อนุทิน 27466


Ka-Poom
เขียนเมื่อ

คืนนี้นอนที่บ้านแม่ - ยโสธร...อีกสักครู่จะออกไปฟังสวดงานศพพ่อของนก-เพื่อนสมัยเด็ก เป็นวิศวกรหญิง แต่มารู้ตัวทีหลังว่างานวิศวะฯไม่เหมาะสมกับผู้หญิง นกบอกว่ากะปุ๋มตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่เลือกเรียนทางสาขานี้ (อาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยเห่อเรียนตามสมัยนิยมต่างหาก)...

เมื่อเช้า ขับรถออกจากบ้าน - ขอนแก่น แต่เช้ามืดแวะมารับแม่ที่บ้านแม่แสง- เสลภูมิ แม่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอุ้มผาง ไปเที่ยวทีลอซู เพิ่งกลับมา เมื่อหลายวันก่อนพี่สาวโทรมาถามว่าโทรติดต่อแม่ได้ไหม เรามีอาการงงนิดๆ ว่าแม่อยู่ไหนนะ....กว่าจะนึกได้ก็ผ่านไปหลายชั่วโมง ; แม่ก็เป็นนักเดินทางตัวยงคนหนึ่งเช่นกัน หากว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ แม่คงออกเดินทางบ่อยกว่านี้แน่ เพราะมีเพื่อนที่รู้ใจร่วมเดินทางไปด้วยกัน

-----------------------

พรุ่งนี้...

กลับขอนแก่น จัดการเรื่องทุนวิจัยให้เรียบร้อย... เขียนงานให้เสร็จ และเตรียมตัวไปประชุม R2R ที่ สวรส. ในวันพุธ 26 พย. กลับมาประชุมเครือข่าย R2R ต่อ และ เสาร์ - อาทิตย์นี้ต้องไปมุกดาหารขับเคลื่อนเครือข่าย DM R2R ... กลับมาไปประชุมที่สภาการพยาบาลอยู่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนสมาชิกอยู่ในวาระสองปีแบบไม่รู้ตัว จากนั้นสะสางภาระกิจที่คณะมนุษย์ มข.เสร็จ บ่ายวันที่ 6 ธค เดินทางสู่ปาย...กลับจากปาย บินไประนองต่อ บรรยาย R2R พักอีกสองสัปดาห์ก่อนปีใหม่ กลับมาลุยงานต่อ เริ่มต้นแห่งปีที่ นครราชสีมา... ; ทบทวนกับตนเอง



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท