อนุทิน 40142


Sasinand
เขียนเมื่อ

@40137  @40138 ช่วงเย็นนี้ มีอะไรวุ่นๆนิดหน่อย เสร็จแล้ว มานั่งลงโปรแกรมเครื่อง Note Book ใช้เวลาพอสมควร ( ใช้Vista อืดไปหน่อย ) แว่บเข้ามาอ่านอนุทิน...
ขอขอบคุณอาจารย์ ทั้งสองมากค่ะ  ดีเหมือนกัน ทำให้กระชุ่มกระชวยดีค่ะ ได้รับคำพูดดีๆจากกัลยาณมิตร ในอนุทินนี้ ถือว่า เป็นมงคลค่ะ
ตามไปอ่านเรื่อง แม่นาค  คุณหมอ เขียนว่า....พระสอนให้ชาวบ้านรู้จักการให้อภัย.....คำนี้ พี่ก็ชอบมากค่ะ....แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย...ส่วนใหญ่ ต้องใช้เวลาสักระยะ  พอให้ลืมๆ หรือ อารมณ์เย็นๆ เหมือนไฟที่มอดลงแล้ว
ส่วนเรื่อง โขน เห็นคนเขาว่าดี อยากจะหาเวลาไปดูสักที ก็กลัวหวัด สายพันธุ์ใหม่ ตอนนี้ ขนาดศูนย์การค้า ก็ไม่กล้าเดิน กลัวติดหวัด เป็นเอามาก  เพราะมีเด็กตัวเล็กๆ เลยกลัวค่ะ

@40140  ตอนนี้ ที่บ้าน ค่อนข้างอนามัยหน่อยค่ะ เพราะมีเด็กๆ กลัวว่า เราจะไปสะสมสารพิษให้เขา แต่เรื่อง ออกกำลัง เรื่องกิจกรรมนี่เต็มที่ค่ะ กวดขันแต่เรื่องอาหารและความสะอาด
แต่เรื่อง ถั่วงอกนี่ น่ากลัวนะคะ เห็นขาวๆ ในชามอ่างในตลาด อย่างนั้นเถอะ มีอะไรปนอยู่ด้วยหรือเปล่าไม่ทราบค่ะ ทำเอง กินสบายใจดีค่ะ มีเมนู ถั่วงอกหลายอย่างเลย กินร้อนๆ อร่อยมากๆ  ส่วนน้ำข้าวกล้องงอกนี่ กะว่า จะดื่มกันให้บ่อยๆ สลับกับ น้ำนมถั่วเหลือง ที่ทำเอง ไม่เคยซื้อ (ที่เขาต้มขายทั่วไป   เขาใส่ Coffee mateด้วย) ทั้งประหยัด ทั้ง มีประโยชน์ค่ะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท