เข้าศูนย์ อุปกรณ์ภายในตัวรถหาย?


คราวแรกก็หมดตั้งหลายพัน เห็นบอกรายการเพิ่มเป็นระยะ ทุกครั้งที่เข้าไป เช่น ลูกปืนล้อหน้าแตก โช๊คเสีย ถ้าอนุมัติให้ซ่อม ประมาณ 50,000 บาทขึ้นไป

       เมื่อวันเสาร์เอารถยนต์ไปเข้าศูนย์อีกครั้ง เนื่องจากเวลาวิ่งมีเสียงหอนแถวหน้ารถ ทั้งที่เมื่อวันที่ 11 พ.ย.51 เอาไปเข้าศูนย์มาแล้ว แต่ซ่อมแล้วแค่มีอาการดีขึ้น สักพักก็กลับไปเป็นอีก เมื่อวันเสาร์จึงเอาเข้าไปซ่อมให้จบเดี๋ยวหมดประกันการซ่อมจะต้องจ่ายเพิ่ม

       แต่เท่าที่ทราบก็เห็นบอกราคาอะไหล่ของส่วนอื่นเพิ่มขึ้นมาอีก 8,000 บาท และเมื่อวันจันทร์ ศูนย์โทร.มาบอกว่า ลูกปืนแถวล้อหน้าทั้งสองฝั่งไม่มี คราวนี้ได้เรื่องเลย น้องสาวโวยว่า ขนาดรถก็เก่าแสนเก่าก็ยังเอาเข้าศูนย์ ไม่เคยเอาไปเข้าร้านข้างนอกเลย จะมาบอกว่า อุปกรณ์หาย อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ

        เจ้าหน้าที่ของศูนย์บอกว่า อย่างนี้เป็นความผิดของผมเหรอ น้องสาวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่มานึกได้ตอนหลังว่า น่าจะฟ้องผู้จัดการของศูนย์นัก ทำงานยังไง ของในรถหายได้ ศูนย์ที่ว่า คือ ศูนย์ของยี่ห้อรถที่ซื้อง่าย ขายคล่อง อุปกรณ์รถหาง่าย แถวถนนเอกชัย (ปิ่นทอง)

คำสำคัญ (Tags): #k.motor#toyota
หมายเลขบันทึก: 223838เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2008 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท