนื่อยสุดๆและเครียดมาก ช่วงก่อนการประเมิน แต่วันนี้ทุกอย่างที่เราทำมาคุ้มค่ามากครับ เราเหนื่อยแต่พวกเราก็ทราบว่า พี่ชัดเจนเหนื่อยมากกว่าพวกเรา ขอบคุณทุกคำแนะนำที่ท่านให้ไว้ พวกเราจะพยายามพัฒนาให้ดีที่สุด ขอให้พี่ชัดเจนจงมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงตลอดไป พี่ครับ แปะย่งเข็งฝากขอบคุณพี่ด้วยครับ

ขอบคุณทุกท่าน

ฝากขอบุณคุณอาจงเช่นกัน

เป็นกำลังใจนะคะผอ.ฝากชวนเด็กๆเข้ามาคุยก็ได้ค่ะ

  • สวัสดีค่ะ ท่านชัดเจน ไทยแท้
  • เป็นโรงเรียนในฝัน ที่พร้อมทุกด้านนะคะ
  • โรงเรียนจัดภูมิทัศน์ได้สวยงาม สมคำร่ำลือค่ะ
  •  ขอให้มีความสุขในเทศกาลวันพ่อนะคะ

ขอบคุณคุณเอื้องแซะค่ะ ไปคราวนี้มีแต่โรงเรียนจัดบรรยากาศน่าเรียน ห้องเรียนดีๆเด็กรักห้องเรียนมากเขาดูแลเอง

ฟ้าโรงเรียนบ้านจอมพระ

พวกเราทุกคนโรงเรียนบ้านจอมพระ ดีใจมากที่ได้เป็นโรงเรียนในฝัน และอยากขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ พวกเรา ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้มีความสุขตลอดไปนะคะ

ขอบคุณจากใจคะ

แบงก์โรงเรียนบ้านจอมพระ

ผมขอขอบคนครับ ที่มีรูปผมเป็นช่างตัดผมคับ ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจนไทยแท้

คุณครูถนอมทรัย์ โรงเรียนบ้านจอมพระ

พวกเราทุกคนดีใจสุดสุดเลยคะ โดยเฉพาะนางรําตัวน้อยๆระดับประถมศึกษา พวกเราขอเป็นกําลังใจให้ท่านมีโครงการบระกวดโรงเรียนในฝันต่อนะคะ

นายสุรชัย งามชื่น

คำที่อาจารย์แนะนำ  รับปากได้มั๊ยห้องสมุดมี  9  ข้อ สำหรับหัวข้อที่รับการประเมินเธอจะต้องทำ  พวกเราทั้งผู้บริหารคณะครูและนักเรียนต่างก็เปิดคู่มือและปฏิบัติตามหัวข้อการประเมินที่ละข้อ  หากข้อใดติดขัดก็ได้คุณครูศิวพร  นิลเนตร  คุณครูเพ็ญทวี  ศรีแก้วโรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ค่อยเป็นพี่เลี้ยงและทีมงานห้องสมุดโรงเรียนในอำเภอจอมพระช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนในระบบหรือโรงเรียนนอกระบบ (ห้องสมุดประชาชน)  ดีใจกับรางวัลโรงเรียนในฝันที่อาจารย์และคณะกรรมการทุกท่านมอบให้  และขอขอบคุณทุกส่วนที่ช่วยเหลือให้ประสบผลสำเร็จในครั้งนี้  พวกเราคณะครูนักเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านจอมพระทุกคนขออวยพรให้อาจารย์จงประสบแต่ความสุขความเจริญ  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงในการพัฒนาโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันต่อๆไปครับ

 

ด.ญ. พัชริดา แสวงสุข

ขอขอบพระคุณ ดร. ชัดเจน ที่ให้โรงเรียนพวกหนู(บ้านจอมพระ) ได้ผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน

ขอขอบพระคุณค่ะ

ด.ญ วัชฎาภรณ์ วีระพงษ์

ขอขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่ได้รับรองให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็น ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน ขอขอบพระคุณค่ะ

ด.ญ. อภัสรา พุ่มพวง

ขอขอบพระคุณ ดร. ชัดเจน ที่ให้โรงเรียนพวกหนู(บ้านจอมพระ) ได้ผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน

ขอขอบพระคุณค่ะ

เด็กหญิงสถิดาพร นิตยวัน

ขอบคุณดร.ชัดเจนมากเลยนะคะที่ให้โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนในฝันรุ่นที่2 และขอขอบคุณอีกครั้งที่ให้คำแนะนำที่ดี แก่โรงเรียนบ้านจอมพระ ของเรา เราทุกคน ดีใจจนบอกไม่ถูก แต่นักเรียนโรงเรียนบ้านจอมพระทุกคน ก็ได้นำคำแนะนำ จากดร.ชัดเจน ไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ

ด.ญ รัชฎาภรณ์ เจริญยิ่ง

ขอขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ที่ได้รับรองให้ ร.ร.บ้านจอมพระ เป็นโรงเรียนในฝัน

ขอขอบคุณค่ะ

เด็กหญิง ปางพิชญ์ สุรเนตร

หนูขอกราบขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มากเลยนะคะ ที่ทำให้โรงเรียนของหนูได้เป็นโรงเรียนในฝัน หนูมีความรู้สึกดีใจมากเลยนะคะ ที่โรงเรียนของหนูได้เป็นโรงเรียนในฝัน ตอนที่ ดร.ชัดเจนประกาศว่าได้รับรองเป็นโรงเรียนในฝัน หนูร้องให้เลย เพราะว่าหนูดีใจที่โรงเรียนของขอได้เป็นโรงเรียนในฝันคะ สุดท้ายนี้ หนูขอขอบคุณ ดร. ชัดเจนมากเลยนะคะ ขอบคุณคะ

ด.ญ.วิลาวัณย์ พรมศิริ

-สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน หนูดีใจมากที่ได้เป็นโรงเรียน ในฝัน หนูขอบพระคุณที่ดร.ชัดเจนที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ การปรับปรุง นักเรียนโรงเรียนบ้านจอมพระทุกคน ก็ได้คำแนะนำจาก ดร.ชัดเจน ไปปรับปรุลเช่นกันค่ะ

ด.ญ.ทัศน์สุดา นิลจันทร์

ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน ที่ทำให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝันค่ะ

เด็กหญิง กุหลาบ วิชุมา

หนูขอขอบคุณ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่ท่านได้มาตรวจโรงเรียนบ้านจอมพระ หนูมีความรู้สึกดีมใจเป็นอย่างยิ่งที่โรงเรียนของหนูได้เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน หนูขอขอบคุณ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มากเลยนะคะ ขอคุณคะ

ด.ญ กรรณิกา สมบูรณ์

ขอขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่ได้รับรองโรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝัน ขอขอบพระคุณมากค่ะ และสุดท้ายนี้ขอให้ ดร.ชัดเจน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขค่ะ

เด็กหญิงจุฬาลักษณ์ ไชยมาดี

-สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ หนูขอบพระคุณมากเลยนะคะที่ดร.ชัดเจน ใหโรงเรียนของเราทุกคน ได้ผ่านเป็นโรงเรียนในฝัน และขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำทุกอย่าง ที่ดร. ชัดเจนได้แนะนำให้กับพวกเราทุกคน ขอขอบพระคุณมากเลยนะคะ

ด.ช.ณัฐพล เครือแก้ว

ขอขอบคุณดร.ชัดเจนที่มาเยี่ยมโรงเรียนผม

เด็กหญิง จินดารัตน์ ดาศรี

ขอขอบพระคุณ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มากค่ะที่ท่านได้มาประเมินโรงเรียนบ้านจอมพระจนได้เป็นโรงเรียนในฝันคะ ขอคุณมากเลยนะคะ

บอม นักเรียน โรงเรียนบ้านจอมพระ

ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน ที่ไห้โรงเรียนบ้านจอมพระ

ได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฟัน

ผมดีใจมากที่โรงเรียนด้เป็นโรงเรียนในฟัน

ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน

ด.ช.สมหมาย พั่วพันธ์

ผมขอขอบคุณที่ดร.ชัดเจนมาเยี่ยมโรงเรี่ยนบ้านจอมพระที่ให้เป็นโรงเรียนในฝันครับขอบคุณครับ

ดญปพิชญากานท์ มั่นยืน

สวัสดี ด.รชัดเจนที่รับรองให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝันขอขอบคุณค่ะ

ด.ช.วันชนะ จินดาศรี

ขอขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่ได้มาเยี่ยมโรงเรียนบ้านจอมพระและขอขอบพระคุณที่ได้ประเมินโรงเรียนบ้านจอมพระให้เป็นโรงเรียนในฝัน

ด.ช.ภาณุพงศ์ งามยิ่งยืน

ผมขอขอบคุณ ดร.ชัดเจนมากๆครับที่ให้โรงบ้านจอมพระเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน และได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนของผม

วชิระ โรงเรียนบ้านจอมพระ

ผมขอขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจน ที่ไห้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฟัน ผมขอขอบคุณมากครับ

แฟนๆเยอะเชียวครับท่าน ดร.

ขอร่วมแสดงความยินดีกับชาวจอมพระ

ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานอย่างท่าน ดร.ครับ

สุขภาพแข็งแรงนะครับ

ขอบคุณครับที่ให้โรงเรียนของพวกผมเป็นโรงเรียนในฝันครับ

ด.ช.ติวานนท์ เมืองมาก

ขอขอบรพระคุณดร.ชัดเจน ที่ได้มาเยื่อมโรงเรียนบ้านจอมพระและได้ประเมิณโรงเรียนของผมให้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน

ด.ช.อิสระ เจริญยิ่ง

ขอขอบพระคุณดร.ชัดเจน ที่ได้ทำให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝัน

ด.ญพฤกษา แสงกระจ่าง

สวัสดีค่ะด.รชัดเจนที่ทำให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝันหนูรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นโรงเรียนในฝันขอบคุณด.รชัดเจนมากค่ะ

จีราวัฒน์ บุญเปล่ง

สวัสดีครับ

ขอให้ท่านดร.มีสุขภาพแข่งแรงนะครับ

ถ้าท่านดร.มีเวลาว่างก็มาเยี่ยมบ้างนะครับ

ชาวจอมพระยินดีต้อนรับครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน

หนูและเพื่อนๆและคณะครูขอบคุณคุณป้า

มากมากค่ะที่โรงเรียนของพวกหนูได้เป็นโรงรียนต้นแบบ โรงเรียนในฝันค่ะ

และหนูและเพื่อนๆก็ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

ขอให้มีความสุขนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

คุณครูเยาวพา สุรินทราบูรณ์

ขอขอบพระคุณ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นอย่างสูงที่ท่านให้คำแนะนำในการจัดการเรียนการสอน กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ และได้นำข้อเสนอแนะของท่านไปปรับกับ Miss Irene F.Biaco เพื่อใช้กับเด็กนักเรียนค่ะ รู้สึกอบอุ่นที่ท่านอาจารย์มาประเมินในวันนั้น และดีใจมากที่สุดที่เหนื่อยแล้ว ได้รับรางวัลโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันค่ะ ยอมรับว่าเหนื่อยกันทุกคน ดีใจที่เห็นรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความดีใจในวันนั้น ใกล้จะถึงวันปีใหม่แล้ว ขอให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมาก ๆ มีกำลังที่จะสร้างรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุขให้กับคุณครูและเด็ก ๆ อีกหลายโรงเรียนที่ท่านจะไปพัฒนานะค่ะ

ศุลีพร ฟองนวล ปฐมวัย 1

ขอขอบคุณท่าน อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ ที่ท่านได้มาเยี่ยมและให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน โรงเรียนในฝัน ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีทุกประการ ดิฉันและปฐมวัย 1จะนำข้อปรับปรุง ข้อดี ข้อ ติชมของท่าน และท่านคณะกรรมการทุกท่านไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไปปล.ขอให้ท่านอาจารย์ชัดเจนและคณะกรรมการทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรงอยู่คู่กับโรงเรียนในฝันตลอดไป

ขอขอบคุณมากค่ะ

นาง อุษา รุ่งเรือง

ขอขอบคุณ ดร.ชัดเจน ที่นำผลงานทางศิลปะของนักเรียน โรงเรียนบ้านจอมพระ ไปเผยแพร่ให้ผู้อื่นได้ชื่นชม เจ้าของผลงานได้ชมเว็บไซค์ของท่านมีความปลื้มใจมีกำลังใจที่จะพัฒนาฝึกสอน นักเรียน ให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น และขอขอบคุณที่ให้คำแนะนำต่างๆพวกเราชาวจอมพระรู้สึกซาบซึ้งในความกรุณาของท่านเป็นอย่างยิ่งและในโอกาสใกล้ถึงวันปีใหม่ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครองท่าน ให้เดินทางไปประเมินโรงเรียนต่างๆ ปลอดภัย และให้มีสุขภาพแข็งแรง ตลอดปี2552 นะค่ะ

คุณครูนุศรา ทองศรี

โรงเรียนบ้านจอมพระ โรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน เป็นความภาคภูมิใจที่มีความสุขที่สุด และที่เหนืออื่นใดของครู-นักเรียนโรงเรียนบ้านจอมพระ คือกำลังใจจากท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่ให้ข้อเสนอแนะ กำลังใจไม่ให้ย่อท้อ ต่อสู้จนประสบผลสำเร็จ มีรอยยิ้มทั้งน้ำตา และขอให้ท่านและครอบครัวมีแต่ความสุข รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

We thank you so much for coming to our school. We hope that you continuing helping for another school like us. Always take good care and more blessings to come. We are so happy when you visit us thank you again.

เรียนท่านอาจารย์ชัดเจนที่เคารพ คุณครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านจอมพระมีความประทับใจในวันประเมืนเพื่อรับรองต้นแบบโรงเรียนในฝันซึ่งพวกเราทุกคนต่างเหน็ดเหนื่อยและมุ่งมั่นเพื่อให้การประเมินสำเร็จลุล่วงเป็นที่ยอมรับและเราทุกคนขอขอบพระคุณท่านที่ได้นำภาพการประเมินของโรงเรียนเผยแพร่ให้กับผู้สนใจและหวังว่าจะจุดประกายให้โรงเรียนที่สนใจได้เก็บเกี่ยวนาๆความคิดและข้อแนะนำจากท่านเพื่อนำไปสู่การเตรียมความพร้อมในการประเมินต้นแบบโรงเรียนในฝันต่อไปได้อย่างทั่วหน้า ในโอกาสนี้ขออำนวยพรท่านอาจารย์และครอบครัวจงมีความสุข ความเจริญมีสุขภาพแข็งแรงเป็นกำลังของ สพฐ.ตลอดไป คุณครูห้องแสงสว่าง

ขอบคุณทุกท่าน

ดีใจที่คุณครูและเด็กๆมีความสุข พัฒนาต่อนะคะจะมีแขกไปเยี่ยมเยอะเด็กๆต้องเป็นเด็กดีเหมือนวันนั้นนะจ๊ะ ต้อนรับเป็น ยิ้มแย้มแจ่มใส มีสัมมาคาระ ต้องชอบอ่าน ชอบค้นคว้าให้มากๆนะคะ ไม่ต้องอายเวลามีแขกไปเยี่ยมเรา เด็กๆเรียกคุณป้าก้ได้ค่ะคุณครูเรียกพี่ก็ได้ค่ะ มีรูปอีกเดี๋ยวลงเผยแพร่ให้ชมติดตามนะคะ

Thank you

ขอขอบคุณท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยเเท้ มากเลยค่ะ

ที่ทำให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนในฝัน

Thank you

ขอขอบคุณท่านอาจารย์ชัดเจน มากมากเลยค่ะที่ทำให้โรงเรียนบ้านจอมพระเป็นโรงเรียนฝันค่ะ

เเละช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่เเล้วเลยขออวยพรล่วงหน้าค่ะขอให้ท่านอาจารย์มีเเต่ความสุขมาก มีสุขภาที่เเข็งเเรงน่ะค่ะ

Thank you

ขอขอบคุณ ด.ร ชัดเจน ไทยแท้ มากครับที่ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับห้องสมุดขอขอบ

คุณครับ

ขอบคุณชาวบ้านจอมพระเช่นกัน

สัปดาห์สุดท้ายของปีจะไปประเมินที่เลยอากาศคงหนาวมาก ฝากดูแลเด็กๆนะคะ มีแขกมาเยี่ยมหรือยัง ติดตามเรื่องราวดีๆต่อไปนะคะ

นื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2552

อส่งความสุข ความปราถนาดี      

 มายังชาวโรงเรียนบ้านจอมพระทุกคนนะคะ

ด.ญ. พัชราพันธ์ ขินานา

ขอขอบคุณท่านจารย์ชัดเจนที่ให้โรงเรียนบ้านจอมพระได้ผ่านการประเมินในครั้งนี้

ขอบคุณอาจารย์ชัดเจน ไทยแท้

ที่จริงท้านพูดมาที่แรกหนูนึกว่าจะไม่

เป็นโรงเรียนในฟันแล้วสะอีกค่ะ

เอ้.................................................หนูอยากเป็นโรงเรียนตื่นแล้วมากกว่านะค่ะ

อาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้

ขอบคูณคะ

ด.ญ.วิลาวัณย์ พรมศิริ

ขอขอบคุณมากค่ะดร.ชัดเจน หนูดีใจมาเเลย

จ้าๆๆๆเด็กๆ

ดีใจที่เขียนมาคุยทำให้ไม่เหงาอย่าลืมรักการอ่านนะคะ

ใครชอบอ่านเรื่องอะไรเขียนมาคุยกันหน่อย

สวัสดิศกสิ่งศักดิ์สิทธิ์สัมฤทธิ์ผล
บันดาลดลสมประสงค์จงพรรษา

ให้ปราศทุกข์ปลอดโรคภัยไร้โรคา
บุญนำพาร่ำรวยทรัพย์นับอนันต์

ให้สูงศักดิ์สูงยศปรากฏชื่อ
เกียรติก้องลือชาเดชทั่วเขตขัณฑ์
ชาญวิชาเชาว์ปัญญาเลิศพลานันท์
เกษมสันต์ตลอดปีมีสุขเทอญ

Merry chritmas and happy new year

รับประทานอาหารให้อร่อยนะคะ

ฝันดีนะคะ

อย่าลืมดื่มนม

แล้วแปรงฟันนะคะ

บาย โชคดีนะคะ

คณะไกด์โรงเรียนบ้านจอมพระ

ขอบคุณมากๆค่ะ ดร.ชัดเจน นึกว่าจะไม่ผ่านแล้วค่ะ

ขอบคุณนะคะวันนี้ง่วงนอนขอไปนอน

โอกาสหน้าจะเขียนเล่าเรื่องสนุกๆ

มีเรื่องสนุกๆได้ความรู้ด้วยเปิดอ่านซิคะ เรื่องเขื่อน และเหมือง

หนู ด.ญ.ธาชินี สืบศรี จากโรงเรียนศณีปทุมพิทยาคาร

ขอขอบพระคุน ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ มากนะค่ะ ที่ให้โรงเรียนของพวกเราผ่านการประเมิน ในครั้งนี้ค่ะ หนูและเพื่อนๆจะดูแลสวนพืชท้องในถิ่นให้อยู่คงสภาพเดิมตลอดไปนะค่ะ และหวังว่าท่าน ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ จะมาเยี่ยมโรงเรียนของพวกเราอีกนะค่ะ

และสุดท้ายนี้หนูขอขอบพระคุณท่าน ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ อีกครั้งนะค่ะขอบคุณค่ะ

หนูขอขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ

ด.ญ.วิไลภรณ์ เจริญศักดิ์

สวัสดีค่ะ ด.ร. ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉันเป็นนักเรียนโรงเรียนนาจานศึกษาที่จะได้รับการประเมินในปีการศึกษา 2552 ดิฉันได้ยินชื่อเสียงของท่านมานานแล้ว ดิฉันหลังว่าโรงเรียนของดิฉันคงจะผ่านการับประเมินไปด้วยดีค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของดิฉันกำลังปรับปรุงโรงเรียนใหม่ค่ะ

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่จะมาประเมินโรงเรียนดีใกล้บ้าน หลังว่าท่านคงจะเห็นใจพวกเรานะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ให้กำลังใจเด็กๆนะคะ ศรีปทุมเด็กๆน่ารักฝากดูแลพืชสมุนไพรด้วยนะคะ

สวัสดีครับ ด.ร. ชัดเจน ไทยแท้ กะผมเป็นนักเรียนโรงเรียนนาจานศึกษาที่จะได้รับการประเมินในปีการศึกษา 2552 กะผมได้ยินชื่อเสียงของท่านมานานแล้ว ครับผมอยากให้กานประเมินผลโรงเรียนเชียงคานผ่านจัง ตอนนี้โรงเรียนของผมกำลังทำการศึกษาเพื่อที่จะให้การประเมินผลผ่านครับ

ขอโทษนะครับไม่ใช่โรงเรียนนาจานนะครับ

โรงเรียนเชียงคานครับ

เด็กหญิงพรพรรณ จันทอน

กราบเรียนท่านอาจารย์ด.ร.ชัดเจน หนูเด็กหญิงพรพรรณ จันทอน นักเรียน

ชั้นป.3 รร.บ้านก้านเหลือง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หนูประจำอยู่ห้องสมุด

หนูอยากทราบความหมายของคำว่านถิปัญญาสมาอาภาค่ะ หนูจะรอฟังคำตอบนะค่ะ ขอขอบคูณค่ะ

เด็กหญิงพรพรรณ จันทอน

กราบเรียนท่านอาจารย์ ดร.ชัดเจน ไทยเเท้ที่เคารพ

หนูชื่อเด็กหญิง พรพรรณ จันทอน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓

โรงเรียนบ้านก้านเหลือง ตำบลหมากเขียบ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

หนูประจำอยู่ห้องสมุดคะ หนูอยากขอคำแนะนำจากท่านในเรื่องหลักการอ่านจับใจความมีเทคนิคอย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำหนูหน่อยนะคะ หนูจะรอค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

แนะนำการอ่านจับใจความ

1.ตั้งคำถามสำคัญๆในใจ เรื่องอะไร? ใคร ?ทำอะไร?ที่ใหนเมื่อไหร่ ?

2.คำหรือประโยคอะไร?ที่สำคัญ

3.อ่านแล้วลองเล่าให้เพื่อนฟัง เขียนย่อเรื่องที่อ่าน ลองอ่านเอง แล้วถามว่ารู้เรื่องไหม ?ทำบ่อยๆ  (อย่าลอกนะคะ) ลองดูค่ะ

น.ส.วันเพ็ญ จังอินทร์

เรียน ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ ตอนนี้หนูศึกษาอยู่ที่โรงเรียนทุ่งไชยพิทยา รัชมังคลาภิเษกคือหนูอยากทราบว่าเร็วๆนี้ด.ร.จะมาประเมินโรงเรียนของหนูจริงหรือเปล่าค่ะ

น.ส.วันเพ็ญ จังอินทร์

หนูส่งคำถามไปตั้งหลายวันแล้วนะคะ ไม่เห็นท่านตอบมาเลยคะ หนูอยากรู้คำตอบมากเลยคะ ตอบหน่อยนะคะหนูจะรอคะ

ด.ช.ภานุวัฒน์ จันทะบับภาศรี

ผมอยู่โรงเรียนภูกระดึง

อยากให้โรงเรียนผ่านการตรวจโรงเรียนในฝัน

ขอให้ผ่านนะครับ

^^^^^^^^^^^-*-

อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ

เด็กหญิง น้ำฝน ใจมนต์

กราบเรียน คุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

หนูชื่อเด็กหญิง น้ำฝน ใจมนต์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2

โงเรียนขุขันธ์

หนูรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียติอย่างมากที่คุณป้าชัดเจนจะมาประเมินโรงเรียนของเรา

ซึ่งหนูอยู่ในกิจกรรม (gsp )ในกลุ่มสาระคณิตศาสร์

gsp ของหนูคือทำลายผ้าไหม และหนูได้นำโปรแกรม gsp

มาสร้างโลกแห่งอนาคต ซึ่งเราสามารถนำโปรแกรม gsp มาประยุกต์ใช้ได้

มากมาย และสามรถนำคณิตศาสร์มาใช้ในโปรแกรม gspได้ค่ะเช่น การสะท้อน

การหมุน การเลื่อนขนานค่ะ

ซึ่งโรงเรียนของเรามีกิจกรรมมากมายที่จะแสดงให้คุณปัชัดเจน

ได้ชมในวันนั้นค่ะ

โรงเรียนของเราทุกคนพร้อมที่จะประเมินโรงเรียนในฝันแล้วค่ะ

สวัสดีครับด.ร.ชัดเจนไทย ไทยแท้ ขอบคุณมากครับที่ทำให้โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนในฝัน ขอขอบคุณ ณ โอกาสนี้

สวัสดีครับ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ขอบคุนมาครับ ดร.ชัดเจน ไทยแท้

ที่ทำให้โรงเรียนชุมชนบ้านนาด้วงกรายเป็นโรงเรียนในฝัน ขอขอบพระคุณ ณ โอกาสนี้

ต้องขออภัยตอบไม่ทันเพราะเป็นห่วงนครพนม สกลนครเลยเวลาเขามากหน่อย จะประเมิน17-19 มีนา

กราบเรียน คุณป้าจัดเจนไทยเเท้ หนูชื่อ ด.ญ.ศิริขวัญ โสมาศรีกำลังชั้น ป.6ค่ะศึกหนูรู้สึกตื่นเต้นที่ท่านได้มาตรวจเยี่ยมโรงเรียนชุมชนบ้านนาด้วง หนูเป็นประธานนักเรียน โรงเรียนชุมชนบ้านนาด้วง พวกหนูคิดว่าพวกหนูได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุดเเล้วค่ะ เเละในสุดท้ายโรงเรียนของพวกเราก็ได้รับรองเป็นต้นเเบบโรงเรียนในฝันหนูรู้สึกดีใจจนร้องเพลงไม่ออก เเละสุดท้ายนี้หนูขอขอบคุณคณะกรรมทุกท่านที่ได้ให้โอกาสพวกหนูได้แสดงความสามารถ และหนูจะตั้งใจเรียนเเละอ่านหนังสือให้มมากๆนะค่ะ

กราบเรียน คุณป้าจัดเจนไทยเเท้ค่ะหนูเป็นเด็กคนหนึ่งที่อยากถามคุณป้าค่ะ คือว่าหนูมีแฟนแล้วค่ะ แต่งงานแล้ว แต่หนูยังเรียนอยู่ค่ะ แล้วทางโรงเรียนเค้าไม่ให้หนูเรียนค่ะตอนนี้หนูก็กำลังจะขึ้นม.6ค่ะ แล้วก็ไม่มีประวัติอะไรผิดนอกจากนี้เลยค่ะ ถึงแม้หนูจะมีแฟนหนูก็คิดที่อยากเรียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ หนูยังคิดอยู่น่ะค่ะว่าทำไมครูถึงไม่ไล่นักเรียนที่โดดเรียนบ่อยๆเพื่อที่จะไปหาผู้ชายแล้วทำไมเด็กที่ยังไม่แต่งงานเค้าถึงไปมาหาสู่กันทั้งๆที่พ่อแม่เค้าไม่รู้แล้วยังทำอณาจารเสียหายยิ่งกว่าหนูครูก็เห็นทำไมไม่ไล่เค้าออกด้วยค่ะ ทำไมคนที่เค้าแต่งงานถึงเรียนต่อม.6ไม่ได้ทำไมต้องย้ายโรงเรียนค่ะทั้งที่เกรดเฉลี่ยหนูก็ไม่เคยตกเลยค่ะ เทอม ม.5ที่ผ่านมาหนูก็ได้เกรดเฉลี่ยตั้ง 3.62ค่ะ หนูไม่อยากย้ายโรงเรียนด้วยค่ะ แล้วทางโรงเรียนมีสิทธิ์ไล่ออกป่าวค่ะ หรือหนูจะได้ย้ายโรงเรียนป่าวค่ะอีกแค่ปีเดียวเอง

ด.ช กฤษณะพล สุขเเสวง

ผมขอขอบคุณมากที่ทำให้โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนในฝันขอมคุณมาก

หนู80 Kingkom

ครูต้องขอโทษที่ไม่ได้ตรวจทุกblogทำให้ตอบช้า เป็นกำลังใจค่ะ ครูว่าอีก 1ปีไม่มีปัญหา ที่ผ่านมาแสดงว่าคุณครูของหนูเข้าใจดี ท่านให้ความสำคัญต่ออนาคตของหนู และเห็นว่าหนูเป็นคนรักเรียนอย่ากังวลนะคะตั้งใจเรียนและทำให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของเรานะคะ

ขอขอบคุณด.รชัดเจนมากๆค่ะ

สวัดดีครับ ด.ร. ชัดเจน ไทรแท้

สวัดดีครับ ด.ร. ชัดเจน ไทรแท้  ขอบคุณนะครับ  ขอขอบคุณมากๆๆๆ

สุภัคกฤาษฎ์ งามชื่น เด็กจอมพระ

สวัสดีครับ ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้

เด็กน้อยน่ารักมากครับ

สู้ๆน่ะ...พี่เป็นกำลังใจให้

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมผลงาน

ด.ญ.กุสุมา สุดาชม ชั้นป.4/1

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะท่าน ด.ร.ชัดเจนสบายดีไหมค่ะ

หนูดีใจที่ได้คุยกับท่าน ขอให้มาเยี่ยมโรงเรียนเราเร็วๆจังเลยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจนหนูอยู่ .ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญคุณป้าชัดเจนสบายดีไหมค่ะหนูดีใจที่ได้คุยกับคุณป้าชัดเจนค่ะ

ด.ญ. ธารารัตน์ ไชยขันธ์ ชั้น ป.4/1

สวัสดีคะ ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอํานาจเจริญคะหนูอยากให้

ด.ร. ชัดเจน ไทยแท้มาเยี่ยมโรงเรียนของเรา

สวัสดีค่ะหนูอยากให้คุณป้าชัดเจนมาเยี่ยม.ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ

สวัสดีครับด.ร.เจน ไทยเเท้ครับผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ป.3/2 กำลังฝึกส่งข่าวในวิชา ก.อ.ท.สอนโดยคุณครูอังสนา ดีใจมากที่ส่งได้

ด.ญ.สกลรัตน์ สลางสิงห์

สวัสดีค่ะด.ร ชัดเจนไทยแท้หนูอยู่โรงเรีบนบ้านน้ำเที่ยง วันครู2501ป.5/1หนูอยู่ชมรมสหกรโรงเรียน ก่อนวันที่ท่านจะมาจะมาตรวจโรงเรียนของหนูให้เป็นโรลเรียนดีไกล้ทั้งคุณครูและนักเรียนได้เตรียมการต้อนรับท่านเป็นอย่างดีและได้เตรียมการจัดการในแต่ละกลุ่มสาระแล้วหนูก็ขอคุยกับท่านเพียงเท่านี้นะค่ะเอาไว้เจอกันที่โรงเรียนนะค่ะขอขอบคุณค่ะ

ด.ญ.สกลรัตน์ สลางสิงห์

ขอโทษด้วยนะค่ะที่พิมพ์โรงเรียนดีไกล้บ้านผิด

ด.ญ.ณัฐนันท์ สิริพัฒน์

สวัสดีค่ะด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูอยู่โรงเรียนบ้าน้ำเที่ยงวันครู2501เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6/1อยู่ประจำกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา นะค่ะถ้าท่านมาประเมินโรงเรียนดีใกล้บ้านที่โรงเรียนของหนู หนูก็ขอประธานโทษในสิ่งที่โรงเรียนของหนูได้ทำผิดหรือไม่ทำตามสิ่งที่ท่านให้ปรับปรุงใหม่ก็อยากจะขอให้ท่านช่วยแนะนำด้วยนะค่ะแล้วทางโรงเรียนจะนำมาปรับปรุงตามที่ท่านบอก ทางโรงเรียนได้จัดการเตรียมฝึกนักเรียนและทำการซ้อมทุกทุกเช้าของวันแต่บางวันก็ไม่ได้ซ้อมเพราะฝนตกทำให้เป็นอุปสรรคในการซ้อมแต่ทางโรงเรียนก็จะทำให้ดีเมื่อถึงวันประเมินจริงนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเเท้ หนูอยู่โรงเรียนชำนิพิทยาคมอยู่เเลปชีววิทยาหนูทำเรื่องเกี่ยวกับโยเกิร์ตอยากทราบว่ามันจะเหมาะสมไหมคะ

ดญ วิภาวี ร่วมสุข 4/1

สวัสดีค่ะ หนูเป็นตัวแทนสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เกี่ยวกับวิชาวิทย์

หนู จะทดลองเรื่องการเปรียบเทียบกรด ด่าง ของดอกไม้ในท้องถิ่น

มีอะไรจะแนะนำอะไรหนูไหมค่ะ

นายชัชพล สุวรรณน้อย

คุณป้าชัดเจนถ้ามา ร.ร.สมเด็พระศรีนครินทราบรมราชชนนี 84 พรรษาแล้วอย่าดุมากนะครับ จะขอบคุณมาก มณีแดงจากมุกดาหารครับ

  • อาจารย์ ดร.ชัดเจน ครับ 
  • ผมว่าอาจารย์ ก็คงจะพอทราบบ้างว่า โรงเรียนเค้าเตรียมการกันเยอะขนาดไหน ก่อนอาจารย์จะลงไปดู เพื่อให้ได้คะแนนประเมินดีๆ ผมว่าเค้าเตรียมกันหลายอยู่นะครับ (อิอิ ผมเคยไปช่วยเค้าเตรียมก่อนอาจารย์ลงไป ประมาณ สี่ห้าโรงเรียน เมื่อสี่ปีก่อน ปัจจุบันก็ยังมีติดต่อเข้ามา ผมละขำอยู่จนทุกวันนี้ครับ)   
  • ผมว่าต่อไป อาจารย์ ต้องไปแบบ สายลับจับบ้านเล็กแล้วละครับ 
  • แอบๆ ไปดู แล้วค่อยแจ้งเป็นทางการ เวลานิเทศน์ จะได้สนุก 
  • ผมเห็นอาจารย์เดินทางแล้วเหนื่อยแทนครับ แม้จะไม่สนิทสนมรู้จักกับอาจารย์ เป็นการส่วนตัว แต่ขอแสดงความเป็นห่วงไว้ด้วยครับ 
  • ผมเชื่อว่าทุกคนปราถนาดี และอยากให้เด็กไทยเก่ง ดังนั้นคนเก่งๆ แบบอาจารย์ต้องพักผ่อนเยอะๆ ครับ จะได้สนุกสนานกับเด็กๆ ต่อไป เย๊ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท