กำลังเฟ้นหานักกีฬาปิงปอง


กีฬาสาสุขประจำปี

ก็อีกไม่กี่เดือนก็จะมีการแข่งขันกีฬาประจำปีขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเรา ปีก่อนเราคว้าแชมป์ปิงปองมาตั้ง 5 เหรียญทองและก็ 1 เหรียญเงิน ปีนี้ก็เริ่มซ้อมกันแล้วที่หน้าห้องประชุมศรีโคตรบูรณ์ ประมาณ 4-5 โมงเย็น สำหรับนักกีฬาที่สนใจก็ขึ้นมาเล่นได้นะครับ มีโต้ะและเน็ตให้ ส่วนไม้ก็มีของโรงพยาบาลซื้อให้ ตีสนุก ขำๆได้แต่ใช้แข่งก็ลำบากหน่อย ก็แล้ว Goal หรือเป้าหมายของเราว่าเราจะเล่นเพื่ออะไรนะครับ แต่อยากให้มาออกกำลังกายด้วยกัน ล่าสุดก็มีพี่วรณี หัวหน้าฝ่ายการพยาบล กับพี่กาน หัวหน้าส่งเสริม มาตกหลุมพลางผมแล้ว แต่ก็เห็นพี่แกมีความสุข คลายเคลียดได้นะครับ ก็กะว่าจะปั้นพี่วรณีนี่แหละไปกีฬาสาธารณสุขที่กรุงเทพด้วย เพราะปีนี้พี่ตุ่มหัวหน้าฝ่ายเทคนิคบริการ ซุ่มฟิตดีมากจับคู่กันน่าจะได้ เสียดายแต่พี่สุดา ER แชมป์หญิงเดี่ยวอวุโส (ตอกย้ำ)ประวัติศาสตร์เหรียญแรกของ ร.พ.ร.ธาตุพนม ที่ปีก่อนเป็นดาวรุ่งของรุ่นในระดับเขต แต่ปีนี้พี่สุดายังเงียบอยู่ สำหรับคู่หญิงอวุโสก็มีพี่หลายคนเล่นได้ไม่ว่าจะเป็นพี่ต้วม เและพี่เล็ก PCU แต่อาจจะมีพี่จ๋อย (จะโดนด่ามั้ยเนี่ย) ไม่รู้เลื่อนชั้นมาเล่นรุ่นเกิดมานานหรือยัง อิๆ ส่วนรุ่นทั่วไป น้องอ้อย ER แชมป์ระดับภาคอีสานนี่สบาย แต่ระดับกระทรวงก็ปีนี้มีลุ้นประเภทหญิงเดี่ยว ส่วนคู่ผสมกับผมนั้นก็จะกับไปแก้มือเชียงรายแชมป์เก่าหลายสมัยที่ทำให้ช้ำใจได้แค่ที่สามกับมา

รายการชายเดี่ยวทั่วไปผมนั้นก็ลำบากเหมือนกันเพราะผู้ชายมันก็เก่งๆทั้งนั้นไม่ว่าจะนครพนม กาฬสินธิ์ และสกลนคร ที่ผมจะต้องฟันฝ่าเอาชนะให้ได้ แต่ที่กำลังเป็นดาวรุ่งชายเดี่ยวอาวุโส ก็หัวหนาผมเอง พี่ตุ้มกำลังฮอตหลังจากปีก่อนไปเป็นนักศึกษาฝึกงานที่สกลนคร โดนเค้าสอนซะเยินกับมา แต่ปีนี้นักศึกษาได้ศึกษาเคล็ดวิชาจนธาตุไฟเข้าแทรกไปหลายครั้ง แต่ก็เริ่มที่จะบรรลุคำภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็นจะกลับไปแก้แค้นอาจารย์ที่สกลนครให้จงได้ เพราะซุ้มฝึกกับปรมจารย์ติ้งต้อง เฮ่ยไม่ใช่ ปรมจารย์ริชาร์ดอยู่ โม้มาซะยาว ยังมีอีกสองคนที่กล่างถึงไม่ได้ เภสัชมดและพี่เอนก ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเข้าคอร์สฝึกเคล็ดลับสุดยอดวิชามารหัวขนอยู่ ยังไงก็ขอให้ท่านที่สนใจในกีฬาลูกชิ้น(เด้ง)นี่ หากท่านประสงค์จะบริจาคเงิน จ้าก! ไบ่แม่นเด้อ หากท่านสนใจก็จ่าหน้าซองมาหาผมได้ที่บล็อคนี้แล้วกันนะคร้าบบบบบบบบ

หมายเลขบันทึก: 135648เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2007 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ริชาร์ด  เขียน ปรมาจารย์ ผิดแหนะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท