อนุทิน 33000


krutoiting
เขียนเมื่อ

วันนี้ใช้เวลาไปกับการสืบค้นเรื่องทีอยากจะรู้ หายากจังเลย เย็นไปเซ็นทรัลหพระราม 2 มันใกล้ที่สุด ไปซีเอ็ด และนายอินทร์ ที่ร้านนายอินทร์ได้หนังสือมา 1 เล่มชื่อ็นสสัไนนก ?นกำส โดยถวัลย์ มาศจรัส เป็นหกนัสือที่นำเสนอความรู้เชิงResults Based Management สำหรับครู ก็สนใจเรื่องภูมิปัญญาไทย ลองอ่านดูเผื่อจะเกิดไอเดียว่าเราจะจัดการอย่างไรกับความรู้ที่มี ที่ได้จากภูมิปัญญา ให้มันเกิดประโยชน์กับสังคมได้บ้าง

แล้วไปงานศพพี่แววตา ต่อ เลิกงาน แวะซื้อข้าวหลาม คงจะหิวเลยทานไป 1กระบอก เดือดร้อนต้องหาน้ำดื่มอีกเพราะแม้ว่าจะอร่อยจนต้องรอคิวเป็น30 นาที ก็ตามมันรสเข้มข้นเกินไปสำหรับฉัน ว่าแต่ฉันก็ซัดซะหมดกระบอกเลย 5+

กลับถึงบ้านเปิดเน็ต และลองเข้าไปที่มศว.ประสานมิตร ได้การเลย อ้า ฉันก็บรรณารักษ์เก่าเหมือนกัน ดีใจมากฉันค้นได้สิ่งที่ต้องการ แต่ไม่มากนักอ่านจนตาแฉะ เออ เด็กสมัยนี้เขาเก่งนะ โลกมันเปลี่ยนไปจริงๆ มีอะไรเกิดขึ้นบนโลกแห่งการเรียนรู้มากมาย พรุ่งนี้ฉันคงเพลินกับการอ่านวิทยานิพนธ์ที่น่าสนใจ ว่าแต่ว่าวันนี้ฉันจ่ายเงินค่าอ่านให้อ.ถวัลย์ไป 360บาท ฉันต้องเอาคืนด้วยการอ่านวิทยานิพนธ์สัก 2 เล่ม..เอ..เอากำไลเกินไปหรือปล่าวนี่ ...ยังโลภอยู๋นะ 5+

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท