Archanwell
รศ.ดร. พันธุ์ทิพย์ กาญจนะจิตรา สายสุนทร

อนุทิน 38644


Archanwell
เขียนเมื่อ

----------------------------------------------

อังคารที่ ๒๖ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๒

----------------------------------------------

วันนี้ เก้าโมงครึ่ง ตื่นด้วยโทรศัพท์จากคุณรุ่งนภาจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี่ ถามว่า จะเข้าประชุมคณะอนุกรรมการโครงสร้างพื้นฐานทางกฎหมายหรือไม่ ? ซึ่งโดยปกติ ก็มีการประชุมกันอังคารเว้นอังคาร สำหรับประชุมอังคารก่อน ข้าพเจ้าก็โดดประชุม แต่ส่ง อ.โก๋ อิทธิพล ปรีติประสงค์ไปประชุมแทน แต่อังคารนี้ ไม่มีงานอะไรมาเป็นอุปสรรค ก็คงไปได้

แล้วจึงพยายามโทรหา อ.โก๋ เพื่อนัดแนะกันไปประชุม ในช่วงหลัง เราสองคนพยายามที่จะทำเข้าร่วมงานของคณะอนุกรรมการโครงสร้างพื้นฐานทางกฎหมายให้มากที่สุด ทั้งนี้ เพราะเราพบว่า เราชักจะไม่สนุกกับการประชุมบบนิติอักษณศาสตร์ และคิดแบบนี้ไม่เป็น อังคารนี้ อ.โก๋ว่า จะเข้าประชุมช้า แต่จะไม่พลาดการประชุม สาธุ ถ้าพากันไม่มีวินัย เราคงกลับสู่ความเป็น Legal Positivism ไม่สำเร็จมังนะ

จากนั้น ก็ตรวจบทนำของวิทยานิพนธ์ของ อ.ไหม กิติวรญา รัตนมณี  และดูอีเมลล์ต่างๆ ที่เข้ามาตามปกติ

ตอนบ่าย ก็ประชุมคณะอนุกรรมการโครงสร้างพื้นฐานทางกฎหมายตามที่รับปากคุณรุ่งนภา อ.มิว อัจฉรา สุทธิสุนทรินทร์ โทรมาว่า คุณสถาพรผู้ช่วยเลขาคณะอนุกรรมการฯ ก็โทรมาเพื่อขอทราบว่า อ.แหววจะเข้าประชุมได้หรือไม่ ? แล้วอย่างนี้ ใครจะกล้าโดดประชุม

ในที่สุด อ.โก๋ก็โดดประชุม อ.แหววต้องติดรถตู้คณะนิติศาสตร์ที่รอรับ อ.ไผทชิตและ อ.ดาราพร กลับมาที่ คณะนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ที่ท่าพระจันทร์ แล้วนั่งเรือไปที่ท่าเรือใต้สพานปิ่นเกล้า แล้วต่อแท๊กซี่ไปเซ็นทรัลปิ่นแก้ว และทานสุกี้กับ อ.โก๋ ได้เสวนาเรื่อง ICT4Society กันตามที่สัญญากันไว้

ไปซื้อผลไม้

อ.โก๋กลับมาส่งที่บ้าน

ดูวิทยานิพนธ์ให้ อ.ไหม

ทำงานจนเที่ยงคืน

อาบน้ำ

ทำงานต่อ.....

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท