หยุดพักผ่อนเพื่อเตรียมสอบ


วันนี้หยุดอีก 1 วัน   ไม่มีเรียนวันพุธแต่ก็ไม่เป็นไร ผมได้วางแผนการทำงานแล้วว่าแต่ละวันจะต้องทำอะไร วันนี้ผมกะว่าจะนั่งอ่านสมุดโน๊ตที่ผมได้จดบันทึกตอนที่อาจารย์ได้บรรยายการสอนไว้ เพื่อที่จะสอบปลายภาคของวิชาการวัดและการประเมินผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ของ ดร.มิ่ง แต่อาจารย์เขาบอกว่าไม่ต้องซีเรียสกับการสอบทำเหมือนการสอบให้สบายๆ อย่าไปซีเรียส เพราะอาจารย์เคยบอกว่าการสอบแค่ครั้งเดียววัดและประเมินผลความรู้ของตัวเราไม่ได้หมด ทำตัวให้เหมือนว่ามาเรียน...แต่ผมก็ต้องอ่านเพื่อทำความเข้าใจเหมือนกันเพราะเป็นข้อสอบข้อเขียน - ตอบ  อย่างไรก็ตามวันนี้ผมคิดว่าจะทำงานวิชาอื่นๆที่ค้างด้วยจะได้เสร็จเร็วๆไม่ต้องเป็นดินพอกหางหมู ยังไงก็ต้องเตรียมตัวอยู่ทุกวันละครับเพราะงานมันเยอะมากๆ

หมายเลขบันทึก: 209354เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2008 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พักผ่อนเยอะ ๆ นะคะ

งาน ๆๆ รออยู่คะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท