แนะนำตัวครับ


พอดีเพิ่งมาสมัครที่ Gotoknow ครั้งแรกครับ

เพิ่งเข้ามาสู่ระบบครั้งแรกครับ ใครมีอะไรมาแลกเปลี่ยนกันได้นะครับสำหรับความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ครับ

คำสำคัญ (Tags): #แนะนำตัว
หมายเลขบันทึก: 173159เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2008 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ค่ะ ไม่ทราบว่าเชี่ยวชาญด้านไหนคะ??

มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเยอะๆ นะครับ

น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ

ตามมาให้กำลังใจครับ

เล่าสู่กันฟังนะครับ

ขอบคุณที่ไปแวะเยี่ยมนะคะ ใหม่อาจยังไม่ทราบว่าจะเขียนอะไรดี ก็ลองแวะไปอ่านหลายบล็อกนะคะ แล้วจะพบว่าตัวเองอยากเล่าอะไรที่เราสนใจหรือชอบ แบ่งปันให้คนอื่นได้รู้บ้าง เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

จะรออ่านนะคะ เขียนแล้วแวะไปชวนให้มาอ่านด้วยนะคะ เผื่อไม่เห็นค่ะ

ยินดีครับ          ลองเข้าดูใน  รวมตะกอน ดูครับคงจะช่วยได้มากขึ้น

สวัสดีค่ะ..สำหรับวิธีการคลายเครียดของคนก็สามารถประยุกต์ของเจ้าตูบและแมวเหมียวได้นะคะ ลองดู

เขียนเลยคะอยากอ่านเผื่อมีไอเดียดีๆไปใช้บ้าง

  • สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ
  • ตามมาทิ้งรอยไว้แล้วจะติดตามมาอ่านเรื่องเล่านะคะ
  • ขอบคุณค่ะที่แวะไปเยี่ยมเยือน
  • Girl11 
  • อ้อ น้องใหม่นี่เอง ยินดีต้อนรับค่ะ
  • เขียนอะไรก็ได้นะคะ ที่คุณ HeadOfArt คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ ได้บ้าง
  • ตอนที่มาเขียนแรกๆ เคยเขียนเรื่องเล่าส่วนตัวและเล่าความรู้สึกส่วนตัว เพราะเชื่อว่าเรื่องที่เล่านั้น อาจจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องเจอสถานการณ์เดียวกัน นำไปใช้เป็นบทเรียนและประสบการณ์ได้
  • แต่ต่อมาได้รับการแนะนำจากพี่ที่เคารพกันว่า ไม่ควรเขียนเรื่องละเอียดอ่อนเกี่ยวกับตัวเองมากไป เพราะอะไรก็ตามอาจจะย้อนกลับมาหาเราได้ คนดีมาอ่านเจอ ก็คิดดี มีเจตนาดี และให้กำลังใจกัน
  • พี่ที่ปรารถนาดี ก็เตือนต่อว่า แต่ในชีวิตเรา ก็ไม่ใช่ว่าจะเจอแต่คนดีๆ เสมอไป การเป็นคนเปิดเผยนั้นดี แต่ต้องดูคนที่เราควรจะเปิดด้วยค่ะ
  • ของแณณนั้น ปัจจุบัน หาจุดพอดีสำหรับการเล่าเรื่องของตัวเอง เจอแล้วค่ะ โดยเน้นสิ่งที่ประสบมาจริงๆ และสิ่งที่จะเป็นความรู้ เป็นประโยชน์ หรือแม้แต่บันเทิงใจ ค่ะ  
  • นี่เป็นคำสอนจากพี่ที่เป็นคนดีมากๆ คนหนึ่ง จึงนำมาถ่ายทอดต่อค่ะ สุดแท้แต่คุณ HeadOfArt จะนำไปปรับใช้นะคะ
  • จะรออ่านเรื่องจากคุณ HeadOfArt   นะคะ

 

 

ขอบคุณนะครับ แอดของเราไว้สิ จะได้มาอ่านบ่อยๆ

สวัสดีจ้ะ

ตามมาเยี่ยชมและเป็นกำลังใจนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจนะคะ เพิ่งจะลองใช้เหมือนกันยังทำไม่เป็นเลยครับผม

สวัสดีครับ...ผมก็ใหม่เหมือนกันครับ

ถ้าในความคิดของผม ผมจะเขียนอะไรก็ได้ที่อยากเขียน แม้เป็นเรื่องส่วนตัว ผมไม่นำพาว่าใครจะมาติเตียนหรือชม บางทีคำติเตียนหรืออย่างอื่นเช่นประโยคที่มุ่งหมายให้เรารู้สึกไม่ดี อาจทำให้เราได้ฝึกตัวเองให้ชิน เพราะในโลกใบนี้ไม่มีใครหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ได้ หากเราได้อ่าน ได้ฟัง สิ่งเหล่านี้และไม่นำพา ไม่เอามาคิดเป็นอารมณ์เราก็ไม่มีอะไรจะให้ทุกข์ใจครับ

เรื่องทั่วๆ ไป เรื่องที่เจอในชีวิตประจำวันก็นำมาเขียนได้ครับ บางทีเห็นเหตุการณ์เล็กๆ ที่ไม่คิดว่าสำคัญแต่เมื่อเชื่อมโยงกับประสบการณ์ของตัวเองได้สอดแทรกความรู้ความคิดเห็นของตัวเองหน่อย ก็เป็นเรื่องที่น่าอ่านแล้วครับ

ความรู้ทั่วๆไปที่เรารู้ บางทีความรู้ที่เรารู้อยู่แล้วเราเห็นเป็นเรื่องปกติมากๆ จนไม่คิดว่าสลักสำคัญอะไร แต่อาจสำคัญกับบางคน หรือหลายคนก็ได้ครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท