อนุทิน 22307


จิราวรรณ teera ปัชชา
เขียนเมื่อ

 @22278 ชูวิทย์ ตบะแตก! ฝากบอก อ. วศินด่วนค่ะ5555

“วิศาล” เผยถูก “ชูวิทย์” ต่อยหลังข่าวเที่ยงช่อง 3
"วิศาล ดิลกวนิช” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เผยถูก “ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์” ต่อย ตีศอก และกระทืบซ้ำ หลังจบข่าวเที่ยง ช่อง 3 ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวช เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กกหูทั้งซ้าย-ขวา มีเลือดออกใต้ผิวหนัง รอยถลอกในช่องหู เอี้ยวคอไม่ได้ จากนั้นจะไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

 

 

 

กกต.กทม. ระบุ ชูวิทย์ ยังไม่ขาดคุณสมบัติผู้สมัครผู้ว่าฯ จากเหตุทำร้ายร่างกาย

นายพิงค์  รุ่งสมัย  ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร (กกต.กทม.)  กล่าวถึงกรณีนายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์  ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8  มีเหตุชกต่อยผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ว่า กรณีดังกล่าวยังถือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายชูวิทย์ ในคดีทำร้ายร่างกาย ยังไม่มีผลที่ทำให้ขาดคุณสมบัติในการเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แม้จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ ก็ยังไม่ถือว่าเป็นผู้กระทำผิด เพราะคดียังไม่สิ้นสุด

อย่างไรก็ตาม  หากผู้เสียหายเข้าร้องเรียนต่อ กกต. ก็จะต้องดูว่าร้องเรียนในประเด็นใด  อย่างไรบ้าง  ถ้าหากเป็นคดีความก็ต้องรอคำตัดสินของศาล

 

วิศาล พิธีกรช่อง 3 แจ้งความถูก ชูวิทย์ ทำร้ายร่างกาย

พิธีกรช่อง 3 เข้าแจ้งตำรวจถูก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ทำร้ายร่างกาย ขณะที่ นายชูวิทย์ เตรียมแถลงข้อเท็จจริงเย็นวันนี้
นายวิศาล ดิลกวณิช พิธีกรรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวช หลังถูก นายชูวิทย์ ทำร้าย โดยแพทย์ระบุ นายวิศาล มีแผลฟกช้ำที่ใบหู แก้ม คาง เข่า จากนั้น นายวิศาล ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ยืนยันจะฟ้องทางอาญาและทางแพ่ง นายชูวิทย์

ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้าย น่าจะเป็นเรื่องการสอบถามเรื่องป้ายหาเสียง ที่มีการปรับภาพลักษณ์จากดุดันเป็นสุขุม ทำให้ นายชูวิทย์ ไม่พอใจ และพยายามพูดเพื่อลดความน่าเชื่อถือของพิธีกร ยืนยันไม่เคยมีอคติ และคำถามที่ตั้งขึ้นมาก็เพื่อประชาชน ไม่มีเรื่องอื่นแอบแฝง อย่างไรก็ตาม หาก นายชูวิทย์ จะขอโทษ ก็พร้อมรับคำขอโทษ

ขณะที่ทีมงานของ นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ในรายการ นายวิศาล ไม่ได้สัมภาษณ์ตามที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนเข้าร่วมรายการ และยังกล่าวหา นายชูวิทย์ ว่า พูดไม่ตรงกับที่พูดไว้นอกรอบ ทำให้ นายชูวิทย์ ไม่พอใจ และทำร้าย นายวิศาล หลังจบรายการ อย่างไรก็ตาม ในเวลา 17.00 น.วันนี้ นายชูวิทย์ จะเปิดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท