อนุทิน 31400


Sasinand
เขียนเมื่อ

เคยไปดูหมอกับหมอดูพม่าเหมือนกัน ก็ไม่เลว ค่อนข้างมีส่วนถูก หมอจีนก็ใช้ได้ หมอไทย ดูแล้ว สบายใจ พูดเรื่องดี มากกว่า ไม่ดี
แต่ทุกหมอ ดุเรื่องพื้นดวง ค่อนข้างดี แต่สำหรับอนาคต มีพลาดเยอะเลย จริงๆ การดูหมอ ก็เพื่อ ระวังตัว เพื่อเตือนตัวเอง ไม่ควรเชื่อมากมายอะไร
เพราะอยู่ที่การตีความเสียมากด้วย เรื่อง ชาวราศีสิงห์มักเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ มีส่วนถูก แต่ก็อยู่ที่พื้นดวงประกอบ ว่า จะเป็นผู้นำระดับไหน มีหลายระดับมาก

หมอดูพม่าทาย"โอบาม่า"นั่งปธน.สหรัฐ2สมัย-พ้นลอบฆ่า

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานโดยอ้างคำพยากรณ์ของ ซาน-ซาร์นี โบ หมอดูชาวพม่า วัย 53 ปี ซึ่งพยากรณ์รายวันผ่านทางสถานีวิทยุเอฟเอ็มแห่งหนึ่งของพม่า ว่า นายบารัค โอบามา ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จะได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้ง โดยโอบาม่าชนะการเลือกตั้งสมัย 2 ชาวราศีสิงห์มักเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ ไพ่ประจำตัวของเขายังเป็นไพ่จักรพรรดิ์

ซาน-ซาร์นี โบ กล่าวต่อว่า วันเกิดของโอบามาคือวันที่ 4 สิงหาคม นั่นคือ สหรัฐฯจะพัฒนาภายใต้การนำของโอบามา อย่างไรก็ตามเขาเตือนว่าจากคำพยากรณ์ตามหนังสือแห่งดวงดาวของเขา จะมีความพยายามลอบสังหารโอบามา" ในปี 2009 ปี 2010 และปี 2013 แต่จะล้มเหลวสืบเนื่องจากวันเกิดและดวงทางโหราศาสตร์ของเขา



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท