อนุทิน 33047


Sasinand
เขียนเมื่อ

ตอนที่ลูกยังเล็กๆ  และตามแม่ไปอเมริกาด้วย  ได้พาไปดูการแสดงมายากล ที่ลาสเวกัส หลายหน เขาชอบมาก เพราะมันสนุกจริงๆ ต้องไปซื้อชุดมายากล มาให้เขาซ้อมเล่นอยู่กับบ้าน และเอาไปเล่นกับเพื่อนที่โรงเรียน ปรากฏว่า เพื่อนจับไม่ได้ แต่พอโตๆมา ก็เลิกเล่น เลิกสนใจแล้ว...

อ่านข่าวพบว่า จะมีการแสดงมายากลสามารถเข้าชมได้ใน งาน "Bangkok International Magic Extravaganza 2009" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 19-22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ลานหน้าฟู้ด ไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

จะมีนักมายากลมืออาชีพระดับโลกจากนานาประเทศกว่า 20 คน ที่บินตรงมาเปิดการแสดงสดให้ชมกันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ แดนนี่ โคล นักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดมายากลระดับโลกมากมาย
  
สำหรับเด็กผู้ชาย จะชอบ เพราะมันดูตื่นเต้นดี และเป็นการแสดงที่มีทริกเยอะแยะ
ถือเป็นศิลปะการแสดงเพื่อความบันเทิง มีลักษณะการแสดงที่ลวงตาผู้ชม
โดยเปลี่ยนจินตนาการความฝัน  ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เสมือนหนึ่งว่าเป็นไปได้ แสดงเหตุการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้น ด้วยเทคนิค ไหวพริบและความสามารถ ของนักแสดง ราวกับว่าผู้แสดงมีเวทมนตร์
อ่านข่าวแล้ว คิดถึงอดีต เมื่อลูกยังเล็กๆ...เท่านั้นเอง...แม้แต่ตัวเองยังชอบ  แฮร์รี่ ฮูดินี่เลย....Harry Houdini was the most influential magician of the 20th century.



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท