สมาคมคนกลัวเมีย กับ 10 วิธีฆ่าเมียทางอ้อม


อิอิ  วิธีการนี้เป็น FW เมล์มาจากเพื่อนขอบผมนะครับ  ที่ผมยกมาก็เนื่องจากว่าตามเทรนคนเกียมัว หรือ กลัวเมียนี่เองครับ  5555  พอได้อ่านจากบันทึกของ ท่านอัยการชาวเกาะ เรื่อง วิธีการตรวจสอบว่าคุณเป็นคนกลัวเมียหรือไม่  แล้วก็ต่อด้วยบันทึกหัวอกคนบ้าบล็อกของ  พ่อครูบาสุทธินันท์  เรื่อง กล้า ๆ กลัว ๆ เมีย  ก็เลยนึกขึ้นได้จากเมล์นี้ครับ  อิอิ   เป็น10 วิธีการที่เหล่าบรรดาคนกลัวเมียต้องการแน่ ๆ ครับ

รับรองผลครับ  สำหรับ 10 วิธีการฆ่าเมียทางอ้อม ตีไข่ใส่สีโดยนายสายลมครับ อิอิ 555555

1.  ถ้าคุณเมียที่บ้านอยากจะกินอะไรก็ต้องซื้อให้กินหรือหาให้กินให้ได้ทันทีครับ  ให้คุณเมียของท่านกินเยอะ ๆ พอกินเยอะ ๆ จนไขมันเยอะตาม พอไขมันเยอะ ครอเลสเตอรอลก็จะสูงตาม แล้วก็จะเกิดโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด อิอิ  คงจะอยู่ได้ไม่เกิน 50 ปีแน่ ๆ ครับ อิอิ

2.  ถ้าคุณเมียอยากได้เครื่องเพชรก็ซื้อให้ซะ  เพราะเพชรนั้นจะส่องแสง พอแสงเพชรมันสะท้อนเข้าตาคุณเมียของท่านมากๆเข้า เดี๋ยวตามันก็จะบอด พอตาบอดแล้วเราก็เอาคุณเมียไปทิ้งที่ไหนก็ได้ เพราะหาทางกลับบ้านไม่ถูกแล้ว

3.  ถ้าคุณเมียของท่านอยากได้รถก็ซื้อให้เลยครับ ยิ่งแพงๆยิ่งดี เอารุ่นดีดี เครื่องแรง ๆ วางเครื่อง J ติดเทอร์โบได้ยิ่งดีครับ พอเครื่องมันแรงรถก็จะเร็ว พอเร็วแล้วความเสี่ยงก็จะสูงครับ 555555

4.  ถ้าคุณเมียของท่านอยากไปเที่ยวหรือไปพักตากอากศที่ไหนก็โปรดจงพาไปเถิดครับ ต้องมีซักที่แหล่ะที่คุณเมียจะพลาดเดินล้มหัวฟาดพื้นตายได้ หุหุ

5.  คุณสามีทุก ๆ ท่านครับอีกเรื่องนั้นคือว่า งานบ้านโปรดอย่าไปให้คุณภรรยาของท่านทำเด็ดขาดครับ เราต้องแย่งมันทำให้หมด ไม่เปิดโอกาสให้คุณภรรยาของท่านได้ออกกำลังกาย พอไม่ออกกำลังกายเดี๋ยวก็ไม่แข็งแรง พอไม่เเข็งแรง ก็จะขี้โรค ป่วยตายไปเองครับ 5555

6.  ต้องพาคุณเมียของท่านไปหาหมอบ่อยๆ ดูสิครับคนไม่ค่อยไปหาหมอไม่ค่อยเป็นไรหรอก คนที่ไปหาหมอบ่อย เดี๋ยวๆก็ตายแล้ว  ใช่แล้วครับ อิอิ

7.  เงินเดือนออกมาเท่าไหร่ต้องเอาให้คุณเมียของท่านให้หมด ใครๆก็รู้ว่าเงินน่ะเป็นที่สะสมเชื้อโรคสารพัด  เราแกล้งเอาเชื้อโรคให้คุณเมียของท่านเก็บไว้ครับ  เดี๋ยวก็เป็นโรคตาย เราเองไม่ต้องเก็บเชื้อโรคไว้ สุขภาพแข็งแรง..เย้ เย้

8.  คุณสามีต้องปลูกบ้านหลังใหญ่ๆให้คุณเมียของท่านอยู่นะครับ  กว้างๆยิ่งดี เวลาจะเดินจากห้องนั้นไปห้องนี้ทีคุณเมียของท่านจะได้เหนื่อย  เผลอๆอาจหอบตายระหว่างทางได้  ฮ่า ๆ ๆ ๆ

9.  อันนี้ก็สำคัญถึงสำคัญมาก ถึงมาก มาก ๆ ๆ ๆ  ครับคือ เช้า-เย็นคุณสามีจะต้องกราบคุณเมียทุกวันนะครับ  เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้อายุสั้น

10.  อันนี้ถือว่าเป็นวิธีการที่สุดยอดครับ คือ  คุณสามีจะต้องรักคุณภรรยาของท่านให้มากๆ เท่าที่จะมากได้ครับ  ไม่เคยได้ยินเหรอครับกับคำที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์  พอคุณภรรยาทุกข์มากๆ สักพักก็ตรอมใจตายเอง 55555

........................................................

ปล.ครับ  สำหรับท่านที่นำวิธีการนี้ไปใช้แล้วได้ผลเป็นอย่างไร กรุณาติดต่อกลับไปยัง พ่อครูบาสุทธินันท์ และ ท่านอัยการชาวเกาะ ด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ทราบมาครับว่า ทั้งสองท่านได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่ง นายก และ รองนายา สมาคมคนเกียมัว ( กลัวเมีย ) คร้าบบบ  อิอิ  
..........................................................

หมายเลขบันทึก: 145577เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2007 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ดี ดี ครับ ดีมาก

ผมจะใช้ทุกวิธีเลย ฮิฮิ

สวัสดีครับคุณสายลม ทำได้แล้วลองไปฟังเสียง ไพรวัลย์ ลูกยายเพชร ได้ที่นี่ครับ

         

สวัสดีครับน้องสายลม

        เห็นแต่ละวิธีที่น้องเอามาแนะนำเนี่ย พี่ชักสยองซะแล้วสิ  ดีนะ ที่น้องเอาบันทึกนี้มาให้อ่าน จะได้ระวังตัว

          อ้อ แล้วตามที่P ท่านอัยการบอกไว้หนะ พี่คิดว่าท่านจะบอกว่า "ผมลองทำทุกข้อแล้ว ไม่เห็นจะได้ผลอย่างที่ว่าเลย ก็เห็นอยู่ดีมีสุขจนถึงทุกวันนี้"

       อิอิ

น้องสายลมครับ

    เชิญ ที่นี่ครับ  แล้วน้องจะเลิกกลัว (การมี) เมีย ซะที

อิอิ

สวัสดีค่ะ คุณสายลม

สามีเเบบนี้ จะหาได้ที่ไหนคะ

มีขายตาม เซเว่น ไหมคะ ....สนใจมั่กๆค่ะ

  • ท่านอัยการครับ P อิอิ
  • คือว่า " ไพรวัลย์ ลูกยายเพชร " นี่เสียงดีมากเลยครับ  อิอิ
  • ทำนองก็ไพเราะจับจิตจับใจ  ว่าแต่ว่า
  • น่าจะทำเป็นอัลบั้มแจกชาว G2K จริง ๆ ครับ อันนี้เห็นด้วย 5555
  • มิน่าหาเมียไม่ได้ซักที
  •  ปล.ครับ  สำหรับท่านที่นำวิธีการนี้ไปใช้แล้วได้ผลเป็นอย่างไร กรุณาติดต่อกลับไปยัง พ่อครูบาสุทธินันท์ และ ท่านอัยการชาวเกาะ ด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ทราบมาครับว่า ทั้งสองท่านได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่ง นายก และ รองนายา สมาคมคนเกียมัว ( กลัวเมีย ) คร้าบบบ  อิอิ  
    ..........................................................
  • ส่วนนายสายลม  ตำแหน่งเลขานุการสมาคม ครับ  อิอิ
  • แหม ๆ P  พี่องุ่นคนสวยครับ
  • เออ คือว่า  เออ..  พูดไม่ออก
  • ซะงั้นเลย อิอิ
  • สวัสดีครับคุณแมวน้อย P 
  • อิอิ  ผมว่าที่เซเว่น ไม่มีขายแน่ ๆ ครับ
  • แต่ใน G2K คงจะพอมีหลงเหลืออยู่บ้างแหละครับ
  • อิอิ 555555

ยินดีที่ได้รู้จัก ช่างไปสรรหามา ถูกใจเมียจริงๆ รู้ไหม เขาเรียกว่า ปัจจัยทำร้ายของตาย แต่ก็ดีเนาะ เคยได้ยินไหม คะ  รักเมียต้องเข้าใจ ไม่มีใครใหญ่กว่าเมีย

และไม่มีทาง อ่วม อิ่ม เกินพิกัด เพราะซัดแหลก

อ่านเรื่องของคุณแล้ว รู้สึกสนุกยังไงไม่รู้ จะไปอ่านเรื่องต่อไปนะคะ 

โหพี่.....ยังงี้สามีตัวดีของนู๋

มันก้อชอบแย่เรยดิ..วธีของพี่เนี่ย....โอ๊ยสุดจะทน

พอมันอ่านปับ...ตาของมันลุกวาวทันทีเรยอ่ะ

เป็นหนทางที่ดี

น่าจะลองใช้บ้าง

ทุกวิธีทำมาหมดแล้ว ยังไม่ไดผล ขอแผนสองครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท