ชอบ e-Office มาก ขอบอก


ขอบคุณเกดิษฐ สุนิสาและทีมงาน
วันนี้พึ่งได้มีโอกาสใช้บริการหน้า  e-Office ของสำนักหอสมุด ที่รวมแบบฟอร์มเอกสารที่ใช้ร่วมกันของสมาชิกสำนักหอสมุดไว้ สะดวกมาก ไม่ต้องเขียน ไม่ต้องไปถ่ายเอกสาร แค่คีย์ข้อความลงในแบบฟอร์มที่สร้างไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่เสียเวลา (ถ้าเว็บไม่มีปัญหาซะก่อน) ขอบคุณเกดิษฐ สุนิสาและทีมงาน ที่ทำให้การขออนุมัติไปราชการง่ายราวกับปอกกล้วยเข้าปาก และตั้งใจจะขอให้ช่วยสงเคราะห์แบบฟอร์มของฝ่ายบริการขึ้นเว็บให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกด้วยในเร็วๆ นี้จ๊ะ
หมายเลขบันทึก: 20183เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2006 19:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ  ขอยกความดีนี้ให้คุณเกดิษฐค่ะ เพราะว่าตอนนี้กำลังพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง จะมีปฎิทินเหตุการณ์ของสำนักหอสมุด แยกเป็นปฎิทินของบุคลากร , ปฏิทินของหัวหน้าฝ่ายต่าง ๆ , ปฏิทินของผู้บริหาร และจะพยายามนำแบบฟอร์มทุกชนิดขึ้นให้บริการสำหรับบุคลากร และผู้ใช้บริการ ค่ะ

เสนอแนะเพิ่มเติมเป็นไอเดียอีกนิดนึงน่ะค่ะ ว่าอยากเห็น  E-service แบบเชิงรุกด้วยเช่นกัน งานวิเคราะห์ฯสามารถให้บริการรวบรวมบรรณานุกรมตามคำขอได้นะคะ  ถ้าฝ่ายเทคโนฯ สามารถพัฒนาระบบ request ทาง web ให้ได้จะดีมากเลยค่ะ  

ฝากถามเกดิษฐหน่อยค่ะว่าสามารถ download PostNuke ได้ที่ไหนคะ  ระบบน่าสนใจดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท