เตรียมพร้อม KM รุ่นที่ 3 ของพวกเราชาววลัยลักษณ์


ประทับใจคุณประสานและคุณอำนวยของวลัยลักษณ์
เมื่อวานนี้ผมได้มีการประชุมหารือกับงาน OD ซึ่งทำหน้าที่เป็น คุณประสาน ทีมหัวหน้าส่วนต่าง ๆของวลัยลักษณ์ซึ่งทำหน้าที่เป็น คุณอำนวย เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในเรื่องการจัดกิจกรรมโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่การปฏิบัติงานที่ดีเพื่อวลัยลักษณ์ รุ่นที่ 3 ที่น่าประทับใจก็คือ ทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะทำให้การจัด KM # 3 นี้ออกมาดีกว่าครั้งที่ผ่าน ๆ มา โดยเฉพาะการจัดครั้งนี้เราได้เริ่มขยายผลไปที่สายวิชาการบ้างแล้ว คงได้คอยติดตามกันว่าการขยายผลครั้งนี้จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง โดยทีมงานของเราได้เดินทางไปดูสถานที่ที่จะใช้จัดกิจกรรมที่ หาดทรายแก้ว จ.สงขลา ซึ่งผมอยากจะบอกว่าสถานที่สวยงามมากครับ ติดทะเลเลยที่เดียว ถ้ายังไงชาววลัยลักษณ์ที่มีรายชื่อได้รับการคัดเลือกให้เข้าโครงการแล้ว ก็สามารถติดตามดูภาพสถานที่ได้ที่ web KM ของวลัยลักษณ์เราได้นะครับ ส่วนท่านอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าโครงการยังไงก็ใจเย็นนิดหนึ่งนะครับ รับรองว่าท่านจะได้มีโอกาสเข้าในรุ่นที่ 4 ,5,6... ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน คุณประสานและคุณอำนวยของเรามุ่งมั่นเต็มที่ครับที่จะทำเพื่อพวกเราชาววลัยลักษณ์ทุกคน อย่าลืมนะครับวันที่ 20,22-24 มีนาคม 2549 นี้ เพื่อนร่วมงานของเรามี 50 คน จะร่วมสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับวลัยลักษณ์ของเราครับ
หมายเลขบันทึก: 17396เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2006 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
จินตนา ศิริวัฒนโชค
           ทีมงาน OD (นมิตา,ปิติกานต์,ฉันทนา) และหัวหน้าส่วน นิรันดร์(หน.ส่วน กนศ.),เลอพงศ์(หน.ส่วนอาคารฯ),พิพัฒน์พันธุ์(หน.ส่วนการเงินฯ),จิตตนา(หน.ส่วน ปชส.),ดวงพร(หน.ส่วนแผนฯ)และ จินตนา(หน.ส่วนพัสดุ) ได้ไปดูพื้นทีและเตรียมการในการจัดกิจกรรมต่างๆสำหรับ KM รุ่น 3  วึ่ง "เรา"ตั้งใจว่าจะให้ออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเมื่อ"เรา"จัด KM รุ่น 2 เราได้รับคำแนะนำจากสมาชิก KM รุ่น 1  การจัด KM รุ่น3 นี้ "เรา"ได้รวมคำแนะนำจากสมาชิก KM รุ่น 1+KM รุ่น2+ความตั้งใจของทีมงาน"คุณเอื้อ","คุณอำนวย"และ"คุณประสาน"น้องๆสมาชิก KM รุ่น 3 เตรียมใจและกายให้พร้อม ไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันนะคะ ยกมือขวาขึ้นแล้วพูดพร้อมๆกัน "เรารักวลัยลักษณ์"เฮ! 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท