จดหมายถึงญาติมิตรพัฒนาสังคม ฉบับที่ 44 (8 ก.พ. 51) (2)


                รัฐบาลที่มีพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี และมีผมร่วมอยู่ด้วยนี้ มีภารกิจสำคัญที่สุดคือ การนำพาพร้อมกับสนับสนุนการนำพาประเทศกลับสู่การปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งผมคิดว่าภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จลุล่วง อย่างเรียบร้อยและน่าพึงพอใจ ส่วนภารกิจอื่น ๆ ของ รัฐบาลช่วงเปลี่ยนผ่านนั้น ผมคิดว่าเราก็ทำได้พอสมควรตามสภาวะและปัจจัยที่เอื้ออำนวยพร้อมกับเป็นข้อจำกัดนานาประการ

                พร้อมกับการหมดวาระและหมดภารกิจของผมในรัฐบาล (หลังจากที่ได้ คลุกวงในทำเนียบอยู่ 16 เดือน) ผมจึงขอจบการเขียน จดหมายถึงญาติมิตรพัฒนาสังคมไว้เพียงฉบับที่ 44 นี้ ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ ญาติมิตรพัฒนาสังคม ทุกท่านที่ได้สนใจเปิดอ่าน จดหมาย ของผม และขออภัยหากข้อเขียนของผมบางส่วนบางตอน อาจทำให้บางท่านผิดหวังหรือไม่ชอบใจด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง รวมทั้งขออภัยท่านที่ตั้งคำถามกับผมแล้วผมมิได้ตอบ

                และผมขอถือโอกาสนี้เช่นเดียวกัน อวยพรให้ ญาติมิตรพัฒนาสังคม ทุกท่าน เจริญด้วยสุขภาพพลานามัย สติ ปัญญา ความดี ความสามารถ นำพาให้ชีวิตเป็นสุข สันติ มั่นคง พัฒนา ก้าวหน้า ยิ่ง ๆ ขึ้นตลอดไป

                หมายเหตุ :- สำหรับการบันทึกข้อความอย่างใดอย่างหนึ่งลงในบล็อก (Blog) paiboon.gotoknow.org เป็นครั้งคราว (ซึ่งไม่อยู่ในรูป จดหมาย นั้น) ผมจะยังคงทำต่อไป แต่อาจจะไม่บ่อยนัก

                                                                                                                      สวัสดีครับ

                                                                                                                             ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม
หมายเลขบันทึก: 164775เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2008 09:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบพระคุณครับ

ขอพรที่ท่านอวยพรให้ทุกท่านจงมีแด่ท่านด้วยเทอญ

แวะมาทักท้ายอาจารย์ครับ

สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

อาจารย์ครับ

อยากอ่านจดหมายถึงญาติมิตรพัฒนาสังคม ฉบับที่ 45

ที่อาจารย์ครับ ติดตามครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท