กำลังอิน เพลงลูกทุ่ง


"ของจริง ๆ มันคงไม่สั่นไม่ไหว จะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม"

บางคนไม่เคยฟังเพลงลูกทุ่ง

ผมเองเพิ่งฟังไม่นาน

เริ่มด้วยเพลงเก่า ๆ ก่อนครับ ได้ยินโดยบังเอิญ  ในตลาดนัดของมหาลัย

ไม่น่าเชื่อว่าผมยืนฟังได้นานสองนาน

ผมเคยเรียนดนตรี หัดดนตรี พ่อแม่พร่ำบอกว่ามันดี ผมยังไม่แน่ใจ

ถอดคอร์ตกีร์ต้าได้ ไว้ร้องเพลงจีบสาวได้ก็โอ

วันนี้ผมสนใจเพลงนี้ครับ

"ของจริง ๆ มันคงไม่สั่นไม่ไหว จะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม

สงสัยข้างในมันเป็นของปลอม สงสัยข้างในมันเป็นของปลอม"

....มีอีก

คงต้องถามอาจารย์กูเกิ้ลก่อน แล้วมาคุยใหม่

คำสำคัญ (Tags): #ลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 208700เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2008 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท