มช.มียุวทูตห้องสมุดแล้วค่ะ


ขอเชิญนักศึกษา มช. สมัครเป็นยุวทูตห้องสมุด (Library Ambassadors)

     สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นยุวทูตห้องสมุด (Library Ambassadors) เพื่อเป็นตัวแทนของห้องสมุดในการประชาสัมพันธ์ และร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะส่งเสริมการใช้บริการของสำนักหอสมุด ตลอดจนร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

     งานนี้บรรเลงโดยคณะทำงานด้านการตลาด ค่ะ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่สนใจและพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสำนักหอสมุดในฐานะยุวทูตห้องสมุด (Library Ambassadors) คือผู้ที่เป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีอายุ 18-20 ปี มีมนุษยสัมพันธ์ มีบุคลิกภาพดีและมีความรับผิดชอบ สามารถใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษในระดับดี มีความสนใจเกี่ยวกับงานบริการของห้องสมุด ถ้ามีความรู้ ทักษะ และมีประสบการณ์หรือเคยร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับห้องสมุด ตลอดจนมีความสามารถในเชิงสันทนาการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

     การสมัครเป็นยุวทูต มีถึงวันที่ 21 มีนาคม 2551ซึ่งสำนักหอสมุดจะประกาศรายชื่อผู้มีคุณสมบัติเข้ารับการคัดเลือกในวันที่ 31 มีนาคม 2551 และประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 1 พฤษภาคม 2551 คาดว่าปีการศึกษา 2551 นี้ ห้องสมุดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะสดใส ซาบซ่า ตื่นตาตื่นใจ เพราะแรงแม่เหล็กดึงดูดผู้ใช้บริการ...มากขึ้นค่ะ

และแล้ว...วันที่คอยรอมาถึง(เพิ่มเติมข้อมูล ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2551)

     สำนักหอสมุด มช. มียุวทูตห้องสมุดประจำปี 2551 จำนวน 4 คน ได้แก่

นายพิชญุตม์ พิศลยบุตร คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์
นายธนากร ก้อนทองดี คณะมนุษยศาสตร์
นางสาวธวัลกร เขื่อนแก้ว คณะบริหารธุรกิจ
นางสาวญาณีนาถ ธนียกุล คณะบริหารธุรกิจ

     นักศึกษาทั้ง 4 คน จะเป็นตัวแทนห้องสมุดในการประชาสัมพันธ์ และร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะส่งเสริมการใช้บริการของสำนักหอสมุด เพื่อเสริมสร้างเผยแพร่ภาพลักษณ์ของสำนักหอสมุด ^^

อ่านต่อ ที่นี่ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 170818เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2008 10:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ที่โรงเรียนครูอ้อยสอน  ก็มีนักเรียน  ทำงานช่วยครูบรรณารักษ  ที่พวกเราเรียกว่า...บรรณารักษ์น้อย

บรรณารักษ์น้อย โชคดีกว่าใคร ๆ เพราะได้ใกล้ชิดความรู้ค่ะ จะเป็นได้ก้ต้องมีใจ...มาก่อนนะคะ

  • อ่านผ่านๆนึกว่า ยมทูต..ล้อเล่นนะครับ
  • แวะเข้ามาทักทายครับ

ทิ้งรอยได้ร้อน แรงและดุเดือดจังค่ะ สงสัยเมือง(นคร (แห่ง))สวรรค์ หน้า รพ.กำลังเจอหิมะ...ขอบคุณค่ะ ไปดูลาดเลามาแล้ว แล้วจะตามไปเยี่ยมเยือนบันทึกบล็อก บทความ (article) เรื่องน่าอ่านเยอะแยะเลยนะคะคุณหมอ...

  • เป็นกิจกรรมดี ขอแสดงความชื่นชมครับ

ขอบคุณคุณ  Mr. Tanu Polbhun ค่ะ มีข้อแนะนำเรียนเชิญนะคะ ทั้งในมุมมองประชาชน สื่อมวลชน ผู้ปกครองเด็กวัยทีน และหนอนห้องสมุด(เมืองน่าน)ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท