E-book


หนังสืออิเลกทรอนิก

3 วันกับการเรียนรู้ E-Book จัดการความรู้ได้ 1 เรื่อง พลังงานทดแทน ที่ต้องรอการพัฒนา ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับบุคลากรของโลก สิ่งสำคัญในการอบรมครั้งนี้ คือการได้มีเวลาจัดการระบบความเข้าใจเป็นบางอย่างทั้งการเรียนรู้เรื่องการใช้โปรแกรม การจัดการกับความรู้ที่ใกล้ตัว การได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนๆครู ได้เห็นผลงานของครูกทม.ท่านอื่นๆซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถจะได้จากการบอกเล่าใดๆ นอกจากเรียนรู้ด้วยตนเอง...

หมายเลขบันทึก: 217364เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2008 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พ่อน้องข้าวเก่งอยู่แล้ว คนอะไรเก่งไปหมด ลูกชายก็น่ารัก น้องสาวก็น่าหลง ภรรยาหรือก็น่า......สู้ ๆ ๆ ๆนะจ๊ะ ดีเดย์วันพรุ่งนี้แล้ว

สวัสดีค่ะ

  • ครูอ้อย ก็กำลัง หัดทำ e-book เหมือนกันค่ะ  แต่ยังไม่เสร็จค่ะ
  • ของน้อง  ได้โปรแกรมอะไรคะ ของครูอ้อย Filp Album6.0 ค่ะ

ขอบคุณค่ะ ขอให้พบกับความสำเร็จนะคะ

ครูอ้อยคะ โปรแกรมFilp Album6.0 สามารถ ทำe-book ได้ง่ายที่สุด

แต่บางทีก็มีข้อจำกัดบางประการ ตอนใช้งาน ถ้าทำ Filp Album6.0 คล่องแล้วก็ขยับมาทำ -book ด้วยโปรแกรม Desktop Author จะดีกว่า สวยกว่า ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา(แบบไชยา มิตรชัย) มันจะยุ่งนิดนึง แต่ถ้าใช้คอมพิวเตอร์คล่อง ล่ะก็ สบายมาก(สำหรับสุดใจ เรียนรู้โดยรับการอบรมฟรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ครั้งเมื่อเรียน ป.บัณฑิต ปี 2551 ที่ผ่านมา) ท้ายนี้

หากครูอ้อยสนใจ โปรแกรม ก็Mailมาหา สุดใจได้นะคะ

แล้วพบกันครั้งหน้า เมื่อชาติต้องการ ไปละค่ะ ชะแว๊บ...

บรรณารักษ์สุดใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท