บันทึก.สั้นๆ สำหรับวันเสาร์...


เย้ว ๆ ...บอร์ดคณะกรรมการการศึกษาฯ ชุดใหม่..ของโรงเรียน..คลอดแล้ว..

วันนี้...วันเสาร์..

ก็ขอบันทึก..สั้นๆ...ไว้..พอเป็น..หมายเหตุ..ประจำวัน ครับ..

วันเสาร์..ปกติ ก็จะไม่ค่อยมี..ความยุ่งเหยิงสักเท่าไหร่ครับ..เพราะ ถือได้ว่าเป็นอีกวันหนึ่ง..ของสัปดาห์ ที่เรา..ผู้ซึ่งเป็น..มนุษย์..ซึ่งกินเงินเดือน..จะได้มีเวลาสะสางงานต่างๆ ให้เข้ารูปเข้ารอย..ซะที..หลังจากที่วันจันทร์ ถึงศุกร์..ได้ทำงานแบบ..สลับกลับหัวกลับหาง..???  หมายถึงว่า..ทำงานแบบ..ยุ้ง ยุ่ง ครับ..

ก็เลยมีโอกาส..ใช้เวลาช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพื่อได้มาเขียนบันทึก ..เพื่อเตือนความจำ..

สืบเนื่องจากเมื่อวาน..(วันที่ 12 กันยายน 2551) ช่วงเวลา 14.30 น ทางโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ(วันครู2502) ได้มีกำหนดเรียกประชุม คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ชุดใหม่..หลังจากที่ได้สรรหา คณะกรรมการ..จนครบทั้ง 15 ท่าน...

และก็ถือเป็นวันแรก..ที่ทางคณะกรรมการฯ ได้ร่วมประชุมกัน...โดยมีวาระ.ก็คือ..เลือกประธานฯ และรองฯ

อันที่จริง ผมก็มีตัวเต็ง..อยู่ในใจแล้วละครับ..แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นในฐานะที่เราเป็นคณะกรรมการฯ คนหนึ่ง เราก็ต้องฟังเสียง..คณะกรรมการคนอื่นๆ ด้วย..นะครับ..

พอได้เวลาประชุม..การนำเสนอรายชื่อ..พร้อมประวัติ..และตามมาด้วยการโหวต..ก็ใช้เวลาเพียงไม่มากเลยครับ..ทุกอย่าง ก็..ได้บทสรุปอย่าง...ลงตัว..(แฮะๆ ตามที่ได้..คาดหมายไว้ในใจเลย)

ประธาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน..ของโรงเรียน ก็คือ..คุณ ประดิษฐ์ แสงจันทร์ ปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่ง..ประธาน สภา.อบจ.ภูเก็ต .อยู่ครับ...

ส่วนรองประธานฯ ก็คือ..คุณ สุชัย  วิเชียร  ข้าราชการบำนาญ...อดีตท่านเป็น ผอ.โรงเรียน บ้านตลาดเหนือ(วันครู2502) เองครับ ท่านมีความรอบรู้ และเชียวชาญ..เกียวกับโรงเรียน เป็นอย่างดี..ครับ..

คงต้องขอปรบมือ.ให้กับท่านทั้งสอง..รวมถึง คณะกรรมการท่านอื่นๆ นะครับ..ที่ได้เสียสละร่วมมือ ร่วมใจกัน เพื่อพัฒนา..โรงเรียน..ของเรา..ให้ก้าวไปไกล..ด้วยคุณภาพที่คับแก้ว..มากยิ่งขึ้น..ครับ..

ส่วนผม.ในฐานะ คณะกรรมการฯ คนหนึ่ง..ก็รู้สึกดีใจ..นะครับ..ที่ทางโรงเรียนฯ ได้ให้เกียรติ และไว้วางใจให้ผมได้ปฏิบัติหน้าที่..ในฐานะ..คณะกรรมการฯอีกครั้งหนึ่ง..และผมก็เชื่อมั่นเหลือเกินครับว่า..ด้วยคณะกรรมการ ชุดนี้..จะนำพาให้โรงเรียนฯ ได้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านนะครับ...

วันนี้ ..ก็ขอบันทึกไว้เท่านี้..ก่อนนะครับ..เพื่อได้บอกเล่าข่าวคราว กัน..เพื่อ.ทุกท่านที่สนใจ..จะได้ทราบความเคลื่อนไหว.ของโรงเรียน ครับ...

หมายเลขบันทึก: 208315เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2008 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 11:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท