อนุทิน 21030


กวิน
เขียนเมื่อ

Father And Mother I Love You @ 209277 

ขอขอบคุณ คุณพี่อาจารย์ ดร.นารี naree suwan  มากๆๆๆๆ ครับ ที่ช่วยค้นประวัติคุณ อี๊ด ฟุทปาธ มาฝาก   ลูกสาวคุณอี๊ด ฟุทปาธ น่ารักทั้งสองคนเลยนะครับ :) สงสัยต้องสมัครเป็นแฟนคลับบ้างแล้ว อ้าวมีเจตนาแอบแฝงนี่หน่าเรา..อ่านจากประวัติ ลูกสาวทั้งสองคนของคุณ อี๊ด ฟุทปาธ ปัจจุบันเธอทั้งสองกำลังศึกษาอยู่ ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่น่ายกย่องก็คือ เธอทั้งสองคน ไม่อายที่จะช่วยคุณพ่อ ทำมาหากินตั้งแต่ยังเล็กๆ (เล่นดนตรีข้างถนน) เอ ตอน กวิน อายุเท่าเธอ กวินทำอะไรอยู่น้า..ที่สำคัญอ่านประวัติด้านการศึกษาของเธอทั้งสอง ในระดับ อนุบาล ถึงระดับมัธยมต้น เธอทั้งสองเรียนที่ โรงเรียนเทศบาลวัดละหาร (โรงเรียนวัด/โรงเรียนเทศบาล) จะเห็นได้ว่า ดร.นิติภูมิ เนาวรัตน์ ก็มีทรรศนะการเลี้ยงดูลูก ที่น่าจะคล้ายๆ กับ คุณ อี๊ด ฟุทปาธ นั่นคือให้ลูกเรียนโรงเรียนวัด (โปรดดูเลี้ยงลูกอย่างไรให้มีวัคซีนทางใจ โดย ดร.นิติภูมิ เนาวรัตน์ ) ไม่กระเสือกกระสนที่จะให้ลูกเรียนโรงเรียน ดังๆ แพงๆ น้อ
 
สวัสดีครับ  ครูแอน เห็นด้วยครับ โลโก้สวยดี และขอบคุณๆ พี่ ดร.นารี อีกครั้งสำหรับโลโก้ วงฟุทปาธ นะครับ เมื่อวานคุยกะน้อง พลอย ม.บูรพาพอดีเลย เธอให้ อธิบายถึง วรรณรูป ว่าเป็นเช่นไร โลโกวงฟุทปาธ นี่ก็ถือเป็น วรรณรูปอย่างหนึ่งนะครับ เพราะทำให้ตีความได้ว่า วงนี้เหมือนหมาน้อยผู้น่ารักที่วิ่งอยู่ตามฟุตปาธ ภาพหมากระดิกหางนั้น ทำให้เราตีความได้ถึงความรู้สึกต่ำต้อย แต่ก็แฝงไว้ด้วยความซื่อสัตย์(ต่ออะไรสักอย่าง) ในขณะเดียวกัน

สวัสดีครับท่านอาจารย์ อธิพร  นายสอน เล่นเล่น ขอบพระคุณมากๆ ครับที่แวะเข้ามาเยี่ยม เพลงนี้ถือเป็น บทกวีที่ไพเราะเพราะพริ้งนะครับเพราะทำให้ได้ฉุกคิดถึงอะไรหลายๆอย่าง  วันนี้กวินกำลังจะไปฟังเทศน์ฟังธรรมเทศนา ที่ชมรมยุวพุทธิกสมาคม จ.นครสวรรค์ ฯ อยู่พอดี สวัสดีครับ :)



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท