GO..GO..สิงคโปร์ (เกรินนำ)


คุณภาพการศึกษาเกิดจาก.........?????

ผ.อ.ถามว่า..คุณมีครอบครัวหรือยัง?.........ผมตอบว่า..มีแล้วครับ(คิดในใจว่าท่านจะมอบหมายงานอะไร?)
ผ.อ.ถามว่า..คุณมีภาระอะไรหรือเปล่า?.....ผมตอบว่า..เออ.....(กำลังคิดครับ)
ผ.อ.พูดว่า..ผมจะให้คุณไปดูงานที่สิงคโปร์เดือนหน้านะ.......อ....ครับ..ได้ครับ(คำถามที่ 2 ยังไม่ได้ตอบเลยครับ)
          วันนั้นผมกับอ.ไกรฤทธิ์ ได้รับความกรุณาจากท่านผู้อำนวยการให้ไปศึกษาดูงานด้านเทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอนของประเทศสิงคโปร์(ท่านมีเหตุผลของท่านที่ให้พวกเราไปดูงานครั้งนี้....และเราก็จะต้องนำสิ่งที่ได้จากการดูงานครั้งนี้มาพัฒนาโรงเรียนต่อไป)......
          เกรินมาหลายบรรทัด...ขอเข้าเรื่องเลยครับ...(โปรดพิจารณาเอาเองเพราะผมจะเขียนตามสิ่งที่ผมได้เห็นได้รับรู้และได้ทำความเข้าใจเอง)
          สิงคโปร์เป็นเกาะใหญ่พอสมควร(ดูจากบนเครื่องบิน)ถนนหนทางเรียกได้ว่าดี - ดีมากครับไม่น่าเชื่อว่าประเทศที่ไม่มีทรัพยากรธรรมชาติเป็นของตนเองจะเจริญได้ขนาดนี้  แม้แต่น้ำ...เขายังต้องซื้อจาก มาเลเซียครับ เดี๋ยวผมจะกล่าวถึงความน่าทึ่งของประเทศนี้เป็นข้อๆไปครับ

คำสำคัญ (Tags): #สิงคโปร์
หมายเลขบันทึก: 164121เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2008 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นายธราพงษ์ พูลประเสริฐ

จักรวาล ฉันเอง ธราพงษ์ พูลประเสริฐ แก่ไปเอาตัวอย่างทำวิทยฐานะที่ไหนมาลักษณะเป็นแบบฟอร์มหรือคิดเอง เนื้อหาของแกเยอะ เราอยู่ สพท.พล.3 โรงเรียนบ้านน้ำทองน้อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท