เพื่อนรัก


โชกุล

วันนี้ จัดการหารถเหมาขนของ(สมบัติบ้า)ไปไว้ ภูเก็ต ได้  1คัน แล้วนะ  เป็นเครือข่าย กับ  กศน. คือเป็นจนท.อยู่ที่ สถานพินิจคุ้มครองเด็กฯ สงขลา คัน ละ 9,000บาท แนะ ยุคนี้  นำมันแพง ทางภาคใต้แพงจริงๆๆ  ยิ่งที่ภูเก็ต แพงหนักที่สุด  รู้สึกว่า อย่างนั้นเวลาไป บ้านภูเก็ตแล้ว รู้ว่า จะต้องเติมเต็มถังตั้งแต่ไปสงขลา

อาจารย์ท่านรองรัฐเขตต์  หากท่ารองจะไปเยี่ยมที่แม่ฮ่องสอนจริงแล้ว  ไดโปรดแจ้งล่วงหน้า สัก 2วัน นะคะ   ยินดีต้อนรับ แต่จะหา ปูดำอบ/นึ่ง ไม่มีนะคะ  หากได้ไปที่ ระนองชัวร์ได้ทานแน่ๆๆ  ยังไม่ทราบว่า ที่เมืองเหนือ อาหารอะไร เด่นๆๆ  สงสัย แครอท ล่ะนะ  5555

ประโยคเด่นว่า  โชกุล  นั้น หมายถึง แมวเปอร์เซีย ที่ตัว สีเหลือง เหมือน ส้ม ที่รสชาติอร่อยๆๆ จากภาคใต้ไง  ต้อง อยู่ด้วยกันมาตลอด ยกเว้น ไปอบรมเท่านั้น นี่ยังสงสัยว่า ไป แม่ฮ่องสอน  แล้วจะ  นำไปด้วย  นะคะ  หวังว่า ชาว กศน.แม่ฮ่องสอนคงไม่เกลียดแมวนะคะ  เพราะเขาฉลาดมาก กัด  ข่วน ขู่ ผู้เลี้ยง ประจำ สำคัยคือ ปลุก ให้ผู้เลี้ยงตื่นแต่เช้าๆ   ประมาณ ตี  4 ประจำทุกวัน แทนนาฬิกาปลุกได้เลย   ยัง คิดว่า เดินทางโดยเครื่องบิน แวะนอนที่เชียงใหม่ 1 คืน  คงสนุก สำหรับ  โชกุลนะ  แนบรูปมาให้ดูด้วยนะคะ........... พิชญกาณฑ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #โชกุล
หมายเลขบันทึก: 167684เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2008 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แล้วสระแก้ว  ทำไม.....ส้ม...โชกุล....จึงมีขาย....บอกว่าปลูกอยู่..แถวๆๆนี้...รสชาติอ่รอย......มาก.....พี่พิชญ...ขนย้ายอะไรมากมาย....เปิดท้ายขายของจะดีกว่า......พี่ผมจะไปอยู่แบบ...เสื่อผืนหมอนใบ.....อื่นๆๆไปหาเอาข้างหน้า......จะดีไหม๊..พี่..และท่านรอง.....แนะนำด้วยเพราะไม่เคยออกจากบ้านแบบ................เป็นทางการ.......ประพฤติ....ยาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท