ขอบคุณ Gotoknow


ขอขอบคุณ ผู้ที่สร้างสรรค์งาน Blog ดีๆอย่างนี้ รวมทั้งผู้ดูแล ปรับปรุง แก้ไข ให้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

             กาลเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเสียจริง เพียงไม่กี่ลมหายใจที่เข้าออกของเรา ก็ผ่านพ้นไป ถึง 8 เดือนแล้วที่เราอยู่ในโลกเสมือนจริงนี้ นับจากวันแรกที่ได้เป็นสมาชิกGotoknow การปฏิรูปการศึกษา สร้าง: อ. 27 ก.พ. 2550 @ 00:44  เวลาดึกๆ ที่เรานั่งคนหาความรู้ใน Google แล้วเราก็ได้พบสิ่งหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเราและครอบครัวเปลี่ยนแปลง ได้รู้จักกับผู้คนมากมาย หลากหลายทั้งด้านความรู้ และน้ำใจไมตรีซึ่งจะลืมไม่ได้เลย สำหรับน้องชายที่น่ารัก (หนุ่มเชียร์ Blog ) อ.ขจิต ฝอยทอง ว่าที่ ดร.หนุ่มโสด (จริงๆนะจะบอกให้)ผู้ที่คอยแนะนำการใช้งานครั้งแรก ขอบคุณมากครับ และครั้งนั้นเองที่ทำให้ได้รู้จักมหาชีวาลัยอีสาน ผ่านการเชิญชวนของพี่หนิง แห่งDSS มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
เรียนเชิญค่ะ

P

อาจารย์ไปเที่ยวมหาชีวาลัยอีสาน  ด้วยกันไหมคะ http://gotoknow.org/blog/dss-msu-na/76781   เผื่ออาจารย์สนใจค่ะ  
        
 ในครั้งนั้นก็ตอบรับทันทีด้วยความอยากรู้ว่า มหาชีวาลัยอีสาน คืออะไร เป็นมหาวิทยาลัยหรือเปล่า ครั้งแรกคิดว่าน่าจะเป็นคล้ายๆสันติอโศก เนื่องจากเห็นรูปใน Blog อ.ขจิต แต่ในใจคิดว่ายังไงก็ต้องไปให้ได้ จึงตัดสินใจ ชวนพี่องุ่นคนสวย และเจ้าสิงโตลูกชายไปทัวร์มหาชีวาลัยอีสาน โดยควบเจ้าชอปเปอร์คู่ใจไปกับสิงโต ส่วนพี่องุ่นคนสวยก็ตามไปที่หลัง

             จากครั้งนั้นก็มีโอกาศไปที่มหาชีวาลัย บ่อยครั้ง เริ่มจากเฮฮาศาสตร์ ครั้งที่ 1 บันทึกการเดินทาง 1  บันทึกการเดินทาง 2   

            เฮฮาศาสตร์ ครั้งที่ 2 เลี้ยงส่ง อ.ขจิต ไปโอเรกอน เฮฮา 2 ตอนพี่องุ่น ครูเสือ และ กิจกรรมดีๆที่กรมราษฎรส่งเสริม 

            ช่างเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่น่าประทับใจมาก และวันนี้ น่าจะเป็นวันปห่งการเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกครั้งเมื่อ ได้ตัดสินใจที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท จากความคิดเห็นและการสนับสนุนของพ่อครูบา ผู้ที่ผมให้ความเคารพรัก เสมือนพ่อคนหนึ่ง ที่ได้ให้แนวคิดที่ดีๆ ต่อการทำงาน การดำเนินชีวิต และกัลยาณมิตรชาวBlogger ทุกท่าน           
         การบันทึกความทรงจำ คงยังไม่มีวันหมด ยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ จาก 1 เป็น 2 3 4.....................infinity ตราบใด Gotoknow ยังคงอยู่กับโลกนี้ และตราบชีวิตเรายังมีลมหายใจอยู่

          ขอขอบคุณ ผู้ที่สร้างสรรค์งาน Blog  ดีๆอย่างนี้ รวมทั้งผู้ดูแล ปรับปรุง แก้ไข ให้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

หมายเลขบันทึก: 131748เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2007 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ

  เห็นด้วยกับกัลยาณมิตรในบล็อกนี้ ได้ให้ประสบการณ์ดีๆ และหลากหลาย มีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิต บางเรื่อง อย่างมากด้วย ฝากขอบคุณทุกท่านผ่านกระทู้นี้เช่นกัน

ขอบคุณอ้ายนำเด้อครับ ที่มีบันทึกเรื่องราวให้อ่านเรื่อยๆ หลากหลาย

สวัสดีครับ ครูเสือ

ตลอดเวลาที่ได้เขียนบันทึกในนี้ ผมเองก็ได้พัฒนาตนเอง เรียกได้ว่า เป็นพัฒนาการที่ดีตลอด ทั้งวิธีคิด วิธีเขียน และ ศึกษาชีวิต สังคมผ่านคนใน blog

เติบโตทั้งความคิดและปัญญาครับ

  • สวัสดีครับพี่เสือ
  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
  • สู้ ๆ ครับพี่ อีกไม่นานประสบความสำเร็จแน่นอนครับ
  • มาให้กำลังใจ
  • มั่นใจว่าพี่ครูเสือเรียนจบแน่ๆๆ
  • แต่จำพี่องุ่นคนสวยไม่ได้
  • อิอิๆเล่นเป็นรูปใหม่
  • งงๆๆไปเลย
  • ขอให้มีความสุขกับการเขียน การเรียน การทำงานครับผม

มิตรภาพของชาวบล็อกเกอร์ในโลก G2K  ก้าวพ้นมาสู่โลกความเป็นจริง  งดงามอย่างไม่เปลี่ยนแปลง  ... และงดงามอย่างไม่รู้จบ ...

 

ดีจ้าครูเสือ

มา มา  เรามาเป็นนักเรียนโข่ง ด้วยกันอีก  อิอิ 

อย่างที่คุยกันหละเนอะ   ไม่ได้ทุนไม่เรียนนะเนี่ย...เพราะทำให้เรามีเวลาวันส/อ  น้อยลง  เข้าสวนป่าไปหาพ่อครูบาได้น้อยลงอ่ะเนอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท