อนุทิน 34360


Sasinand
เขียนเมื่อ

เ มื่อคืน นั่งรถกลับบ้าน ไ ด้ข่าวดีว่าหุ้นขึ้นแ ล้ว หลังจากไ ม่ไ ด้เ ห็นสีเขียวที่กระดานมาหลายวัน   ช่วงปิดการซื้อขายตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา หุ้นก็ขึ้น
 นักลงทุนหวังที่จะเห็นดัชนีเคลื่อนไหวในแดนบวกต่อเนื่อง   หลังจากเมื่อวันอังคารดัชนีพุ่งขึ้นไปเกือบ 5% โดยมีแรงซื้อเข้ามาในหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี
 หลังนักวิเคราะห์ปรับเพิ่มความน่าเชื่อถือของบริษัทฮิวเล็ตต์-แพคการ์ด บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชื่อดัง ขณะที่หุ้นกลุ่มสถาบันการเงิก็มีแรงซื้อเข้ามาเช่นกัน หลังจากผู้บริหารระดับสูงสุดของซิตี้กรุป--vikram pandit--มีเมมโม    เวียนพนักงานในบริษัท   แจ้งข่าวว่า ซิตี้กรุ๊ปเริ่มมีกำไรแล้ว ตั้งแต่ ม.ค.2009   และ Jamie Dimon  ซีอีโอเจพีมอร์แกน  ที่กล่าวให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์ CNBC ว่า ธนาคารสามารถทำกำไรได้ในเดือนม.ค.-ก.พ. 2009       Lots of Good Things Happening

March 11 (Bloomberg) -- Asian stocks surged, with the benchmark index rising the most in six weeks, after Citigroup Inc. and HSBC Holdings Plc said earnings are improving and China's factory spending jumped.
เมื่อคืน หลับสบายมาก ตื่นเช้ามา อากาศดี ได้กลิ่นหอมกรุ่นๆโชยเข้ามาในบ้าน รีบเดินไปดู อ้อ...ดอกราชาวดี นี่เองที่เรียกเราไปเชยชมกลิ่นหอมหวานนี้ บานเต็มต้น น่ารักมากๆ  ราชาวดีเป็นไม้กึ่งต้นกึ่งเลื้อย สามารถเลี้ยงเป็นพุ่ม หรือเลี้ยงให้พาดพิงซุ้มไม้ก็ได้  ราชาวดีมีกลิ่นหอมจัดและให้ดอกตลอดปี มีถิ่นกำเนิดในอินเดีย มาเลเซีย และ เอเชียเขตร้อน  เป็นต้นไม้ที่น่าปลูกมากๆ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท