การจัดประชุมให้ความรู้เกี่ยวกับการควบคุมภายใน โครงการจัดตั้งคณะสัตวแพทยศาสตร์และสัตวศาสตร์


          ห่างหายการเขียนบันทึกไปหลายวัน พอช่วงนี้กำลังยุ่ง ๆ อยู่กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นงาน การศึกษา และครอบครัว  คิดหลายเรื่องพร้อมๆ กันเลยทำให้มึนงงล้าแล้วทำให้การจะเขียน Blog ต้องผลัดวันไปเรื่อยๆ      

          เมื่อวานช่วงบ่ายทางโครงการจัดตั้งคณะสัตวแพทย์ฯ ได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยตรวจสอบภายใน มาให้ความรู้กับคณะกรรมการบริหาร,คณาจารย์,บุคลากร โครงการจัดตั้งคณะสัตวแพทยศาสตร์และสัตวศาสตร์ เกี่ยวกับเรื่องการจัดทำงานควบคุมภายใน   ตามระเบียบสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินฯ  สืบเนื่องจากว่าโครงการจัดตั้งคณะสัตวแพทยศาสตร์ฯ เป็นและหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นใหม่ หน่วยงานก็ใหม่ กรรมการบริหารก็ใหม่ บุคลากรก็ใหม่ สำนักงานเลขาฯ จึงเห็น  ว่ากิจกรรมนี้มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการเร่งด่วน      

            ผลเกินคาดกรรมการบริหารโครงการฯ เข้าเกินครึ่ง ซึ่งก็นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทางคณะผู้บริหารให้ความสำคัญ และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ กิจกรรมนี้ของโครงการจัดตั้งฯ โดยส่วนตัวคิดว่าคงไปได้สวยทีเดียว.......     

         ที่ลืมไม่ได้ในบันทึกนี้ คงต้องขอขอบคุณคณะวิทยากรจากหน่วยตรวจสอบภายในเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย  และในวันหน้า คงเปลี่ยนเวทีจากท่านให้ความรู้ฝ่ายเดียว  เป็นเราสองหน่วยงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน  

คำสำคัญ (Tags): #ควบคุมภายใน
หมายเลขบันทึก: 100318เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2007 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นคณะที่มีสองสาขาหรอค่ะ น่าสนใจนะค่ะ

  • ต้องขอบพระคุณอาจารย์ที่แวะเข้ามาทักทาย
  • แปลกแต่จริงค่ะอาจารย์ สัตวแพทย์ กับ สัตวศาสตร์อยู่ด้วยกัน
  • ตอนนี้เปิดสอนแค่ 1 สาขาค่ะ คือสัตวศาสตร์
  • อีกสาขาจะเปิดปีการศึกษา 2551 ตอนนี้ก็กำลังยุ่ง ๆ เรื่องร่างหลักสูตรกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท