บันทึกของธีรชัย 28


วันนี้งานน่าเบื่อมากๆ
วันนี้มีงานน้อยมาก ในช่วงเช้าก็แค่ติดตั้งเครื่องฉายLCDที่ห้อง 412 แลงงานที่น่าเบื่อก็มาถีง คือผมและพี่ชาติชาย ต้องำปนั่งเฝ้านักงานที่มาติดตั้งกล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม ผมและพี่ชาติชายนั่งเฝ้าตั้งแต่  10.00 - 15.00 น. ในที่สุดก็เสร็จจนได้  ผมและพี่ชาติชาย ทั้งนั่งทั้งยืนอยู่จนหลับไปหลายรอบ  ในวันี้งานก็มีแค่นี้ละครับ  ผมคิดว่าผมกลายเป็นยามไปแล้วซะอีก 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10257เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2005 03:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท