อนุทิน 30104


บุณยกร
เขียนเมื่อ

 

ฯพณฯท่านนายกรัฐมนตรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

"มาร์ค"แนะ"แม้ว"ยอมรับกม.หยุดเคลื่อนไหวป่วนชาติ หากอยาก

กลับมาเป็นนายกฯ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

31 ธันวาคม 2551 11:47 น. 

 

"อภิสิทธิ์" ไม่แปลกใจ"ทักษิณ" อยากกลับมาเป็นนายกฯ แต่ต้องยอมรับกม. มีคุณสมบัติครบถ้วน พร้อมแนะทางที่ดีที่สุด หยุดเคลื่อนไหว ชี้ไม่เป็นผลดีต่อบ้านเมืองและตัวเอง ย้ำรบ.พร้อมให้ความเป็นธรรม หากกลับมาพิสูจน์ข้อกล่าวหาทั้งหมด
       
       วันนี้(31 ธ.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยากกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีในประเทศไทยอีกครั้งว่า ไม่แปลกใจกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะคิดได้หากอยู่ภายใต้เงื่อนไขกฎหมายทุกอย่าง ทั้งนี้ หากอดีตนายกรัฐมนตรีกลับมายอมรับเรื่องของกฎหมาย และมีคุณสมบัติครบถ้วน ก็มีสิทธิ์ที่จะเข้ามาสู่การต่อสู้ทางการเมือง ทั้งนี้ หนทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวท่านเองคือการยอมรับกฎหมาย มากกว่าการเคลื่อนไหวที่จะทำให้บ้านเมืองเกิดปัญหามากขึ้น เพราะนอกจากจะไม่เป็นผลดีต่อบ้านเมืองแล้ว ยังไม่เป็นผลดีต่อตัวท่านเองด้วย
       
       นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า รัฐบาลพร้อมให้ความเป็นธรรม หากอดีตนายกรัฐมนตรีจะกลับมาพิสูจน์ข้อกล่าวหาทั้งหมด ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มต่อต้านอาจมีบ้าง ทั้งนี้ ต้องให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองและหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ดูแลความเรียบร้อย ซึ่งหากรัฐบาลสามารถทำงาน ดูแลความสงบ และปัญหาปากท้องของประชาชนได้สำเร็จ เชื่อว่าความเคลื่อนไหวการต่อต้านต่างๆ จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท