มาทำรายได้ กับ Google AdSense


เผื่อหลายๆ ท่านยังไม่ทราบ

เตือน การนำGoogle AdSense มาติดใน Gotoknow ผิด นโยบายข้อที่ 14

ไม่อนุญาตให้สมาชิกนำสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายการค้าขององค์กรธุรกิจที่ดำเนินงานเพื่อหวังผลกำไร หรือข้อความที่สือไปในทางโฆษณานำมาแสดงไว้ในบล็อก

Google AdSense คืออะไร

Google AdSense เป็นบริการฟรีและใช้งานง่ายสำหรับผู้เผยแพร่เว็บไซต์ทุกขนาดสำหรับการแสดงโฆษณาของ Google ที่เกี่ยวข้องในหน้าเนื้อหาของเว็บไซต์และสร้างรายได้ โฆษณาเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้เยี่ยมชมกำลังมองหาในเว็บไซต์ของคุณ หรือตรงกับลักษณะหรือความสนใจของผู้เยี่ยมชมเป้าหมายสำหรับเนื้อหาของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AdSense สำหรับเนื้อหา

นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ผู้เผยแพร่เว็บไซต์ให้บริการการค้นหาของ Google แก่ผู้ใช้เว็บไซต์ของตน และสร้างรายได้จากการแสดงโฆษณาของ Google ในหน้าผลลัพธ์การค้นหา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AdSense สำหรับการค้นหา

โปรแกรมนี้ให้บริการฟรี และผสมผสานการโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกและจ่ายต่อการแสดงผล ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับการชำระเงินสำหรับการคลิกที่ถูกต้องบนโฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณ หรือหน้าผลลัพธ์การค้นหา ตลอดจนการแสดงผลบนหน้าเนื้อหาของคุณ โปรดอย่ารีรอที่จะทดลองใช้โปรแกรมนี้ ถ้าคุณปฏิบัติตาม นโยบายโปรแกรมของเรา เพียงกรอก ใบสมัครออนไลน์ และเลือก AdSense สำหรับหน้าเนื้อหา หรือ AdSense สำหรับการค้นหา ใบสมัครเดียวจะช่วยให้คุณได้รับอนุมัติสำหรับ AdSense และ AdSense สำหรับการค้นหา คุณสามารรถตัดสินใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผสมกันอย่างไรก็ได้บนหน้าเว็บของคุณ

เราจะตรวจสอบใบสมัครของคุณและแจ้งผลทางอีเมลภายใน 2-3 วัน ถ้าคุณได้รับการตอบรับเข้าสู่โปรแกรม คุณจะสามารถเข้าสู่บัญชีใหม่ และรับโค้ด HTML ที่จะแทรกในหน้าเว็บของคุณ

โปรดทราบว่าการเข้าร่วมใน AdSense กำหนดให้คุณมีเว็บไซต์ ถ้าคุณไม่มีเว็บไซต์ คุณสามารถลงชื่อสมัครเข้าใช้บล็อกฟรีที่ www.blogger.com หรือสร้างและเผยแพร่หน้าเว็บที่มีประโยชน์และน่าสนใจ โดยใช้ Google Page Creator ที่ pages.google.com

คำสำคัญ (Tags): #google
หมายเลขบันทึก: 157563เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2008 12:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 01:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ต้องแจ้งผู้บริหารเวบไซต์ซะล่ะมั้งเนี่ย

แต่ก็เห็นหลายๆเวบที่เค้ามี ตัวgoogle ที่ว่านี้กันเต็มเลยนะ เค้าอาจจะเสียค่าโฆษณาแล้วเหรอ

สวัสดีครับน้อง แก่นจัง

  • ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง กับเขาหรอกเรื่องแบบนี้ ผมLow -Tech เสียด้วย
  • ทันสมัยจังครับ มีวิทยุ FM ฟังด้วยแฮะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท